Sự thật về việc Victoria Beckham không thiết kế váy cưới cho con dâu

Bích Ngọc| 31/01/2023 07:35

Mới đây, bạn thân lâu năm của gia đình Beckham - nam ca sĩ Marc Anthony kết hôn lần thứ 4. Cô dâu hạnh phúc chia sẻ rằng Victoria Beckham đã tự tay thiết kế loạt váy cưới cho các phù dâu.

Sự thật về việc Victoria Beckham không thiết kế váy cưới cho con dâu - 1

Victoria Beckham từng nói rằng nhà mốt mà cô làm chủ không đủ năng lực thực hiện váy cưới cho con dâu trưởng (Ảnh: New York Post).

Chi tiết này thu hút nhiều sự quan tâm, bởi váy dành cho phù dâu dù đơn giản hơn váy dành cho cô dâu, nhưng vẫn nằm trong loạt chủ điểm phục trang dùng trong lễ cưới. Việc Victoria sẵn sàng thiết kế và thực hiện loạt váy cưới dành cho phù dâu trong hôn lễ của bạn thân khiến công chúng nhớ lại việc Victoria đã từ chối thiết kế váy cưới cho con dâu trưởng cách đây gần một năm.

Khi ấy, Victoria nói rằng nhà mốt mà cô làm chủ không đủ năng lực thực hiện váy cưới. Từ chi tiết này đã nổ ra loạt bài phỏng vấn mà trong đó, con dâu trưởng của nhà Beckham - nữ diễn viên Nicola Peltz không ngừng đi sâu phân tích việc cô đã thất vọng thế nào khi mẹ chồng không hề bàn bạc gì với mình về việc từ bỏ nhiệm vụ thiết kế váy cưới.

Nicola Peltz từng tiết lộ cô đã phải "tất tả" đi liên hệ với nhà mốt danh tiếng để đặt váy cưới một cách vội vã. Câu chuyện này từng thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông và công chúng quốc tế suốt một thời gian.

Đằng sau sự việc này, người ta đồn đoán rằng Victoria hẳn đã có điều phật lòng nên mới bỏ dở việc thiết kế váy cưới cho con dâu. Ngoài ra, Victoria cũng không buồn chủ động thông báo lại tình hình cho bên nhà gái biết để có sự chuẩn bị sớm.

Việc Nicola Peltz liên tục thực hiện các cuộc phỏng vấn sau lễ cưới để nói về sự việc chiếc váy cưới khiến vợ chồng David và Victoria Beckham từng có quãng thời gian rất xa cách vợ chồng con trai cả. Trong suốt quãng thời gian gần một năm qua, hai bên hầu như không gặp gỡ, không có nhiều tương tác trên mạng xã hội.

Sự thật về việc Victoria Beckham không thiết kế váy cưới cho con dâu - 2

Vợ chồng David và Victoria Beckham từng có quãng thời gian rất xa cách vợ chồng con trai cả (Ảnh: New York Post).

Thời điểm cả gia đình Beckham cùng có mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp) hồi tháng 9/2022 để theo dõi show trình diễn bộ sưu tập mới của Victoria Beckham, truyền thông đã đổ dồn sự chú ý về cách thức tương tác giữa vợ chồng David Beckham và vợ chồng Brooklyn Beckham. Người ta muốn xem mối quan hệ giữa đôi bên có được làm ấm trở lại hay không.

Giờ đây, việc Victoria Beckham dù không thiết kế váy cô dâu cho người đẹp Nadia Ferreira - người vợ thứ 4 của nam ca sĩ Marc Anthony, nhưng cô sẵn sàng thiết kế và thực hiện loạt váy dành cho phù dâu. Đây là một câu trả lời nhẹ nhàng về năng lực thực sự của nhà mốt do Victoria làm chủ.

Có thật nhà mốt của Victoria không thực hiện nổi váy cưới haute couture hay không? Khoảng cách từ thiết kế váy dành cho phù dâu tới váy dành cho cô dâu là bao xa? Liệu Victoria có thể "gắng lên chút nữa" để thiết kế váy cô dâu được không? Váy phù dâu do Victoria thiết kế đẹp cỡ nào mà được cô dâu khen nức nở như vậy?

Những câu hỏi này rất khó trả lời chính xác, nhưng động thái mới nhất của Victoria đã khiến người ta nhớ lại sự việc trước đây. Giờ đây, nhiều người tò mò muốn xem váy phù dâu do Victoria thiết kế để có những sự đánh giá, so sánh.

Trên mạng xã hội, Victoria chỉ đơn giản chia sẻ ảnh của cặp vợ chồng mới cưới cùng với lời bình ảnh: "Chúc mừng ông bà Muniz! Chúng tôi yêu mến hai bạn rất nhiều. Thật vinh dự khi được là một phần trong ngày vui của hai bạn và chúc mừng tình yêu của hai bạn nhé!". Victoria hoàn toàn không đả động gì cụ thể tới việc cô là người thực hiện váy dành cho phù dâu.

Sự thật về việc Victoria Beckham không thiết kế váy cưới cho con dâu - 3

Mới đây, bạn thân lâu năm của gia đình Beckham - nam ca sĩ Marc Anthony kết hôn lần thứ 4. Cô dâu Nadia Ferreira hạnh phúc chia sẻ rằng Victoria Beckham đã tự tay thiết kế loạt váy cưới cho các phù dâu (Ảnh: New York Post).

Sau đó, người đẹp Paraguay - Nadia Ferreira (23 tuổi) - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2021 liền vào hồi đáp: "Thật là một đêm huyền diệu. Thật vinh dự cho em khi chị đóng góp một phần rất quan trọng cho ngày vui của em. Chị đã khiến sự kiện trở nên hoàn hảo với loạt váy phù dâu tuyệt đẹp. Một lần nữa em muốn nói là em rất vinh dự. Hai vợ chồng em yêu quý chị rất nhiều!".

Hiện tại, những hình ảnh về hôn lễ của nam ca sĩ Marc Anthony vẫn chưa được công bố chính thức, hình ảnh về váy phù dâu cũng chưa lộ diện, điều này càng thu hút nhiều sự quan tâm và chờ đợi của công chúng.

Trong hôn lễ của cậu cả nhà Beckham, vợ chồng David và Victoria Beckham từng xuất hiện như những vị khách. Họ không cần thực hiện một nhiệm vụ nào, không cần tham gia vào bất cứ việc gì trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ. Tất cả quá trình tổ chức và tiền bạc chi ra cho hôn lễ đều do nhà gái đứng lên đảm trách, nhà gái vừa chủ trì vừa... "chủ chi".

Nhà gái đã thể hiện rõ sự tự tin của một gia đình tỷ phú, cha của cô dâu Nicola Peltz - doanh nhân Nelson Peltz có khối tài sản lên tới 1,4 tỷ USD. Nhiệm vụ duy nhất được thống nhất giao cho bên nhà trai là Victoria Beckham sẽ thiết kế váy cưới cho con dâu.

Nhưng công việc này không phải chỉ do Victoria và con dâu phối hợp thực hiện là xong, mà còn có sự tham gia lên ý tưởng, đóng góp ý kiến của mẹ cô dâu và chuyên gia phong cách riêng của cô dâu.

Sự thật về việc Victoria Beckham không thiết kế váy cưới cho con dâu - 4

Vợ chồng Brooklyn Beckham trong ngày cưới (Ảnh: Vogue).

Ngay sau đó, Victoria giữ im lặng, bên nhà gái rất hoang mang không hiểu mọi sự thế nào. Chỉ tới khi lễ cưới đã cận kề, mẹ của cô dâu - cựu người mẫu Claudia Heffner - mới chủ động gọi điện để hỏi "bà thông gia" xem ý định thế nào. Lúc này, Victoria mới nói rằng nhà mốt của mình không đủ năng lực thực hiện váy cưới và xin từ bỏ nhiệm vụ này.

Việc Nicola xuất hiện trong hôn lễ với bộ váy cưới không phải do mẹ chồng thực hiện ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm bình luận. Sau hôn lễ, Nicola thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn để kể lể chi tiết câu chuyện về chiếc váy cưới, điều này càng khiến dư luận bất ngờ và đồn đoán suốt một thời gian.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật về việc Victoria Beckham không thiết kế váy cưới cho con dâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO