Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10

03/07/2022 19:52

Tôm và Tép đang dần trưởng thành, nhiều lúc khiến diva Hồng Nhung phải bất ngờ, ngơ ngác.

Mới đây, Hồng Nhung hào hứng bật mí sự thay đổi của cặp song sinh khi mới 10 tuổi. Theo lời diva nhạc Việt, các con của cô không chỉ có chiều cao vượt trội, mà còn bắt đầu có lý luận bảo vệ chính kiến của mình.

Cụ thể, Tôm và Tép có thể tranh luận với mẫu thân bằng 3 ngoại ngữ Anh, Pháp và Việt. Thậm chí, Hồng Nhung thú nhận yếu thế hơn so với con khi sử dụng tiếng Pháp.

Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10-1Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10-2Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10-3Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10-4Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10-5
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung ở hiện tại.

Đăng tải hình ảnh cặp song sinh, Hồng Nhung vui vẻ kể: "Đến thời con mình mới rõ thế nào là 'lớn nhanh như thổi'. Không chỉ cao lớn vượt mẹ ở tuổi lên 10, các anh chị Tôm và Tép bắt đầu 'thách thức' mẹ Bống với các chính kiến riêng, được bảo vệ bằng các lý luận rất chi là mạch lạc.

Mẹ muốn chúng ta tranh luận bằng tiếng Việt cũng được, tiếng Anh cũng được, và giờ bằng tiếng Pháp thì mẹ rõ là yếu hơn rồi... Hình như chỉ còn một chủ đề về thiên nhiên là còn 'xuôi chiều' cho 2 thế hệ.

Hè năm nay được khởi điểm bằng chuyến du ngoạn về với núi, với hồ, với những ngôi làng thanh bình ở Châu Âu. Điểm đến đầu tiên: Munchen. Âm thanh duy nhất rộn rã từ sáng sớm là tiếng hót lảnh lót của rất nhiều loài chim… Sau một nốt lặng dài vì đại dịch, thì đây là cách tuyệt vời nhất để vỗ về cho những tâm hồn thơ bé".

Chia sẻ sự thay đổi của các con từ Hồng Nhung thu hút sự chú ý. Khen ngợi các bé thông minh, nhanh nhẹn, cư dân mạng cũng ngưỡng mộ cách nuôi dạy con của diva nhạc Việt.

Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10-6Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10-7Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10-8
Cuộc sống vui vẻ, sang chảnh của các con Hồng Nhung.

Tôm và Tép sinh năm 2012, là trái ngọt tình yêu của Hồng Nhung và chồng ngoại quốc tên Kevin. Sau khi bố mẹ ly hôn năm 2018, 2 nhóc tỳ sống cùng mẹ.

Về phía mình, chồng cũ Hồng Nhung chu cấp tiền nuôi con. Theo tiết lộ từ nữ ca sĩ, mỗi tháng Kevin chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho 2 bé vào khoảng 105 triệu/tháng.

Trong 5 năm qua, Tôm và Tép có cuộc sống vui vẻ, đủ đầy bên mẹ. Hình ảnh cặp song sinh thường xuyên được Hồng Nhung cập nhật trên trang cá nhân. 2 thiên thần nhỏ của nữ ca sĩ rất đáng yêu, là những nhóc tỳ hot của làng giải trí.

Hà My
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thay đổi của cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung khi lên 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO