Sức mạnh của Mỹ Tâm: Album 4 năm trước của nữ nghệ sĩ bất giờ lội ngược dòng trên BXH iTunes

Tổng hợp,| 21/10/2021 10:00

Mới đây, album 'Tâm 9' bất ngờ trở lại BXH iTunes khiến netizen đứng ngồi không yên.

Được xem là một trong những ngôi sao âm nhạc hàng đầu Vpop, bất kỳ động thái nào của Mỹ Tâm cũng nhanh chóng tạo sự tò mò cho công chúng. Mới đây, album "Tâm 9" ra mắt từ 4 năm về trước cũng "đội mồ" sống dậy và vươn lên vị trí Á quân iTunes Việt Nam.

Mỹ Tâm

Được biết, "Tâm 9" không chỉ là một hiện tượng của làng nhạc Việt về doanh số bán đĩa vật lý mà còn ví von như một album "bất tử" trên iTunes Việt Nam khi đã ra mắt ngót nghét nửa thập niên nhưng cứ thỉnh thoảng lại vươn lên lúc thì top 10, có khi lên top 5 và hôm nay là tận top 2.

Mỹ Tâm

Nguyên nhân cho màn trở lại này chính là việc Mỹ Tâm tung album "Bolero Edition". Sản phẩm này tập hợp 11 ca khúc thuộc dòng nhạc bolero được Mỹ Tâm thể hiện, nay được thu âm lại chỉn chu. Tất cả đều là những bản bolero quen thuộc với đông đảo khán giả và từng được Mỹ Tâm trình diễn tại các đêm nhạc, đêm diễn phòng trà suốt nhiều năm qua. Toàn bộ Bolero Edition không có ca khúc nào mới, đơn thuần là một album tuyển tập nhưng chắc cũng đủ cho fan Mỹ Tâm đỡ "cơn ghiền" trước khi "chị đẹp" comeback chính thức.

Đặc biệt, "Bolero Edition" đã chễm chệ vươn lên vị trí Quán quân iTunes Việt Nam dù đây chỉ là một album tuyển tập, không phải album chính thức của "Họa mi tóc nâu". Có thể thấy, Mỹ Tâm vẫn thể hiện được sức hút của mình theo năm tháng, bất chấp thị trường nhạc Việt đang trong giai đoạn bùng nổ nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức mạnh của Mỹ Tâm: Album 4 năm trước của nữ nghệ sĩ bất giờ lội ngược dòng trên BXH iTunes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO