Đã có kết quả chụp CT sọ não của bé gái rơi từ tầng 12 tại quận Thanh Xuân

Minh An| 01/03/2021 17:37

Việt BáoChiều tối 1/3 Bệnh viện Nhi T.Ư tiếp tục thông tin về tình trạng sức khỏe bệnh nhi sau khi ngã từ tầng 13 (tầng 12A) của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi T.Ư, sau khi các bác sĩ hội chẩn chuyên khoa, chụp CT, kết quả cho thấy, hình ảnh chụp CT sọ não của bệnh nhi Nguyễn Phương H. (Nữ; sinh tháng 7/2018) không thấy tổn thương. Kết quả chụp ổ bụng không có dấu hiệu bất thường. Bệnh nhi trong tình trạng ổn định và đã được chuyển lên khoa Chỉnh hình Nhi tiếp tục theo dõi, điều trị.
Theo Bệnh viện Nhi T.Ư, bệnh nhi Nguyễn Phương H. ở phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, nhập viện lúc 17 giờ ngày 28/2/2021 tại Trung tâm Cấp cứu & Chống độc Nhi khoa, Bệnh viện Nhi T.Ư.
Cháu bé đang được điều trị tại viện
Sau khi nhập viện, các bác sĩ tại đây đã thăm khám, siêu âm, chụp X-Quang, tiến hành hội chẩn cho bệnh nhi. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, hiện tại, bệnh nhi tỉnh táo, tiếp xúc tốt, có quấy khóc, không có dấu hiệu khó thở, tình trạng huyết động ổn định.
Kết quả chụp X-Quang có trật khớp háng bên phải. Tuy nhiên, các bác sĩ khoa Chỉnh hình Nhi đã nắn chỉnh và đặt máng bột cố định tạm thời cho bệnh nhi. Kết quả siêu âm, chụp X-Quang vùng ổ bụng, lồng ngực cùng các xét nghiệm cận lâm sàng chưa thấy dấu hiệu bất thường.
Ngoài ra, bệnh nhi cũng đã được hội chẩn chuyên khoa Ngoại; Chỉnh hình.
Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều 28.2, bé N.P.H (SN 2018) ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A.

Lúc này một số người dân ở tòa bên cạnh phát hiện sự việc đã hô hoán. Nhiều người không khỏi sợ hãi khi chứng kiến sự việc và lo lắng cho tính mạng của cháu bé. Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại.

Một nam giới đang đứng gần đó phát hiện sự việc nên đã trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống đất. Rất may mắn, cháu bé chỉ bị thương tích. Đươc biết, nam thanh niên cứu giúp cháu bé tên Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP Hà Nội), làm nghề chở hàng.

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đã đưa bé gái đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã có kết quả chụp CT sọ não của bé gái rơi từ tầng 12 tại quận Thanh Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO