Sức khỏe sẽ được cải thiện như nào khi uống Rượu ngâm trong Thùng Gỗ Sồi

T/H| 15/08/2022 14:00

Thùng gỗ sồi là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn trong việc sử dụng để ngâm các loại rượu, giúp hương vị của rượu thêm thơm ngon đồng thời mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe. Cùng Nam Hà Store tìm hiểu chi tiết về lợi ích khi uống rượu ngâm trong thùng gỗ sồi ở bài viết dưới đây nhé!

1. Công dụng của Thùng rượu gỗ sồi đối với sức khỏe người dùng

Rượu gỗ sồi giúp giải độc:

Trong rượu bình thường vẫn luôn có 2 chất độc hại đó chính là Andehit và Metanol tác dụng của thùng gỗ sồi là giúp giải độc. Andehit là chất gây nên cảm giác say choáng khi uống nhiều rượu cồn Methanol là chất khí được tích lũy nhiều trong cơ thể sẽ gây nên các bệnh nội tạng, đường ruột, thấp khớp. Sau khi được ngâm ủ rượu trong Bình gỗ sồi thì các thớ gỗ sẽ giúp chất Andehit chuyển hóa ra bên ngoài nhờ đó Rượu uống sẽ được êm ái hơn còn chất Metanol cũng sẽ bị chuyển hóa hết đi bởi bên trong Thùng sồi được đốt một lớp xém nhẹ trước khi ngâm ủ làm chết hết các chất độc hại khi tiếp xúc phải.

Rượu sồi giúp nâng cao đề kháng, trẻ hóa da:

Chất Tanin trong Thùng rượu gỗ sồi có khả năng tạo liên kết bền vững với các chất hữu cơ và Protein. Do vậy khi ngâm rượu, cơ thể sẽ tự đào thải các gốc sinh học tự do mà các chất này là nguyên nhân làm tăng quá trình lão hóa.

2. Thùng gỗ sồi có ích như thế nào với cuộc sống hàng ngày?

Với thiết kế độc đáo mang đậm phong cách Châu âu Thùng sồi có thể sử dụng để trang trí nhà cửa, quán rượu, quán bar,...hay làm quà tặng quà biếu vô cùng ý nghĩa.

Trang trí nhà cửa bằng Thùng gỗ trang trí

Đối với mỗi gia đình thông thường người ta vẫn luôn cần có một sản phẩm gì đó để trang trí cho căn nhà trở lên sang trọng, ấm cúng, độc đáo để có thể hãnh diện khoe với bạn bè đến chơi hay sử dụng làm món đồ phong thủy. Với những tiêu chí đó thì Thùng ngâm rượu gỗ sồi có thể đáp ứng đầy đủ được hết bởi mang trong mình phong cách thiết kế Châu âu kiểu dáng hiện đại sản phẩm sẽ đem đến may mắn và tài lộc cho gia đình bạn.

Thùng gỗ sồi sử dụng trong Quán rượu, Quán bar, Nhà hàng

Ở trước cửa nhà hàng, quán rượu nếu để ý có thể thấy Thùng gỗ ngâm rượu sẽ được trang trí ngay tại trước cửa. Nó tạo nên sự thu hút, tò mò với khách hàng tạo nên cảm giác hiếu kỳ và dẫn đến hành động vào xem thử. Có nhiều nơi sản phẩm còn được sử dụng làm quảng cáo logo thương hiệu tại địa điểm đó bằng cách khắc Laser lên mặt Thùng rượu hay cắt thủng luôn thành tên cửa hàng và kết hợp với bóng đèn để vào trong rọi sáng trông rất đẹp và sang trọng.

Làm quà biếu, quà tặng

Thay vì tặng những món quà bình thường vẫn hay tặng cho người thân, bạn bè hay tặng sếp sao bạn không tặng Thùng gỗ đựng rượu để ngâm rượu để trang trí cho họ. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa về cả mặt tinh thần và cả giá trị đối với người nhận. Với một món quà vừa độc lạ, lại còn vừa sang trọng.

3. Hướng dẫn cách sử dụng thùng gỗ sồi ngay sau khi mua về

Để có thể sử dụng Bình sồi một cách dễ dàng và đúng công thức cần làm theo 3 bước sau:

Bước 1: Sau khi mua về việc đầu tiên cần làm đó chính là đổ đầy nước kiểm tra rò rỉ từ 5-7 ngày đồng thời cũng để cho gỗ giãn nở hết mạch. Nếu bị rò rỉ báo co người bán để đổi trả ngay lập tức.

Bước 2: Nếu thùng không rò rỉ đổ hết nước ra để ráo từ 5-6 tiếng, sau đó đổ Rượu đầy 3/4 thùng như vậy để có đủ không khí phục vụ cho quá trình trao đổi chất và lên men.

Bước 3: Đậy nắp thùng và để ở những nơi tiện sử dụng nên kiểm tra định kỳ 2-3 tháng một lần để xem rượu có bị bay hơi không để kịp rót thêm vào.

4. Địa chỉ mua Thùng gỗ sồi uy tín

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu Nga Nam Hà Store luôn cố gắng để có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng để gửi tới quý khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm và thiết bị máy móc tiên tiến nhất hiện nay theo dây chuyền nước ngoài thì mỗi năm Nam Hà đưa ra Thị trường khoảng 5000 thùng trải đều ra các tỉnh thành trên cả nước. Là địa chỉ bán hàng bình ổn giá nên lượng khách hàng thanh thuộc quay lại với Chúng tôi là rất nhiều và khách mới cũng rất đông.

Chính sách và cam kết sản phẩm:

  • Mọi sản phẩm do Nam Hà làm ra có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Giá sản phẩm rẻ hơn so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.
  • Bảo hành dài hạn 12 tháng hỗ trợ đổi trả ngay lập tức khi có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Mua hàng càng nhiều sẽ được chiết khấu càng cao đàm phán với mức giá tốt nhất.
  • Miễn phí vận chuyển và giao hàng tận nơi trên Toàn quốc.

Hướng dẫn mua hàng: Khi khách hàng đã lựa chọn được mẫu ưng ý và đặt mua tại cửa hàng thì chúng tôi sẽ lập tức kiểm tra đơn hàng, chuẩn bị và giao ngay cho quý khách. Đối với khách hàng ở gần sẽ được giao hàng tận nơi bởi nhân viên công ty còn đối với khách hàng ở xa sẽ chuyển qua bưu điện hoặc bằng Xe khách. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ngay sau khi nhận hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ cơ sở sản xuất: Xóm Cộng Hòa - Làng nghề truyền thống Đọi Tam - Xã Tiên Sơn - Thị xã Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam
Địa chỉ cửa hàng: Số 111 - Trường Chinh - Phủ Lý - Hà Nam
Hotline/Zalo: 0978.935.376
Email: namhastore79@gmail.com
Wedsite: www.namhastore.com

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Sức khỏe sẽ được cải thiện như nào khi uống Rượu ngâm trong Thùng Gỗ Sồi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO