Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn

02/10/2021 08:50

Những tai nạn giao thông nguy hiểm khiến cho nghệ sĩ sau nhiều năm nhìn lại vẫn cảm thấy ám ảnh. Nhưng trong đó, đau lòng rằng có cả sự vụ dẫn đến kết cục tử vong thương tâm.

Những sự cố của các nghệ sĩ trên sân khấu hay khi đang biểu diễn đã không còn quá nhiều bất ngờ. Với bản lĩnh chuyên nghiệp, họ đều cố gắng trình diễn và vượt qua những rủi ro đó để người hâm mộ không phải lo lắng.

Thế nhưng, có không ít những tai nạn xảy đến với các nghệ sĩ ngay trên đường biểu diễn khiến họ gặp phải những hậu quả lớn về thân thể, tinh thần và thậm chí cả tính mạng. Những tai nạn thương tâm này mỗi khi nhắc lại đều ít nhiều gây ám ảnh đến những người trong cuộc và cả sự đau lòng đối với những nghệ sĩ đã không may tử vong.

Ca sĩ Quang Lê và Lam Anh gặp tai nạn giao thông nguy hiểm tại Mỹ

Khuya ngày 13, rạng sáng ngày 14/9/2013 (giờ Mỹ), nam ca sĩ Quách Tuấn Du - người có mặt trong chuyến lưu diễn cùng Quang Lê và Lam Anh đã bất ngờ thông báo tin cả hai nghệ sĩ đã gặp tai nạn trên xe ô tô.

Cụ thể, trong lúc chuẩn bị ngủ thiếp đi trên xe ô tô, nam ca sĩ Quang Lê đã cảm giác xe bị chao đảo và lật liên tục vài vòng trước khi dừng lại.

Quang Lê bất tỉnh ngay sau đó và khi tỉnh dậy đã nằm trên xe đưa đến bệnh viện tại San Jose. Trong khi đó, ca sĩ Lam Anh lại được chuyển đến một bệnh viện khác trong tình trạng nguy kịch.

Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn-1
Hình ảnh ca sĩ Quang Lê trên xe cứu thương sau khi gặp tai nạn

Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn-2
Hiện trường tai nạn và chiếc xe ô tô chở Quang Lê và Lam Anh

Tai nạn kinh hoàng này đã khiến cho nữ ca sĩ Lam Anh bị chấn thương cột sống và từng có thời điểm ngỡ như sẽ bị liệt. Nhưng may mắn cả cô và nam ca sĩ Quang Lê đều không gặp quá nhiều tổn thất về thân thể.

Vào năm 2018, sau 5 năm xảy ra sự cố tai nạn, ca sĩ Lam Anh thừa nhận vẫn còn ám ảnh mỗi khi đi xe vào ban đêm. Cô cũng cho biết dù không gặp quá nhiều nguy hiểm nhưng di chứng để lại vẫn khiến cô bị đau lưng và phần phổi bị ảnh hưởng.

Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn-3
Ca sĩ Quang Lê và Lam Anh từng cùng gặp tai nạn khi lưu diễn tại Mỹ vào năm 2013

Ca sĩ Hoàng Hiệp gặp tai nạn tại Mỹ cận kề cái chết, xe tan nát, bẹp dúm

Hoàng Hiệp là nam ca sĩ cùng thời với ca/nhạc sĩ tên tuổi như Hồ Hoài Anh, Bằng Kiều, Tuấn Hưng,... Hiện tại anh đang định cư tại Mỹ và vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc tại thị trường trong nước và hải ngoại.

Mới đây nhất trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, ca sĩ Hoàng Hiệp đã kể lại câu chuyện "sởn da gà" khi anh gặp tai nạn giao thông tại Mỹ suýt chết. Hoàng Hiệp tâm sự từng bị một chiếc xe ô tô khác đâm ngang xe mình và bị lộn trên mặt đất mấy vòng.

Sau đó, đập vào cột điện nát bét rồi mới dừng lại: "Điều đáng nói là tôi không hề vi phạm luật lệ nào hết, tôi đi rất đúng luật nhưng chiếc xe kia vượt đèn đỏ nên tông thẳng vào tôi.

Nhưng thật ngạc nhiên là ba người trong xe không ai bị làm sao. Tôi chỉ nhớ là đang ngồi nói chuyện thì nghe tiếng bùm một cái. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra thì tôi đã thấy mọi thứ xung quanh tối sầm lại".

Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn-4
Sau sự cố tai nạn, Hoàng Hiệp đã bị nứt một xương sườn và may mắn không nguy hiểm đến tính mạng

Ca sĩ Hoàng Hiệp chia sẻ khi ở trong xe anh đang bị trong tư thế chổng ngược lên trời và không thể cử động. Anh phải lấy hết can đảm để cởi dây an toàn, nằm xuống nóc xe đang lộn ngược: "Tới khi ấy tôi mới thấy đau đớn, sau này đi kiểm tra tại bệnh viện mới biết bị nứt một xương sườn.

Mãi một lúc sau cảnh sát mới tới, đập vỡ kính xe rồi cho cáng vào, buộc người, cố định cổ đàng hoàng rồi mới kéo tôi cùng hai người trong xe ra. Tôi phải nằm viện mất một đêm, đến sáng hôm sau bình thường trở lại và ra viện luôn, không vấn đề gì hết".

Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn-5
Chiếc xe ô tô bẹp dúm của Hoàng Hiệp được chụp lại sau vụ tai nạn

Những sự cố thương tâm dẫn đến tử vong của các nghệ sĩ khi gặp tai nạn giao thông

Cuối tháng 1/2021, người thân của ca sĩ Chi Pi đã vô cùng thương xót báo tin cô đã qua đời khi trở về từ một show diễn tại Đồng Nai. Được biết, nữ ca sĩ đã chạy show bằng xe máy và khi trên đường di chuyển đã gặp phải xe ben và mạng sống bị cướp đi tại chỗ.

Ông xã của ca sĩ Chi Pi - anh Trương Vĩnh Khang đau xót chia sẻ: "Chỉ còn là kí ức. Chỉ còn là kỉ niệm, chồng sẽ nhớ về vợ yêu của chồng rất rất nhiều.

Còn lâu lắm anh mới tạm quên được nỗi đau này. Thế giới của anh gần như sụp đổ khi không còn vợ yêu bên cạnh. Sau này cho đến hết cuộc đời của anh, sẽ không còn ai yêu anh như em, thương anh như em, chăm lo từng chút một cho anh như em".

Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn-6
Ca sĩ Chi Pi sinh năm 1989 tên thật là Nguyễn Thị Bích Chi. Cô là ca sĩ có sở trường là những ca khúc nhạc trẻ và thường biểu diễn ở những sân khấu nhỏ

Vào cuối tháng 12/2017, khán giả không khỏi bàng hoàng khi hay thông tin về vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải khiến 2 người tử vong. Đáng nói là 2 nạn nhân là ca sĩ của 1 nhóm nhạc có tên ATA được xác định là Nguyễn Chí Ngôn và Lâm Gia Khang.

Trong quá trình lưu thông tới đoạn đường qua khu phố Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước thì bất ngờ xe máy của 2 ca sĩ tông vào phần đuôi của xe tải đang đậu bên lề đường.Vụ va chạm mạnh khiến cho 2 ca sĩ bị thương nặng và tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, phần đầu bị vỡ nát.

Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn-7
Ca sĩ Lâm Gia Khang (trái) và Chí Ngôn (phải) thuộc nhóm nhạc ATA tử vong thương tâm sau khi gặp tai nạn

Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn-8
Sự ra đi của cả hai khiến nhiều người vô cùng thương xót

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự cố đau lòng khi sao Việt đi diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO