Sử dụng ly giấy khép lại thập kỷ ô nhiễm môi trường từ rác thải nhựa

T/H| 28/10/2022 11:00

Cốc giấy/ly giấy đã dần trở thành đồ dùng phổ biến, là một phần thói quen sinh hoạt hằng ngày. Không chỉ vậy ly giấy còn giải quyết vấn đề về rác thải nhựa ra bên ngoài môi trường. Người sử dụng duy trì thói quen sử dụng ly giấy sẽ chính thức khép lại ô nhiễm trong suốt thập kỷ qua.

Đôi nét về ly giấy

Ly giấy được làm ra từ giấy tinh khiết PO 100%, trong quá trình sản xuất ly sẽ được tráng thêm lớp PE để giúp ly thêm cứng cáp hơn, đồng thời tăng hiệu quả chống thấm và cách nhiệt cho ly.

Đặc tính của giấy tinh khiết là không có chất tẩy công nghiệp, không chứa hóa chất độc hại nên sẽ bắt sáng và có độ bền thấp hơn các sản phẩm nhựa. Nhưng nguyên liệu này lại có tính an toàn và thân thiện với môi trường hầu như tuyệt đối.

Ly giấy thân thiện với môi trường có khả năng tự phân hủy cao

Ly giấy sẽ khép lại thập kỷ ô nhiễm như thế nào?

Nhận thức có thể giảm lượng rác thải nhựa bằng ly giấy

Nước ta là một trong 1 quốc gia có lượng rác thải nhựa nhiều nhất thế giới, ước tính mỗi ngày có gần 19.000 tấn rác thải nhựa được thải ra môi trường.

Mỗi ngày có hàng nghìn chiếc ly nhựa được thải ra ngoài môi trường nhưng chúng lại không có khả năng phân hủy, gây ra mối nguy hại khủng đến môi trường sống cho hiện tại và tương lai. Nếu như bạn có thói quen sử dụng ly nhựa hãy nhanh chóng thay đổi trước khi quá muộn.

Lượng rác thải nhựa sẽ được giảm đáng kể khi sử dụng ly giấy

Việc ly giấy ra đời là sự bổ sung đáng kể vào bộ sản phẩm xanh cho các quán trà sữa, cafe, nhà hàng, khách sạn hay thậm chí là gia đình của người Việt. Sử dụng ly giấy góp phần vào nỗ lực chung nhằm giải quyết các vấn đề rác thải nhựa tại Việt Nam.

Ly giấy đang từng bước thay thế ly nhựa

Sử dụng cốc giấy sẽ giảm đi lượng rác thải nhựa, khắc phục được vấn nạn ô nhiễm môi trường. Không những là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, mà ly giấy còn là người bạn thân thiết với môi trường. Bởi giấy là những nguyên liệu dễ tái chế, sử dụng trong việc đóng gói, lưu trữ thực phẩm hàng ngày. Ly giấy sinh học với khả năng tự phân hủy bên ngoài môi trường. Ly giấy góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường nhờ khả năng tự phân hủy nhanh chóng trong mọi điều kiện thời tiết dù nắng hay mưa.

Hướng dẫn cách sử dụng ly giấy để bảo vệ môi trường

Mặc dù ly giấy có khả năng phân hủy tốt hơn nhiều so với các sản phẩm nhựa. Tuy nhiên nó không đồng nghĩa với việc bạn lạm dụng chúng. Vì thế, hãy kết hợp sử dụng ly giấy và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường theo cách:

  • Khi không thật sự cần thiết, bạn không nên sử dụng ly giấy tùy tiện.
  • Tuyệt đối không vứt rác, ly giấy bừa bãi mà phải bỏ vào thùng rác. Và đừng quên hãy bỏ ly giấy vào thùng rác phân loại rác tái chế nhé.
  • Thay vì vứt đi bạn cũng có thể tái sử dụng ly giấy bằng cách tạo ra những món đồ dùng, vật dụng hữu ích cho mình chẳng hạn như đồ handmade. Như vậy sẽ hiệu quả nhanh chóng hơn cho việc bảo vệ môi trường.

Mua ly giấy chất lượng giá tốt ở đâu?

Đến với Ecoeshop để sở hữu ly giấy an toàn, chất lượng để bảo vệ môi trường

Hiện tại thị trường rộng khắp các đơn vị cung cấp ly giấy, ly giấy cafe, nhưng để đảm bảo hàng hóa có chất lượng, đảm bảo an toàn và vệ sinh, hãy cân nhắc về việc lựa chọn đơn vị uy tín.

Ecoeshop là một trong những nhà cung cấp bao bì thực phẩm từ giấy nói chung và ly giấy nói riêng chính hãng, sử dụng nguyên liệu sạch tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không riêng gì cốc giấy mà các sản phẩm hộp giấy, tô giấy, ống hút giấy,... Đều có chứng nhận từ Tổng Cục kiểm tra và đo lường Việt Nam. Thế nên bạn có thể an tâm về mức độ an toàn của ly giấy tại Ecoeshop.

Không những vậy Ecoeshop đa dạng về dịch vụ in ly giấy, thiết kế in ấn bao bì logo thương hiệu cho doanh nghiệp mà chỉ với mức giá "học sinh". Đến Ecoeshop ngay để được tư vấn miễn phí nhé.

Dịch vụ in ly giấy chất lượng tại Ecoeshop

Việc sử dụng một chiếc ly giấy được in thương hiệu logo, slogan nhãn hiệu chắc chắn khiến người dùng an tâm vì chất lượng đồ uống có thương hiệu rõ ràng. Đồng thời, hình ảnh, mẫu mã trên ly giấy đẹp sẽ khiến người dùng thêm phần thích thú khi mua sản phẩm.

Bạn có nhu cầu về in ly giấy nhưng không biết nên chọn dịch vụ thiết kế in ấn ở đâu thì liên hệ ngay Ecoeshop nhé. Tại Ecoeshop bạn sẽ nhận được kỹ thuật in cao cấp, in offset, in flexo chất lượng in đẹp sắc nét, bền màu và không nhòe, khó phai hơn.

Bạn hoàn toàn nhận được chiếc ly giấy in ấn với các ưu điểm nổi bật:

  • Chất mực in không mùi, không độc hại khi in ấn lên ly.
  • In ly giấy chất lượng cao, sắc nét, sáng tạo.
  • Chi phí tiết kiệm tối đa.
  • Tư vấn, thiết kế logo, thương hiệu miễn phí cho khách hàng.
  • Thời gian in ly giấy nhanh chóng.
  • Giao hàng trên toàn quốc.

Mong rằng với những thông tin được chia sẻ giúp bạn có cái nhìn mới hơn về ly giấy bảo vệ môi trường. Hãy sử dụng ly giấy để cùng chung tay bảo vệ môi trường sống của chúng ta nhé. Cám ơn bạn đã theo dõi.

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sử dụng ly giấy khép lại thập kỷ ô nhiễm môi trường từ rác thải nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO