Sunggyu (Infinite) dương tính với Covid-19 khiến người hâm mộ lo lắng!

Tổng hợp,| 27/06/2021 13:00

Mới đây, công ty quản lý của Sunggyu đã tiết lộ tình trạng của nam Idol.

Mới đây, tin tức nam thần tượng Sunggyu dương tính với Covid-19 đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Công ty quản lý của nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng.

sunggyu

"Xin chào, đây là công ty chủ quản của Kim Sunggyu, Double H tne.

Kim Sunggyu, một nghệ sĩ của công ty chúng tôi, được thông báo về kết quả xét nghiệm COVID-19 dương tính vào sáng ngày 27 tháng 6. Kim Sunggyu đang trải qua cuộc kiểm tra COVID-19 hàng tuần cho vở nhạc kịch ‘Gwanghwamun Sonata,’ và được tiêm vắc-xin Janssen vào ngày 10 tháng 6, nhưng đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào cùng ngày. Nam nghệ sĩ hiện tại không bộc lộ bất kỳ triệu chứng bệnh nào.

Hiện tại, tất cả các nhân viên đã từng liên hệ hay có lịch trình cùng với Sunggyu cũng đã hoàn thành các biện pháp cần thiết như xét nghiệm tăm bông. Kim Sunggyu sẽ tạm dừng mọi hoạt động của mình và làm theo hướng dẫn của cơ quan kiểm dịch. Những người có liên quan hoặc liên hệ chặt chẽ sẽ tự cách ly cho đến khi nhận được kết quả xét nghiệm chính thức.

Chúng tôi sẽ tích cực tuân thủ chính sách của chính phủ và cố gắng hết sức để quản lý việc kiểm dịch các nghệ sĩ của mình. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho các bạn."

Được biết, Sunggyu gần đây đã rời khỏi công ty ban đầu của mình là Woollim Entertainment và ký hợp đồng với công ty quản lý Double H tne. Hy vọng nam thần tượng sẽ nhanh khoẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sunggyu (Infinite) dương tính với Covid-19 khiến người hâm mộ lo lắng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO