Sức hút của shophouse Picenza Riverside: từ tiềm năng đến ưu thế

T/H| 20/08/2021 09:00

Dù không nằm ngoài làn sóng bị tác động bởi Covid-19, tuy nhiên các chuyên gia đều nhận định thị trường BĐS sẽ huy hoàng trở lại ngay sau khi dịch được kiểm soát, đặc biệt là mô hình shophouse sẽ thu hút các nhà đầu tư.

Dù không nằm ngoài làn sóng bị tác động bởi Covid-19, tuy nhiên các chuyên gia đều nhận định thị trường BĐS sẽ huy hoàng trở lại ngay sau khi dịch được kiểm soát, đặc biệt là mô hình shophouse sẽ thu hút các nhà đầu tư.

Shophouse tại Picenza Riverside – lựa chọn thông minh cho kênh đầu tư sinh lời bền vững

Lựa chọn đầu tư bất động sản: lựa chọn thông minh

Từ cuối năm 2019 đến nay, khi làn sóng Covid-19 bắt đầu xuất hiện, bên cạnh những khó khăn thị trường BĐS Việt Nam đã có những cơ hội đan xen. So với năm 2020 thì thị trường BĐS năm 2021 đang nhận được khá nhiều xung lực phát triển, như sự điều chỉnh nhiều thể chế về xây dựng và kinh doanh BĐS, tăng cường áp dụng công nghệ vào tiếp thị, triển khai nhiều chính sách khuyến mại trong phân phối và khai thác BĐS.

Năm 2021 cũng là thời điểm lãi suất ngân hàng thấp nhất trong 15 năm qua, giúp giảm chi phí vốn và điều kiện trả nợ.Cùng với những chính sách mới có hiệu lực, đặc biệt là việc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, nhiều cơ hội mới của lĩnh vực BĐS sẽ có được mở ra trong thời gian tới.

Trong buổi tọa đàm “Triển vọng bất động sản 2021” do Vnexpress tổ chức vào hồi tháng 4/2021, TS Sử Ngọc Khương - GĐ cấp cao Bộ phận đầu tư Savill Việt Nam - chia sẻ ở Việt Nam hiện không có nhiều kênh đầu tư nên BĐS vẫn là kênh hứa hẹn nhất.

Các chuyên gia BĐS đều nhất trí rằng trong các loại hình BĐS, mô hình shophouse luôn hấp dẫn trong mọi thời điểm bởi khả năng kinh doanh sinh lời bền vững, tiền đẻ ra tiền của shophouse rất cao. Theo thống kê của CBRE Việt Nam, mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse đạt khoảng 8- 12%/năm. Về nguồn cung shophouse, CBRE cho rằng nguồn cung phân khúc này đang thấp hơn nhiều so với căn hộ, trong khi nhu cầu sở hữu đang ngày một tăng với sự nở rộ của xu hướng khởi nghiệp.

Đặc thù của shophouse thường được đặt trong khu vực đông dân cư, nằm ở tuyến phố chính, quần thể đầy đủ, bàn giao sớm, kinh doanh được luôn và ngay, thu hút dân sinh và tạo ra dòng tiền với việc kinh doanh nhà hàng, quán café, cửa hàng, hoặc sử dụng làm văn phòng hoặc mở công ty.

Nhân đôi cơ hội kinh doanh tại Picenza Riverside

Là ngôi sao sáng trên trên thị trường BĐS Sơn La từ đầu năm 2021, Quần thể KĐT cao cấp Picenza Riverside Sơn La có lợi thế kinh doanh “nhân đôi cách biệt” khi sở hữu 2 loại hình shophouse tại vị trí đắc địa và được quy hoạch hạ tầng đồng bộ là shophouse trung tâm và shophouse mặt suối.

Việc sở hữu 100% sổ đỏ lâu dài các căn shophouse Picenza Riverside cũng là sức mạnh hữu hình góp phần tạo nên một khối tài sản có giá trị bền vững, đầu tư lãi cao, an cư hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư nhạy bén.

Mỗi căn shophouse trung tâm tại Picenza Riverside được thiết kế cao 4 tầng, có mặt tiền thoáng đãng, rộng rãi cùng diện tích lên tới 120m2 (tổng diện tích sàn 408m2). Các căn shophouse này có thiết kế 2 mặt đường, thiết kế tách biệt không gian kinh doanh và không gian ở. Với không gian kinh doanh, mặt tiền quay ra trục đường trung tâm rộng tới 25m thuận lợi cho khách hàng tiếp cận shophouse.

Với không gian ở, các gia đình có lối đi riêng lên tầng và 1 gara ô tô tiếp cận từ đường phía sau rộng 5.5m dễ dàng lùi xe. Khu tiếp cận phía sau là công viên lõi với rất nhiều đặc quyền thư giãn dành cho chủ nhân của 37 căn shophouse. Tại đây CĐT sẽ bố trí sân cầu lông, thỏa mãn sở thích của đại đa số người dân Sơn La. Nơi đây cũng có thể làm sân tập bóng chuyền hơi và tổ chức các buổi tiệc BBQ gia đình rất thoáng đãng và thoải mái.

Hai đầu của công viên nội khu sẽ có vườn hoa nhỏ ngồi uống trà, thưởng hoa, chơi cờ hay tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động nhân dịp Lễ Tết trong năm. Đây là đặc quyền ưu đãi mà CĐT dành riêng cho chủ nhân của các căn shophouse trung tâm để tận hưởng trọn vẹn không gian sống & sinh hoạt xứng tầm cao cấp nhất.

image00.jpg

Diện mạo của Picenza Riverside đang thay đổi từng ngày

Shophouse mặt suối được thiết kế theo mô hình biệt thự cao 3 tầng, diện tích rộng lên tới 220m2 (tổng diện tích sàn xây dựng 410m2), tận dụng được tối đa ưu thế mặt tiền thông thoáng và không gian bên dòng suối Nậm La thơ mộng.

Số lượng các căn shophouse tại Picenza Riverside chỉ chiếm 104 căn (trung tâm & mặt suối). Trong tương lai, các căn shophouse này sẽ phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho khoảng hơn 4.000 cư dân nội khu, hàng nghìn người khu vực Chiềng An và đông đảo người dân di chuyển qua đường Lò Văn Giá - con đường huyết mạch của TP Sơn La.

Đặc biệt, cơ hội sở hữu shophouse trung tâm và mặt suối sẽ rộng mở hơn khi các nhà đầu tư sẽ nhận các ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ đến 70%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng cùng loạt chính sách ưu đãi khác.

Thông tin liên hệ:
Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam
Website: https://picenzariverside.vn/
Hotline: 0399.63.0000
Đơn vị QL KD & MKT TT: Glexhomes

Bài liên quan
  • Mua nhà sang - rước lộc vàng tại Picenza Riverside
    Quần thể khu đô thị cao cấp Picenza Riverside do CĐT Tập đoàn Picenza Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn mở bán vào ngày 12/07/2021 với hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng nhanh tay nhất.
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức hút của shophouse Picenza Riverside: từ tiềm năng đến ưu thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO