Sức khỏe của Suga (BTS) sau khi nhiễm Covid-19 ra sao?

Tổng hợp,| 03/01/2022 19:04

Thông báo mới nhất từ BigHit đã khiến netizen an lòng.

Vào ngày 24/12, fan của BTS đã chấn động trước tin tức Suga (BTS) nhiễm Covid-19: "Thành viên Suga của BTS đã được xác nhận dương tính với COVID-19 vào thứ Sáu, ngày 24 tháng 12 trong quá trình tự cách ly sau khi test PCR ngay lúc trở về Hàn Quốc vào thứ Năm, ngày 23 tháng 12." Thông tin này đã khiến fan hâm mộ và công chúng lo lắng cho sức khỏe của Suga.

Suga

Tuy nhiên, vào sáng 3.1, Big Hit đã thông báo Suga vừa chữa khỏi COVID-19 sau 10 ngày nhiễm bệnh. Theo như Big Hit đưa tin, Suga sẽ kết thúc quá trình cách ly vào trưa ngày 3.1.

"Xin chào, đây là Big Hit Music.

Chúng tôi xin thông báo với bạn rằng thành viên SUGA của BTS đã hồi phục hoàn toàn sau COVID-19 và việc cách lý Suga sẽ kết thúc vào buổi trưa hôm nay (ngày 3 tháng 1).

Suga, người đã được điều trị tại nhà trong 10 ngày qua kể từ thứ Sáu, ngày 24 tháng 12, hiện đã có thể trở lại với các hoạt động thường ngày của mình.

Suga không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào trong thời gian bị cách ly và hiện đang hồi phục sức khỏe khi nghỉ ngơi tại nhà.

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của nghệ sĩ cũng như những người trong lĩnh vực y tếđang nỗ lực hết mình để giúp chúng ta vượt qua COVID-19.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt sức khỏe của các nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và thận trọng tuân theo các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

Cảm ơn bạn."

Suga

Hiện tại nam ca sĩ đã có thể trở lại và tham gia các hoạt động bình thường. Được biết trong suốt thời gian cách ly Suga không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào. Đây là một tin tức vui trong những ngày đầu năm đối với các ARMY và các fan hâm mộ cũng mong rằng Jin và RM nhanh khỏi bệnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức khỏe của Suga (BTS) sau khi nhiễm Covid-19 ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO