Quan hệ đồng tính với sếp, trai trẻ cay đắng vì mắc sùi mào gà

12/06/2020 20:00

Việt BáoSùi mào gà là bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Nguy hiểm hơn, có thể dẫn tới ung thư nếu không được điều trị đúng, bài bản.

Thử quan hệ đồng tính, chàng trai khổ sở vì nhiễm sùi mào gà

Vừa ra trường, Phạm Văn H. 22 tuổi (Tân Triều, Hà Nội) được nhận vào làm nhân viên phòng Marketing của một đơn vị phân phối sản phẩm nhà bếp của Đức. Với mức thu nhập ổn định, cơ hội thăng tiến nên H. nghĩ mình sẽ gắn bó với công ty.

Cách đây mấy tháng, H. được sếp tổng chỉ định đi Hải Phòng để làm việc với đối tác, đi cùng với sếp và hai trưởng phòng khác. H. nghĩ đây là cơ hội có thể học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc của các vị tiền bối.

Đến tối, mọi người thuê chung một phòng khách sạn, sếp tổng ở phòng bên. Mọi người cùng nhau tổ chức nhậu, sau đó về phòng chơi điện tử. Đến 12h đêm, hai đồng nghiệp người thì đi nói chuyện với người yêu, người thì ra ban công hút thuốc. H. được sếp gọi sang phòng. Lúc này sếp H. đề nghị quan hệ đồng tính.

Lần đầu tiên nghe, H. rất sợ hãi, đang lúng túng thì sếp nói không phải lo, chỉ vui vẻ chút. Một sinh viên tỉnh lẻ lên Hà Nội mới ra trường gần 1 năm và có mức thu nhập hứa hẹn 40 triệu đồng/tháng là điều đáng mơ ước. Cậu nhắm mắt chiều sếp. Mặc dù đã có bạn gái, nhưng H. nghĩ mình cũng chẳng mất mát gì, vẫn có người yêu và vẫn có thể tốt cho công việc.

Họ bắt đầu lên mạng tìm các clip về quan hệ đồng tính. Lần đầu tiên, H. quan hệ đồng tính thấy cũng thú vị. Từ đó nhiều lần, H. tiếp tục quan hệ đồng tính với sếp.

Tuy nhiên, 2 tuần nay, H. bắt đầu thấy hậu môn xuất hiện các mụn nhỏ, đi vệ sinh đau và chảy máu. Lúc đầu H. còn tưởng bị trĩ nên lên mạng tìm kiếm thông tin rồi lại bắt đầu ngâm lá trầu không, uống thuốc nhuận tràng nhưng không ăn thua.

Khi H. tìm đến bác sĩ khám, mới tá hỏa là mình bị sùi mào gà. Vô cùng lo sợ khi cậu vẫn quan hệ với cả sếp nam và bạn gái, H. không biết nói như thế nào để bạn gái có thể đi khám và điều trị. Trước nay H. và vẫn chủ quan nghĩ rằng, chỉ quan hệ bằng hậu môn và miệng sẽ không lây bệnh xã hội.

Sùi mào gà lây qua đường hậu môn rất nguy hiểm

Theo bác sĩ Đào Hữu Ghi – Bệnh viện Da liễu Trung  ương, QHTD qua đường hậu môn là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn bị lây nhiễm bệnh sùi mào gà. Trong đó điển hình nhất là hình thức quan hệ đồng giới nam. Hầu như mọi người đều cho rằng, hậu môn là nơi khó lây nhiễm bệnh xã hội nhưng đây là quan niệm sai lầm.

Bác sĩ Ghi cho biết, thông thường, sau 2-9 tháng, người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng sùi mào gà ở hậu môn đầu tiên. Điển hình là nổi các mụn sùi nhỏ quanh hậu môn. Các gai sinh thiết như các mụn cóc phân bố rải rác ở niêm mạc da vùng hậu môn. Mụn cóc ẩm có màu hồng nhạt, mụn cóc khô có màu nâu hoặc màu xám, đường kính khoảng 1-2mm.

Thời kỳ đầu, các nốt u nhú nhỏ mọc riêng lẻ. Nhưng khi phát triển hoặc bệnh kéo dài chúng sẽ mọc dày hơn và liên kết với nhau thành mảng rộng. Các nốt mụn sùi ở hậu môn không đồng đều do có nhiều hình dạng và kích thước to nhỏ không giống nhau. Đặc trưng của các nốt này là bề mặt tiết dịch. Khi cọ xát dễ bị trầy xước, lở loét, thậm chí chảy màu và dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nếu không được điều trị đúng cách, những nốt mụn sùi ở hậu môn bị vỡ, chảy máu và tiết dịch nhầy, từ đó làm lây lan sang các vùng lân cận gây nên viêm nhiễm, thậm chí là hoại tử hậu môn.

Hiện nay, QHTD đồng giới rất phổ biến. Bác sĩ Ghi cho biết, có nhiều bạn trẻ giống H., chỉ nghĩ đơn giản thử cho biết hoặc là đua đòi. Tuy nhiên, nếu có các dấu hiệu lạ ở hậu môn thì bạn cần tới ngay các cơ sở y tế để kiểm tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quan hệ đồng tính với sếp, trai trẻ cay đắng vì mắc sùi mào gà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO