Sự thật Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế? Cục thuế nói gì về tin tức này?

30/03/2022 07:10

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế liên tục là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào tối 29/3.

Tối 29/3, thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế gây chấn động mạng xã hội xứ Trung. Cụ thể một cư dân mạng đã đăng tải ảnh chụp màn hình nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh bị tình nghi trốn thuế.

Những bức ảnh đề cập đến số tiền thù lao mà ngôi sao họ Triệu nhận được từ bộ phim Ai Là Hung Thủ. Tuy nhiên thực tế người đăng đã đánh tráo thông tin từ vụ trốn thuế của Trịnh Sảng và sửa thành Triệu Lệ Dĩnh.

Những từ khóa liên quan đến việc người đẹp Sở Kiều Truyện trốn thuế ngay lập tức lọt vào top tìm kiếm trên Weibo.

Sự thật Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế? Cục thuế nói gì về tin tức này?-1

Văn phòng luật sư đại diện Triệu Lệ Dĩnh cũng ra thông báo bác bỏ tin đồn, tiến hành khởi kiện những người tung tin bịa đặt trên, vu khống Triệu Lệ Dĩnh ở trên mạng.

Sau đó, trang tin Phượng Hoàng Giải Trí đã liên hệ với Cục thuế Thượng Hải để xác thực sự việc. Đại diện Cục Thuế đưa ra phản hồi chính thức: "Tất cả lấy tin website chính thức làm chuẩn. Mong mọi người chỉ tin vào thông tin chính thức".

Thông báo này gián tiếp phủ nhận thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ trốn thuế là giả.

Sự thật Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế? Cục thuế nói gì về tin tức này?-2

Những năm gần đây, giới chức Trung Quốc đang siết chặt các hoạt động và chấn chỉnh giới giải trí trong nước. Việc điều tra thu nhập và kiểm tra thuế của các ngôi sao được công chúng vô cùng quan tâm.

Nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng và mới đây nhất là Đặng Luân đều tiêu tan sự nghiệp vì trốn thuế. Bất chấp việc đã nộp phạt đầy đủ thì các ngôi sao trên gần như bị cấm sóng hoàn toàn trên truyền thông, hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế? Cục thuế nói gì về tin tức này?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO