Sự nghiệp lận đận của Brooklyn Beckham sau khi cưới vợ

07/01/2023 09:15

Song, dù được cho là kẻ bất tài, quý tử 23 tuổi Brooklyn Beckham vẫn cực kỳ nổi tiếng.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz trở thành vợ chồng hợp pháp trong lễ cưới xa hoa vào giữa tháng 4/2021, tính đến nay đã gần 8 tháng.

Khoảng thời gian đó, cậu cả nhà Beckham tuy thăng hoa trong tình cảm nhưng công việc gặp nhiều khó khăn. Anh bị nhãn hàng cắt hợp đồng và phải hứng chịu sự chê bai, chế giễu khi tự xưng mình là đầu bếp.

"Vợ là ưu tiên số 1"

Theo The Sun, số lần Brooklyn Beckham trở về Anh thăm gia đình sau kết hôn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Lần hiếm hoi anh đoàn tụ bố mẹ và các em là tại show diễn của Victoria thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week tháng 10/2022. Đây cũng là thời điểm tin tức về mối bất hòa giữa Victoria và con dâu đang dày đặc trên các phương tiện truyền thông.

Trong lùm xùm này, Brooklyn chỉ lên tiếng bênh vực vợ. Anh chia sẻ với phóng viên Variety rằng công chúng sẽ nói và viết những gì họ muốn. Đối với anh, vợ là ưu tiên số 1 và anh không bao giờ muốn thấy cô ấy buồn.

Đã rất nhiều lần Brooklyn dành lời có cánh cho cô vợ diễn viên như vậy. Theo Express, vào dịp kỷ niệm 3 năm yêu, con trai Beckham nhắn nhủ người phụ nữ của mình bằng những từ ngữ đầy mùi mẫn: "Anh có cảm giác quen biết em từ rất lâu rồi. Mừng ngày kỷ niệm cùng người vợ xinh xắn, người bạn đời tuyệt vời của anh. Anh không thể sống nếu thiếu em".

Đôi trẻ còn thổ lộ mong muốn sớm có em bé với gia đình phải hơn 10 thành viên.

Sự nghiệp lận đận của Brooklyn Beckham sau khi cưới vợ-1
Brooklyn Beckham đăng ảnh ngọt ngào cùng vợ trên mạng xã hội. Ảnh: @brooklynbeckham.

Đối diện những bàn tán tiêu cực mỗi ngày, Brooklyn chọn cách mặc kệ. Chia sẻ cho Vogue, Nicola tâm sự rằng bình luận bên ngoài, áp lực từ dư luận chỉ khiến cô và chồng yêu nhau hơn.

"Dù thế nào đi nữa chúng tôi luôn bên nhau. Sau một ngày làm việc, chúng tôi xem nhau như những người bạn tốt nhất. Tôi không quan tâm mình được chú ý thế nào, chỉ biết xây dựng tình yêu này". Sao phim Transformers kẻ chồng từng mệt mỏi vì phải chịu rất nhiều áp lực dư luận nhưng cuối cùng anh đã vượt qua được.

Nguồn tin People tiết lộ đôi trẻ hiện sống và xây dựng sự nghiệp ở Mỹ. Các phóng viên ảnh thường xuyên bắt gặp vợ chồng họ đi chơi ở New York cũng như bắt trọn khoảnh khắc Brooklyn ăn mặc giản dị, làm nền cho vợ trong các sự kiện showbiz.

Khi đón nhận ở góc độ tích cực, Brooklyn đã chứng tỏ bản thân là người chồng tốt và yêu chiều vợ hết mực.

Tuy nhiên, chính động thái liên tục dành lời có cánh cho Nicola, cùng với việc thêm họ Peltz vào phần tên đệm cũng như tậu 70 hình xăm thể hiện tình yêu với con gái tỷ phú, Brooklyn bị một bộ phận khán giả chế giễu là phô trương sự nịnh nọt quá mức.

Sự nghiệp gây tranh cãi

Con đường sự nghiệp của Brooklyn Beckham vốn lận đận và không có hướng đi kiên định, lâu dài trước khi hết hôn, nay lại càng chông chênh hơn. Sau khi lấy vợ, anh loay hoay tìm ngã rẽ mới, song ngã rẽ nào cũng khiến Brooklyn vấp phải chỉ trích.

Một thương hiệu thời trang đã tuyên bố cắt hợp đồng trị giá 1,2 triệu USD của Brooklyn vào tháng 7/2022, chỉ sau 8 tháng hợp tác, do anh không tập trung làm tốt công việc quảng bá sản phẩm.

Trái với những lời khen và sự ưu ái ban đầu, đại diện thương hiệu đưa ra phát ngôn khá lạnh lùng về con trai Beckham: "Chúng tôi xem xét các đại sứ thương hiệu góp mặt trong chiến dịch và quyết định làm việc với những người tài giỏi khác".

Tạm cho là trượt dốc ở ngành thời trang, Brooklyn tìm kiếm cơ hội ở địa hạt diễn xuất. Thế nhưng, điều gây ngỡ ngàng là cậu quý tử nổi tiếng lại bị chính vợ mình loại khỏi dự án phim Lola James vì không đủ năng lực và chưa phù hợp với dạng vai nặng ký.

Sự nghiệp lận đận của Brooklyn Beckham sau khi cưới vợ-2
Brooklyn là đứa con nhảy việc nhiều nhất của nhà Beckham. Ảnh: Bustle.

Ở vị trí đồng đạo diễn cùng với Virginia Madsen, Nicola đã nói rõ lý do thẳng thừng loại chồng khỏi bộ phim: "Đây là phim toàn người Mỹ và rõ ràng chồng tôi là người Anh, nói giọng Anh, hơn nữa còn xăm trổ đầy mình. Thành thật mà nói, chúng tôi đã thử cho anh ấy xuất hiện ở vài phân đoạn rất nhỏ. Nhưng trong một cảnh, chồng tôi bất ngờ bảo: 'Anh có thể bật micro lên được không? Anh muốn thoại một đoạn'. Cuối cùng, tôi quyết định cắt hẳn cảnh có chồng ra khỏi phim".

Mirror có bài viết liệt kê những công việc ngắn hạn của Brooklyn và khẳng định anh là người con nhảy việc nhiều nhất trong gia đình. Quý tử 23 tuổi kiếm tiền nhờ đầu tư, kinh doanh, viết sách, cầu thủ bóng đá, làm người mẫu, đại sứ thương hiệu, nhân viên pha chế... và nay, anh muốn được mọi người nhớ đến với vai trò đầu bếp.

Để hiện thực hóa mong muốn ấy, con trai Beckham tổ chức chương trình dạy nấu ăn và thường xuyên hướng dẫn nấu món từ động vật. Thậm chí trong cuộc trò chuyện vui vẻ cùng Daniel Mac, Brooklyn còn tự tin trả lời câu hỏi có quyết tâm trở thành đầu bếp giỏi nhất thế giới không. "Tôi đang cố gắng", chồng Nicola đáp ngắn gọn.

Việc Brooklyn tự nhận là đầu bếp gây bàn tán trên mạng xã hội. Một số tài khoản cho rằng anh mới chỉ thực hiện một số clip hướng dẫn nấu ăn trên kênh cá nhân. Anh chưa thực sự trở thành đầu bếp như lời giới thiệu.

New York Post đưa tin trong đoạn video đăng ngày 4/1, Brooklyn cùng đầu bếp Michelin Kevin Lee chế biến món thịt bò nướng ăn kèm khoai tây và cà rốt. Tuy nhiên, người xem nhận ra phần thịt chưa chín kỹ.

Vào một lần khác, anh tỏ ra tự hào khi thêm thuốc bổ vào công thức pha cocktail. Tuy nhiên, những khán giả theo dõi show cho đó là sự xúc phạm đến giới bartender chuyên nghiệp.

Ở tuổi 23, sự nghiệp của anh giậm chân tại chỗ. Tên tuổi của cậu cả nhà Beckham vẫn được chú ý, xuất hiện hàng ngày trên mặt báo nhưng không phải là sự nghiệp thăng tiến, mà là đời tư lắm ồn ào.

Song, dù được cho là kẻ bất tài, quý tử 23 tuổi vẫn cực kỳ nổi tiếng.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự nghiệp lận đận của Brooklyn Beckham sau khi cưới vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO