Sự thật về con gái của Bảo Anh

19/02/2023 19:26

Vợ chồng ca sĩ Bằng Cường - Bảo Anh Gemeni đã lên tiếng về tin đồn có con trước khi kết hôn.

Sau hôn lễ 2 tuần, vợ chồng ca sĩ Bằng Cường - Bảo Anh Gemeni đã có buổi gặp gỡ thân mật cảm ơn sự hỗ trợ của người thân, truyền thông và bạn bè cũng như chia sẻ về những cảm xúc sau khi tổ chức đám cưới.

Sự thật về con gái của Bảo Anh-1

Tại buổi gặp mặt, ca sĩ Bằng Cường lần đầu chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn có “con rơi”. Nam ca sĩ chia sẻ anh và vợ mới cưới đã yêu nhau được 4 năm. Khi còn đang hẹn hò, trong những lần cả hai livestream với khán giả, thì trên màn hình thỉnh thoảng xuất hiện một cô bé đáng yêu, xinh xắn gọi cả hai là ba mẹ. Nhiều khán giả thắc mắc liệu đó phải là con riêng của Bằng Cường hay Bảo Anh trước khi kết hôn. Từ đó dẫn đến một số tin đồn thất thiệt.

Sự thật về con gái của Bảo Anh-2

Để giải đáp những thắc mắc của mọi người, Bằng Cường chia sẻ cô bé Hoài Đan - 5 tuổi (tên thật Khả My) chính là con gái ruột của ca sĩ Bảo Trân - em gái song sinh của Bảo Anh. Hai vợ chồng là cha mẹ đỡ đầu, có mối quan hệ thân thiết và thường được bé gọi là “ba Cường, mẹ Na” nên khiến không ít người đã nhầm lẫn.

Sự thật về con gái của Bảo Anh-3
Hoài Đan là con riêng của ca sĩ Bảo Trân - em gái song sinh với Bảo Anh vợ của Bằng Cường.

Cùng xuất hiện tại buổi tiệc là nữ ca sĩ Bảo Trân, cô gửi lời xin lỗi tới vợ chồng chị gái song sinh và khẳng định bé Hoài Đan là con riêng của mình. Bảo Trân từng có mối tình với một nam ca sĩ, MC trẻ nổi tiếng, tuy nhiên cả hai không đi được tới hôn nhân và cô quyết định làm mẹ đơn thân.

Bảo Trân nhận được sự giúp đỡ của chị gái Bảo Anh và ca sĩ Bằng Cường trong việc nuôi dạy con gái. Nữ ca sĩ trẻ cũng tiết lộ, điều kiện để chị gái kết hôn với Bằng Cường là vợ chồng Bảo Anh sẽ sống gần cùng em gái song sinh và gia đình.

Sự thật về con gái của Bảo Anh-4
Chị em Bảo Anh - Bảo Trân lập nên nhóm nhạc Gemeni

Đều là những ca sĩ có khả năng sáng tác nhạc, nên đám cưới của Bảo Anh và Bằng Cường cũng là dịp để cặp đôi khoe 3 ca khúc mới tinh đến với khách mời dự cưới cũng như khán giả của mình.

Nếu như ca khúc Đôi TaVợ Chồng Chúng Mình là sáng tác của chính cô dâu trong ngày trọng đại, thì ca khúc Chốt Thế Nha lại là sáng tác trong thời gian 3 ngày trước đám cưới để Bảo Trân dành tặng cho anh chị.

Sự thật về con gái của Bảo Anh-5

Sau đám cưới, các ca khúc hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, chính vì vậy, Bằng Cường, Bảo Anh và cô em gái Bảo Trân quyết định sẽ thực hiện các phiên bản âm nhạc chính thức để gửi tới khán giả.

Bằng Cường cũng ấp ủ thực hiện đêm nhạc riêng của hai vợ chồng và em gái vào đầu tháng 3 tới. Đây cũng là dịp để anh tri ân tới những khán giả đã yêu mến giọng hát của mình sau 17 năm ca hát. Bằng Cường là ca sĩ có nhiều bài hit như Ngày Hạnh Phúc, Tôn Thờ Một Tình Yêu, Yêu Cô Bạn Thân, Tình Yêu và Nỗi Nhớ…

Sự thật về con gái của Bảo Anh-6

Nhóm nhạc Gemini của hai chị em song sinh Bảo Anh - Bảo Trân cũng ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua các ca khúc như Vì Yêu, Đừng Bao Giờ Níu Kéo…

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật về con gái của Bảo Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO