Sức hút của Idol Tiktok Cua Baby được nhiều người yêu mến

T/H| 01/03/2024 08:30

Một trong những Hot Idol Live nhận được nhiều sự quan tâm, yên mến từ cộng đồng TikTok là cô nàng Idol Live sở hữu trang cá nhân có hơn 100k người theo dõi. Cua Baby (tên thật là Nguyễn Thị Kiều Trinh) hoạt động trên nền tảng TikTok với vai trò Live Creator có ID: becuaaaaa3979.

image001.jpg
Idol Cua Baby thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả

Cua Baby vẫn giữ được độ “nóng” ở thời điểm hiện tại so với những Idol làm mưa làm gió đời đầu trên nền tảng MXH Livestream giải trí TikTok. Gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong top BXH hàng ngày, ngôi sao mới nổi, các sự kiện thường niên do TikTok tổ chức. Là Idol nổi bật, xuất sắc nhất Công ty Kols Media (KOLSME – MCN hàng đầu TikTok Live Việt Nam), được vinh danh hàng tháng và các giải đấu nội bộ do Công ty tổ chức.

image002.jpg
Hot Idol Cua Baby – Gương mặt nổi trội trên TikTok Live

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Cua Baby được lòng khán giả đó là sự thân thiện hiếu khách của cô. Ngoài sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu mà Cua còn rất hài hước, duyên dáng luôn đem đến nhiều tiếng cười cho người xem sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng. Cô kết nối được tất cả người xem trong phiên Live của mình lại với nhau, tạo nên sự thoải mái mà không có chút ngại ngùng rào cản nào.

image003(2).png
Cua Baby đạt hạng 2 khi tham gia giải đấu

Cua Baby rất biết chiều lòng người xem của mình, cô luôn cố gắng học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực Livestream. Mỗi một phiên Live của Cua Baby là mỗi một nội dung với nhiều chủ đề khác nhau tạo được sự tò mò và thu hút nhiều người xem ngày một nhiều. Cua Baby luôn đổi mới, không ngừng phát triển hình ảnh cá nhân mỗi ngày thông qua các phiên Live cũng như video ngắn để đem đến nhiều nội dung bổ ích, nhiều giá trị cộng đồng đến với người xem.

Và điều mà Cua Baby nhận được nhiều sự yêu mến nhất đó chính là qua các trận PK của cô. Dù thắng hay thua thì Cua Baby vẫn rất vui vẻ, luôn tạo tiếng cười cho người xem mỗi khi cô thực hiện thử thách trả kèo. Cô không kiêu ngạo hay chọc ghẹo đối thủ mà Cua Baby chơi rất biết giữ khách, không hơn thua. Chính vì thế, Cua Baby rất được lòng người xem của mình lẫn đối thủ.

image004.png
Live Creator: Cua Baby luôn vui vẻ mỗi khi đấu PK

Cua Baby không những nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem mà còn được đội ngũ quản lý Công ty Kols Media rất quý. Cua Baby là người biết lắng nghe và ham học hỏi, cô luôn chủ động trau dồi những kiến thức, kỹ năng về mảng Live TikTok. Cua Baby chia sẻ: “Cua cảm ơn anh/chị quản lý KOLSME và anh/chị User đã dành sự yêu mến, ủng hộ em trong suốt quá trình em hoạt động trên nền tảng Livestream TikTok. Cua sẽ luôn cố gắng cống hiến hết mình cũng như tập trung phát triển hình ảnh cá nhân trên nhiều nền tảng Social hơn nữa để đem nhiều giá trị cộng đồng tới mọi người hơn”.

Bài liên quan
  • Tina Hồ - Idol Tiktok chủ nhân của nhiều bản cover hit hiện nay
    Tina Hồ - chủ nhân của nhiều bản Cover hot nhất hiện nay: Hoa cỏ lau, Có duyên không nợ Remix, Ước nguyện đầu xuân… là một Live Creator tài năng trên nền tảng MXH TikTok Việt Nam hiện nay. Tuy chỉ mới tham gia Idol Live không lâu nhưng cô nàng đã có cho mình lượng người theo dõi hùng hậu trên kênh TikTok ID: tinaho_official (Live Pro).
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức hút của Idol Tiktok Cua Baby được nhiều người yêu mến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO