Sự thật viên uống Zbone có đang quảng cáo lừa đảo người tiêu dùng?

T/H| 23/08/2021 12:00

Gần đây ở một số trang báo có chia sẻ thông tin viên xương khớp Zbone lừa đảo. Điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang khi mới sử dụng hoặc đang tìm hiểu về sản phẩm.

Vậy sự thật là như thế nào? Có phải một sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép và có mặt tại hàng trăm hiệu thuốc trên toàn quốc lại đi lừa dối người tiêu dùng hay không?

Thông tin Viên uống Zbone lừa đảo là như thế nào?

Trên 1 số trang báo đang đăng tải thông tin “TPCN Viên xương khớp Zbone: quảng cáo như thuốc, dùng hình ảnh người khác để thổi phồng sản phẩm?” hay “Viên uống Zbone quảng cáo “nổ” công dụng, lừa dối người tiêu dùng?”. Trong đó nêu rõ các website như zbonechinhhang.com/zbone, vienuongzbone.com/xuong_khop,... đang đăng tải thông tin về viên xương khớp Zbone sai quy định quảng cáo.

Sau khi trao đổi với công ty Tuệ Minh, người đại diện khẳng định: sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên xương khớp Zbone đang quảng cáo trên website vienuongzbone.com, zbonechinhhang.com/zbone không phải do Công ty Cổ phần thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng;

Điều này có nghĩa là

Website zbonechinhhang.com, vienuongzbone.com đã đưa ra những thông tin quảng cáo không đúng với những gì mà trước đó thực phẩm chức năng, viên xương khớp Zbone đã đăng ký với Bộ Y tế – Cục An toàn thực phẩm. Việc này không phải do Công ty Tuệ Minh (đơn vị chịu trách nhiệm về xuất xứ và chất lượng viên xương khớp Zbone) thực hiện. Do vậy, công ty Tuệ Minh cũng không lừa đảo người tiêu dùng.

Hiện chưa có cơ sở để xác nhận chất lượng sản phẩm viên xương khớp Zbone được quảng cáo và bán trên website zbonechinhhang.com, vienuongzbone.com có đảm bảo hay không, do đó người tiêu dùng nên cân nhắc khi mua sản phẩm tại các website này.

Công ty Tuệ Minh không có dấu hiệu vi phạm các quy định về quảng cáo hay chất lượng của sản phẩm; Viên xương khớp Zbone vẫn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu mua sản phẩm trực tiếp tại website www.zbone.vn

Viên xương khớp Zbone có tốt không?

Để kết luận sản phẩm này có tốt hay không, chúng ta cần dựa vào hiệu quả cải thiện với người bệnh cũng như đánh giá sản phẩm có đảm bảo tiêu chuẩn từ khâu sản xuất cho đến tay người sử dụng hay không.

Thành phần tự nhiên từ các thảo dược quý

Viên xương khớp Zbone được chiết xuất từ các thảo dược quý trong tự nhiên gồm:

Cao đơn châu chấu:.....120mg

Cao dây đau xương:…100mg

Cao xấu hổ đỏ:.....….. 90mg

Cao lá lốt: ………..…80mg

Cao bưởi bung:……..60mg

Cao quế chi:..……....40mg

Cao đinh lăng: …….40mg

Từ xa xưa, các thảo dược này đã được ứng dụng trong nhiều bài thuốc Nam và có tác dụng rất tốt trong chống viêm, giảm đau nhức, sưng tấy, đả thông kinh mạch, điều hòa khí huyết,.. Sự kết hợp nhuần nhuyễn của các thảo dược với định lượng phù hợp giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng đau nhức xương khớp.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP

Zbone được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA - nhà máy có dây chuyền đạt chuẩn theo nguyên tắc GMP tại Việt Nam. Hơn nữa, Zbone cũng được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 2251/2020/ĐKSP.

Zbone được công bố là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Tác dụng của sản phẩm

Viên xương khớp Zbone thuộc dòng thực phẩm chức năng, có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp như đau nhức xương khớp, sưng khớp, đau mỏi vai gáy.

Tác dụng của sản phẩm tới mỗi người sử dụng là khác nhau, có người tác dụng nhanh, có người tác dụng chậm. Chính vì thế khi sử dụng Zbone luôn đồng hành theo sát người dùng để giúp người sử dụng có những điều chỉnh hợp lý giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức nhanh nhất có thể.

Để cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm cũng như ổn định lại hệ xương khớp lâu dài, Zbone luôn khuyên người bệnh sử dụng liệu trình 2-3 tháng liên tục.

Một lưu ý quan trọng trong khi sử dụng sản phẩm viên xương khớp Zbone được công ty Tuệ Minh nhắc tới đó là sự kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, điều độ sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Một số thông tin cần biết về thực phẩm chức năng, viên xương khớp Zbone
- Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA (Đường TS11, KCN Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh).
- Đơn vị chịu trách nhiệm về xuất xứ và chất lượng: Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh (Số 5 phố Nguyễn Công Trứ, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội).
- Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 2251/2020/ĐKSP bởi Bộ Y tế – Cục An toàn thực phẩm.
- Địa chỉ mua hàng CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng 100%:
● Website: zbone.vn
● Danh sách hiệu thuốc trên toàn quốc bán Zbone: Tại đây
● Số điện thoại: 0833.355.899

Bài liên quan
  • Bật mí chi phí tiêm filler tại Seoul Center
    Tiêm Filler là một trong những dịch vụ làm đẹp an toàn thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp này hiện đang “làm mưa làm gió”. Vậy chi phí tiêm filler là bao nhiêu, Seoul Center sẽ bật mí cho khách hàng trong bài viết sau.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật viên uống Zbone có đang quảng cáo lừa đảo người tiêu dùng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO