Sự lựa chọn của netizen Hàn trước câu hỏi: Ai là người giống Suzy hơn giữa 2 idol nữ được gọi là 'bản sao của Suzy'?

Munnie (lược dịch),| 07/01/2022 17:58

Kết quả của cuộc bình chọn này hiện đang nghiêng hẳn về một phía với số phiếu vô cùng áp đảo!

Khi nhắc đến những top visual hàng đầu đại diện cho lứa girlgroup gen 2, Suzy(cựu thành viên Miss A) chắc chắn là cái tên hiện ra ngay trong suy nghĩ của rất nhiều người yêu mến Kpop. Ngay từ sân khấu debut cùng Miss A, Suzy đã trở thành đề tài gây sốt được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Và kể cả khi cô đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn viên, Kpop vẫn chưa thể tìm thấy một idol trẻ nào đủ sức kế thừa danh hiệu "tình đầu quốc dân" của Suzy.

Có lẽ cũng vì sức ảnh hưởng quá lớn như vậy mà Suzy vẫn luôn được xem là một trong những tiêu chuẩn sắc đẹp điển hình của Kpop. Bằng chứng là trong nhiều năm qua, có rất nhiều idol nữ xinh đẹp được đặt lên bàn cân so sánh với "tình đầu quốc dân", thậm chí một số gương mặt còn được cộng đồng mạng chú ý nhờ có nét giống với Suzy.

Trong cùng chủ đề này, cư dân mạng trên diễn đàn Nate Pann gần đây đã thử xác định xem ai là người giống Suzyhơn giữa 2 nữ thần tượng được gọi là "tiểu Suzy" hay "bản sao của Suzy". Trùng hợp thay, cả 2 thần tượng nữ được mang ra so sánh trong topic này đều là leader của các nhóm nữ trẻ thuộc thế hệ thần tượng thứ 4.

Shihyeon (EVERGLOW)

EVERGLOW-Shihyeon
EVERGLOW-Shihyeon
EVERGLOW-Shihyeon
EVERGLOW-Shihyeon

Soojin (Weeekly)

Weeekly-Soojin
Weeekly-Soojin
Weeekly-Soojin
Weeekly-Soojin

Trong cuộc bình chọn này, Shihyeon hiện đang là người nhận được số phiếu bầu áp đảo hơn cả từ cư dân mạng Hàn Quốc. Điều này không có gì ngạc nhiên bởi từ khi tham gia "Produce 48", Shihyeon đã nhiều lần được nhận xét là "giống Suzy nhất trong tất cả những idol được khen giống Suzy". Dù vậy, nhận định này vẫn đang gây ra khá nhiều tranh cãi khi một số khán giả cho rằng Shihyeon chỉ giống Suzytrong một vài khoảnh khắc nhất định.

Suzy

- "Tôi không biết Soojin là ai nên đã tìm thử, chỗ nào giống Suzy vậy...?"

Weeekly-Soojin

- "Bên trái là Suzy còn bên phải là EVERGLOW Kim Shihyeon đúng không?"

Suzy-Shihyeon

- "Ảnh trong bài là những khoảnh khắc có vẻ giống Suzy nhất rồi, tôi đã thử tìm những ảnh khác thì chẳng thấy Shihyeon giống Suzy chút nào luôn. Nhất là phần mũi quá khác"

Suzy-Shihyeon

- "Cái gì mà Suzy thứ 2 chứ, có visual của girlgroup nào theo kịp sự nghiệp cá nhân của Suzy không hả?"

- "Có giống chút nào đâu..."

Suzy-Shihyeon

- "Suzy thứ 2 ㅋㅋㅋ Cả 2 đều đẹp nhưng Suzy là Suzy, sẽ không bao giờ xuất hiện một người nào giống Suzy được đâu nhé. Từ visual, cái vibe đặc trưng cho đến tài năng toàn diện từ hát, nhảy, diễn xuất cho đến tố chất ngôi sao. Không một ai giống được đâu"

- "Suzy là Suzy nhé"

Suzy

- "Hình như nhiều người vẫn chưa biết mặt Suzy nhỉ ㅠㅠ"

Suzy

- "So với hiện tại thì Shihyeon của ngày xưa khi tham gia "Produce 48" có cảm giác giống Suzy nhiều hơn. Nhưng mà dù giống hay không thì cả 2 bạn này đều đẹp mà, sao cứ phải so sánh với Suzy vậy nhỉ"

EVERGLOW-Shihyeon

- "Shihyeon giống Suzy hơn nhưng Soojin cũng xinh lắm"

Bạn nghĩ ai là người giống Irene hơn giữa Shihyeon và Soojin?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự lựa chọn của netizen Hàn trước câu hỏi: Ai là người giống Suzy hơn giữa 2 idol nữ được gọi là 'bản sao của Suzy'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO