Sữa tươi Úc nguyên liệu làm kem tươi

T/H| 15/07/2021 07:00

Sữa tươi Úc Greendale giàu dinh dưỡng chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể như photpho, kẽm, canxi, vitamin A, D, B,... Sản phẩm có thể sử dụng để uống trực tiếp hoặc sử dụng làm nguyên liệu chế biến đồ uống và đặc biệt là món kem tươi hấp dẫn cho gia đình.

Hàm lượng calo trong sữa tươi Úc nguyên kem

Sữa là nguồn dinh dưỡng dồi dào bổ sung năng lượng tuyệt vời cho sức khỏe của mỗi người, đặc biệt là dòng sữa tươi nguyên kem. Sữa Greendale nguyên kem được nhập khẩu trực tiếp từ Úc do Tập đoàn Pactum Dairy Group (PDG) sản xuất. Nguyên liệu đầu vào của sản phẩm này lấy từ những chú bò khỏe mạnh, nuôi thả tự nhiên và theo dõi bằng chip trong các nông trại. Sữa bò sau khi vắt sẽ được cho vào khử trùng trong dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Sữa tươi Úc Greendale có hàm lượng dinh dưỡng cao

Pactum Dairy Group (PDG) là tập đoàn chuyên sản xuất sữa Úc nguyên kem hàng đầu thế giới với tỉ lệ xuất khẩu lên tới 85%. Hầu hết các bà mẹ tại các quốc gia “khó tính” về tiêu chuẩn nhập khẩu hàng hóa như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,... đều tin tưởng lựa chọn dòng sữa Úc này cho con của mình. Chuyên gia dinh dưỡng đã cho biết, trong 100ml sữa tươi Úc nguyên kem Greendale có khoảng:

- 263 jK Calo

- 110 mg Calcium

- 55mg Sodium

- 5.0g đường

- 5.0g Carbohydrate

- 3.3g Chất béo

- 3.3g Protein.

Không chỉ vậy, sữa Greendale còn chứa hàm lượng các khoáng chất và các vitamin tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Một ngày, bạn nên sử dụng 1 - 3 cốc sữa tươi Úc nguyên kem vào buổi sáng và buổi tối để tăng cường sức khỏe.

Nên sử dụng sữa tươi Úc nguyên kem 1 lít hay 220ml?

Nhiều người thường thắc mắc không biết nên sử dụng sữa tươi Úc Greendale dạng hộp 1 lít hay loại 220ml. Sữa tươi dạng lốc 4 hộp nhỏ sẽ rất tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng mang tới trường học cho con hoặc đi làm. Không chỉ vậy, nếu sử dụng sữa 220ml thì sẽ không phải lo lắng về việc bảo quản sữa như thế nào.

Nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng sữa thì hãy mua hộp to để tiết kiệm chi phí. Những bà mẹ khéo tay hay làm cũng có thể tận dụng sữa tươi Greendale để làm các món ăn hoặc pha chế đồ uống dinh dưỡng như latte, milkfoam, milkshake, bánh flan,... Vừa tiết kiệm chi phí, vừa kích thích khả năng ăn uống của các con yêu bằng những món ăn mới lạ, quá tuyệt vời phải không nào.

Sữa tươi Úc nguyên kem sử dụng cho mọi lứa tuổi

Thành phần dinh dưỡng có trong Greendale là hoàn toàn giống nhau, chỉ khác mỗi dung tích. Do vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà các mẹ hãy lựa chọn dung tích sữa phù hợp nhé.

Sữa tươi Úc nguyên liệu làm kem tươi

Sữa tươi Úc nguyên kem Greendale có thể sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu để các bạn trổ tài nấu nướng. Trong đó, kem tươi là món ăn cực hấp dẫn và cực dễ làm. Nguyên liệu để làm kem tươi từ sữa tươi cũng khá đơn giản, hãy ghi ngay và thử làm nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:

- Sữa tươi Úc Greendale Pule: 200ml

- Đường trắng: 80ml

- Bột Gelatin: 15g

- Vani: 1 ống nhỏ

- Nước lọc: 100ml

- Máy đánh trứng/Máy xay sinh tố

Các bước làm kem tươi từ sữa tươi khá đơn giản

Các bước thực hiện

Bước 1: Cho trực tiếp sữa tươi vào nồi đun nóng ở nhiệt độ thấp và khuấy đều tay. Không đun ở nhiệt độ cao tránh làm mất chất dinh dưỡng.

Bước 2: Thêm sữa đặc và đường vào tiếp tục đun lửa nhỏ, hòa tan hỗn hợp tránh bị trào ra ngoài.

Bước 3: Pha Gelatin với nước lạnh, chờ tới khi bột ngấm hết thì cho vào nồi đang đun sữa. Tiếp tục khuấy đều rồi cho thêm đường và vani vào.

Bước 4: Tắt bếp, để nguội hỗn hợp trên rồi cho vào tủ lạnh. Canh thời gian khoảng 10 phút thì lại lấy ra khuấy đều 9 lần liên tục.

Bước 5: Cho hỗn hợp vào túi nilon buộc kín miệng lại và ngâm trong nước đá trong vòng 30 phút.

Bước 6: Để hỗn hợp ra nồi nhỏ và sử dụng máy đánh trứng để đánh thành kem, lưu ý là nên đánh tốc độ thấp, đều tay từ trong ra ngoài cho tới khi kem mịn và bông lên là được. Nếu gia đình không có máy đánh trứng thì có thể thay thế bằng máy xay sinh tố đều được.

Chẳng cần chuẩn bị nguyên liệu quá cầu kỳ, bạn đã làm ra một ly kem tươi đầy dinh dưỡng và thơm ngon như nhà hàng cho các con yêu rồi đấy!

Kem tươi là món ăn dinh dưỡng yêu thích của các bé

Sữa tươi Úc nguyên kem chính ngạch tại suatuoiuc (.vn)

Sữa tươi Úc nguyên kem Greendale chính là lựa chọn thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm này đang được phân phối tại suatuoiuc (.vn), đảm bảo hàng chính ngạch với giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sữa nhập khẩu cùng với đồ hộp, nước ép, hoa quả,... đều có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và chứng chỉ an toàn thực phẩm. Quý khách mua hàng liên hệ qua đường dây nóng (028) 6650 9900, chúng tôi hỗ trợ tư vấn 24/7, giao hàng ngay trong ngày khu vực nội thành. Cần là có, tìm là thấy.

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sữa tươi Úc nguyên liệu làm kem tươi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO