Sự thật về tác hại của đông trùng hạ thảo trước khi sử dụng

T/H| 22/02/2024 17:00

Trước sự gia tăng của xu hướng sử dụng đông trùng hạ thảo bồi bổ cho sức khỏe, nhiều người lạm dụng hoặc sử dụng không đúng cách dẫn đến những hậu quả tiêu cực. Bởi vậy việc tìm hiểu hiểu những sự thật về tác hại có thể xảy ra khi sử dụng đông trùng hạ thảo là điều quan trọng. Hãy cùng Dongtrunghathaodalat.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Đông trùng hạ thảo có nên sử dụng thường xuyên không?

Đông trùng hạ thảo là gì? Thực chất đây là vị thuốc quý được sử dụng hàng ngàn năm trước đây để bồi bổ cơ thể. Những đông trùng hạ thảo cũng có không ít tác dụng phụ không mong muốn mà người dùng cần phải cảnh giác nhất là khi dùng ở liều cao, dài ngày.

Tùy vào cơ địa của mỗi người và mục đích sử dụng mà thời gian dùng, liều lượng dùng mà có sự khác nhau. Tuy nhiên đông trùng hạ thảo cũng cần có thời gian để cơ thể hấp thụ dưỡng chất. Vì vậy bạn không nên lạm dụng loại thảo dược này ở liều cao và liên tục trong khoảng thời gian dài để tránh những hệ quả ngược.

image004(1).jpg

Những tác hại có thể gặp khi sử dụng đông trùng hạ thảo

Đằng sau những lợi ích về sức khỏe được công nhận của đông trùng hạ thảo thì cũng có những tác dụng phụ tiềm ẩn và khả năng tương tác với một số loại bệnh, loại thuốc. Cụ thể như:

Rối loạn tiêu hóa: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng đông trùng quá nhiều và thường xuyên có thể gây áp lực đáng kể lên các cơ quan trong cơ thể. Vì vậy cơ thể sẽ có một vài biểu hiện để phản kháng lại như tiêu chảy, buồn nôn hoặc đau bụng.

Gây ức chế đông máu: Đây là điều quan trọng mà hầu hết những người chuẩn bị phẫu thuật đều hạn chế sử dụng đông trùng hạ thảo. Các chất có trong dược liệu này có thể ức chế đông máu, tăng nguy cơ chảy máu trong khi phẫu thuật.

Nguy hiểm cho mẹ bầu: Theo các chuyên gia y tế thì trong 3 tháng đầu của thai kỳ, phụ nữ không được sử dụng đông trùng hạ thảo. Nguyên nhân của tình trạng này là do dược liệu có năng gây co thắt ở cổ tử cung làm tăng nguy cơ sẩy thai hoặc sinh non.

Tương tác với thuốc: Tác dụng bồi bổ sức khỏe của đông trùng hạ thảo rất tuyệt vời nhưng không phải tất cả mọi người đều có thể sử dụng được. Nếu bạn đang dùng các loại thuốc chống loạn thần, thuốc ổn định huyết áp… gây ra những phản ứng không tốt. Vì vậy khi đang dùng thuốc gì nếu có ý định sử dụng đông trùng hạ thảo hãy hỏi ý kiến của bác sĩ.

Hạ đường huyết: Đông trùng hạ thảo có thể ảnh hưởng đến nồng độ đường huyết, đặc biệt là đối với những người đang điều trị đái tháo đường. Việc theo dõi đường huyết thường xuyên là quan trọng khi sử dụng sản phẩm này.

Sử dụng đông trùng hạ thảo hợp lý để phát huy hết công dụng của thần dược

Mặc dù có xảy ra những tác dụng phụ khi dùng nhưng tình trạng này không thường xuyên xảy ra. Vì vậy bạn cũng không cần phải hoang mang khi sử dụng đông trùng hạ thảo.

Điều quan trọng nhất có là tìm kiếm địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Và Dongtrunghathaodalat.com chính là nơi để bạn an tâm mua hàng.

image007.png

dongtrunghathaodalat.com là địa chỉ chuyên nuôi trồng và cung cấp đông trùng hạ thảo, đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên thị trường. Sự uy tín của công ty được xây dựng trên nền tảng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng độc đáo.

Khi mua hàng ở đây bạn không chỉ được cam kết 100% đông trùng chất lượng tốt mà còn được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ chuyên gia và tư vấn viên là những người trực tiếp nuôi trồng đông trùng. Họ hiểu sâu sắc tính chất của sản phẩm vì vậy có thể đưa ra những lời khuyên phù hợp cho từng đối tượng người sử dụng.

image009.png

Dongtrunghathaodalat.com sẵn sàng chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về đông trùng để khách hàng có thể tận dụng được tối đa lợi ích của dược liệu này. Vậy nên nếu đang có ý định sử dụng đông trùng hạ thảo đừng ngần ngại liên hệ Dongtrunghathaodalat.com để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH RAU HOA SONG BILL

Địa chỉ: 267 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
NPP tại Đà Nẵng: 135 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
- Điện thoại: 0931 71 81 18
- Email: dongtrunghathaodalatofficial@gmail.com
- Website: https://dongtrunghathaodalat.com/

Bài liên quan
  • CEO Tạ Minh Sơn & khát vọng Đông Trùng Hạ Thảo cho người Việt
    “Không ngừng gia tăng trải nghiệm, tối ưu hoá sản phẩm và cá nhân hoá tư vấn cho khách hàng” – Đó chính là câu chuyện của Dược sỹ Tạ Minh Sơn, Founder & CEO thương hiệu Đông Trùng Bách Khang. Đây cũng chính là khát vọng anh mong muốn mang đến Đông trùng Hạ thảo đúng loài Cordyceps sinensis đến gần hơn với cuộc sống người dân Việt Nam. Giúp họ có thể trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của món quà quý thiên nhiên ban tặng này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật về tác hại của đông trùng hạ thảo trước khi sử dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO