Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc

14/06/2024 20:00

Từng là một cái tên ít được chú ý trong danh sách các "chị đẹp" tham gia "Đạp gió 2024", Suni Hạ Linh đã có màn "lội ngược dòng" đầy ấn tượng.

Đầu tháng 3/2024, Suni Hạ Linh xuất hiện tại một sân bay của Trung Quốc để ghi hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 5. Thời điểm đó, hình ảnh của nữ ca sĩ nhanh chóng được chia sẻ nhiều trên Weibo, đứng vị trí thứ 28 trong danh sách top tìm kiếm sau hai tiếng. Cô được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp trong trẻo.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-1

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Suni Hạ Linh cho biết đây là cơ hội tuyệt vời để cô làm quen những người bạn mới, học hỏi và trải nghiệm, từ đó trau dồi thêm thật nhiều về diễn xuất, ca hát, vũ đạo và tìm kiếm những nguồn cảm hứng sáng tạo.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-2

Năm nay, giọng ca sinh năm 1990 đến từ Việt Nam là một trong 6 nghệ sĩ nước ngoài tham gia chương trình. Sau thành công của Chi Pu ở mùa trước, Suni cũng từng chịu áp lực khi liên tục bị đem ra so sánh.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-3

Ngay trong tập mở màn, Suni Hạ Linh đã để lại ấn tượng khi có màn nhào lộn trên không đầy mạo hiểm, ấn tượng. Tiết mục của cô được dàn tỷ tỷ của chương trình trầm trồ khen ngợi.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-4

Trong những đêm công diễn tiếp theo, nữ ca sĩ 34 tuổi vẫn giữ phong độ khá tốt. Dù từng có nhiều tin đồn về việc bị loại sớm, tuy nhiên Suni Hạ Linh vẫn khẳng định thực lực tại chương trình.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-5

Ngoài ca hát, vũ đạo, cô gây ấn tượng với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Trung và khéo léo lồng ghép các yếu tố văn hóa Việt Nam trong những lần xuất hiện.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-6

Sau gần 3 tháng tham gia chương trình, Suni Hạ Linh giành được tình cảm của khán giả trong nước lẫn xứ Trung. Hình ảnh của nữ ca sĩ liên tục xuất hiện ở những khu trung tâm lớn tại đất nước tỷ dân.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-7

Đầu tháng 6/2024, Suni Hạ Linh trở thành khách mời trong chương trình trò chuyện cùng Dương Thiên Chân - một trong những phụ nữ quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-8

Suni Hạ Linh cũng tâm sự ngoài đời cô là một người hướng nội, sống khép kín và ngoài việc đi hát, ra mắt các sản phẩm âm nhạc để phục vụ khán giả, nữ ca sĩ hầu như không tham gia chương trình thực tế nào.

Quá trình gắn bó với Đạp gió 2024, nữ ca sĩ và các "chị đẹp" khác có cơ hội tiếp xúc, làm việc và cùng nhau trải qua nhiều công việc căng thẳng từ đó cô dần hòa hợp và có mối quan hệ tốt với các nữ nghệ sĩ trong chương trình.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-9

Trong tập mới nhất, Suni Hạ Linh cũng đã có màn bứt phá với hai tiết mục “Tinh vệ” và “Nobody” cùng đồng đội ở công diễn 4. Đặc biệt, phần thi “Tinh Vệ” của nữ ca sĩ cùng Nicole Jung, Vương Phi Phi còn xuất sắc giành được 908 điểm, trở thành tiết mục có số điểm cao nhất tại mùa 5.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-10

Ngay sau công diễn 4, trang weibo (mạng xã hội Trung Quốc) cá nhân của Suni Hạ Linh cũng được nâng lên tài khoản tick đỏ - cấp độ cao nhất của Weibo - chứng thực đây là tài khoản đã có 10 triệu lượt đọc trong vòng 30 ngày và có ít nhất 1.000 người hâm mộ theo dõi xuyên suốt.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-11

Ngoài ra, trên ứng dụng chính thức của MangoTV (Đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc), tiết mục “Tinh Vệ” của Suni Hạ Linh cùng đồng đội cũng được đưa lên trang chủ với dòng giới thiệu: “Đỉnh cao mới ở Đạp gió cùng sự kết hợp xuất thần”.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-12

Nhiều thông tin bên lề cho biết cô đã vượt qua Công diễn 5, nằm trong danh sách nghệ sĩ góp mặt trong đêm thi cuối cùng của chương trình. Với những nỗ lực của mình, Suni Hạ Linh được nhiều fan Việt kỳ vọng sẽ tiếp nối Chi Pu để có một suất trong nhóm thành đoàn.

Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc-13

Theo VTC News

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Suni Hạ Linh có tiết mục đạt điểm cao nhất tại cuộc thi Đạp gió của Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO