Sữa VitaDairy Việt Nam trao 3 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19

HAI LAM| 25/06/2021 09:56

Việt BáoĐây là số tiền VitaDairy ủng hộ trước cho chiến dịch ‘Vaccine - hành trình miễn dịch’ để đáp ứng tình hình cấp bách của dịch bệnh đang bùng phát.

Sữa VitaDairy Việt Nam trao 3 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19-1Sữa VitaDairy Việt Nam trao 3 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, ngày 15/6, chiến dịch “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” do Bộ Y tế phối hợp với Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam và VTV Digital đã được phát động nhằm lan tỏa kiến thức về Vaccine để cộng đồng có thể tự bảo vệ bản thân và gia đình.

Đặc biệt trong bối cảnh bất kì ai cũng có thể trở thành F0 việc tự bảo vệ mình chính là bảo vệ người thân, gia đình, xã hội, góp phần giảm tải những khó khăn, áp lực cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

“Nhằm hưởng ứng và hỗ trợ kịp thời lời kêu gọi của chính phủ trước tình hình thiếu vật tư y tế phục vụ tiêm chủng vaccine. Công ty Sữa VitaDairy chúng tôi đã nỗ lực ủng hộ trước 3 tỷ đồng đến Bộ Y tế mua vật tư y tế để cộng đồng sớm được tiêm Vaccine hơn. Hy vọng chúng ta sớm đi đến ngày mai không dịch bệnh”, bà Nguyễn Thị Hà, tổng giám đốc VitaDairy Việt Nam, cho biết.

Chương trình hiện vẫn đang tiếp tục diễn ra và đang nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng và nhiều người nổi tiếng.

Năm 2020, chiến dịch Bảo vệ Bác sĩ 24h do VitaDairy phát động đã được sự ủng hộ của hàng triệu người trong và ngoài nước. VitaDairy đã đóng góp 10 tỷ đồng cho Bộ Y tế mua trang thiết bị bảo hộ cho đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sữa VitaDairy Việt Nam trao 3 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO