Sự thật tin đồn Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự ven sông triệu đô để cứu tri kỷ?

27/10/2023 11:06

Vũ Khắc Tiệp mới đây đã lên tiếng khẳng định thông tin "bán hết cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh" là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp có động thái gây chú ý khi liên quan đến "tri kỷ". Cụ thể, "ông bầu" đã đăng lại khung ảnh với Ngọc Trinh và đính kèm dòng trạng thái: "Ngày này 4 năm trước tại Sapa". Sau 1 tuần "tri kỷ" bị tạm giam, đây cũng là động thái đầu tiên mà Vũ Khắc Tiệp nhắc trực tiếp đến cô bạn thân.

Sự thật tin đồn Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự ven sông triệu đô để cứu tri kỷ?-1
Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiên nhắc đến Ngọc Trinh sau một tuần nữ người mẫu bị tạm giam

Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù chia sẻ hình ảnh với Ngọc Trinh nhưng ở dưới bài đăng, khi không ít bình luận hỏi thăm tình hình "tri kỷ" nhưng "ông bầu" không hề đả động gì đến sự việc của nữ người mẫu.

Cùng với đó, thông tin Vũ Khắc Tiệp chính thức dọn khỏi căn biệt thự bên sông khiến dư luận dấy lên tin đồn: "Vũ Khắc Tiệp - Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định bằng mọi giá dù phải bán hết cơ ngơi cũng phải cứu được người em gái thoát khỏi kiếp nạn đi tù".

Tuy nhiên, mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng cho biết đó là những thông tin sai sự thật, mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến anh.

Sự thật tin đồn Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự ven sông triệu đô để cứu tri kỷ?-2Sự thật tin đồn Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự ven sông triệu đô để cứu tri kỷ?-3Sự thật tin đồn Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự ven sông triệu đô để cứu tri kỷ?-4
Vũ Khắc Tiệp phủ nhận thông tin "bán cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh"

"Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh... Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác", Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nổi tiếng là cặp đôi thân thiết gần 2 thập kỷ. Sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam, mọi động thái của Vũ Khắc Tiệp luôn khiến cư dân mạng chú ý. Cách đây 1 ngày, "ông bầu Venus" gây xôn xao khi chia sẻ việc dọn khỏi căn biệt thự 1800m2 từng cùng Ngọc Trinh tổ chức nhiều sự kiện, show diễn xa hoa.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật tin đồn Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự ven sông triệu đô để cứu tri kỷ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO