Suga (BTS) dương tính với COVID-19 ngay sau khi trở về lại Hàn Quốc: Big Hit xác nhận không tiếp xúc với các thành viên còn lại

Snowie,| 24/12/2021 16:36

Suga (BTS) vừa trở lại Hàn Quốc vào ngày hôm qua, và mới đây Big Hit xác nhận anh đã dương tính với COVID-19.

Gần đây BTS đã có chuyến sang Mỹ với các lịch trình của nhóm bao gồm concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE LA' và xuất hiện tại lễ trao giải American Music Awards 2021. Sau khi lịch trình ở Mỹ kết thúc, Big Hit cũng xác nhận BTS sẽ chính thức có kỳ nghỉ dài ngày thứ hai trong sự nghiệp của nhóm. Một số thành viên đã nhanh chóng quay trở lại Hàn Quốc, trong khi những người khác ở lại Mỹ lâu hơn để tận hưởng thời gian cá nhân của họ.

Trong vài tuần qua, các thành viên đã dần trở về Hàn Quốc vàthực hiện cách ly 10 ngày theo quy tắc của chính phủ Hàn Quốc vừa được áp dụng vào hôm 3 tháng 12. Thành viên cuối cùng rời nước Mỹ là Suga khi các phương tiện truyền thông đã chia sẻ hình ảnh và video xác nhận nam rapper đã hạ cánh tại sân bay Hàn Quốc vào hôm qua (23 tháng 12). Và ngay trong lúc Suga chỉ mới bắt đầu thực hiện chuỗi ngày cách ly của mình, nam idol đã nhận phải tin không vui khi xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Cụ thể vào chiều ngày 24 tháng 12, Big Hit Music đã đăng tải thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của Suga lên Weverse cũng như với giới truyền thông. Công ty xác nhận nam idol đã nhận kết quả dương tính COVID-19 ngay trong ngày 24 tháng 12. Tuy nhiên hiện tại Suga không có triệu chứng, cũng đã tiêm vaccine đầy đủ và không tiếp xúc với bất kỳ thành viên nào khác trong BTS nên sẽ không có quá nhiều nguy cơ khác.

Video truyền thông Suga (BTS) quay lại Hàn Quốc vào hôm 23/12 

Dưới đây là toàn văn thông báo của Big Hit Music:

'Xin chào. Đây là Big Hit Music.

Thành viên Suga của BTS đã được xác nhận dương tính với COVD-19 vào thứ Sáu, ngày 24 tháng 12 trong quá trình tự cách ly sau khi thực hiện xét nghiệm PCR ngay khi trở về Hàn Quốc vào thứ Năm, ngày 23 tháng 12.

Suga đã hoàn thành đợt tiêm vaccine COVID-19 thứ hai vào cuối tháng 8 và không xuất hiện bất kỳ triệu chứng bệnh nào cho đến hôm nay. Anh ấy hiện đang tự chăm sóc sức khỏe tại nhà theo hướng dẫn của các cơ quan y tế.

Suga, người đã có một số hoạt động cá nhân tại Mỹ trong thời gian chính thức nghỉ của BTS, đã có kết quả xét nghiệm âm tính PCR trước khi đến Mỹ. Sau đó anh ấy đã bắt đầu tự cách ly sau khi thực hiện xét nghiệm PCR khi trở về Hàn Quốc. Anh ấy đã nhận được kết quả dương tính trong thời gian cách ly, và không có tiếp xúc với các thành viên khác.

Công ty chúng tôi luôn đặt sức khỏe của các nghệ sĩ lên ưu tiên hàng đầu và sẽ làm mọi cách để hỗ trợ Suga hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hợp tác với các yêu cầu và hướng dẫn của các cơ quan y tế.

Xin cảm ơn các bạn.'

Chúng ta cùng chúc cho Suga sẽ sớm hồi phục sức khỏe nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Suga (BTS) dương tính với COVID-19 ngay sau khi trở về lại Hàn Quốc: Big Hit xác nhận không tiếp xúc với các thành viên còn lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO