Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở

17/04/2022 07:36

Để diện đẹp cardigan, bạn nên học tập cô nàng này.

Cardigan là item cơ bản mà hầu như cô nàng nào cũng sở hữu. Một chiếc cardigan mỏng vừa đảm bảo hiệu quả giữ ấm và còn mang đến cảm giác mỏng manh, yêu kiều cho người mặc. Tuy nhiên, để diện đẹp cardigan thì không phải nàng nào cũng rõ. Theo dõi nàng blogger dưới đây, bạn sẽ học được 9 cách diện cardigan từ quê kiểng thành sang xịn.

Vẫn là chiếc cardigan cơ bản nhưng cô nàng này đã mang đến hình ảnh thời thượng khác biệt hoàn toàn nhờ cách lên đồ. Thay vì diện cardigan với quần jeans cơ bản, chỉ cần đổi sang quần ống suông và áo dệt kim, để hở khuy áo và nhấn nhá thêm 1 chiếc khăn họa tiết là diện mạo của cô đã sang xịn hơn hẳn vài chân kính.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-1

Nếu vẫn thích diện cardigan với quần jeans thì bạn có thể chọn dáng quần jeans ống suông thời thượng, mix cardigan với áo sơ mi trắng là diện mạo đã 10 điểm thu hút. Ngoài ra, đừng quên nhấn nhá style với 1 đôi giày cao gót mũi nhọn và khuyên tai kim loại sang chảnh.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-2

Từ cô sinh viên đơn giản, bạn sẽ trở thành mỹ nhân sang chảnh, kiêu sa khi diện cardigan với váy dài họa tiết. Nhấn nhá thêm với mũ rộng vành và túi đeo vai là đã có diện mạo 10 điểm ấn tượng cho chuyến du lịch Hè này.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-3

Thêm 1 gợi ý khác cho những cô nàng nữ tính, cổ điển là set cardigan + áo thun + chân váy dáng dài. Set đồ chỉ xoay quanh vài ba tông màu cơ bản nhưng nhờ sự đối lập của sắc đen - trắng và việc sơ vin mà vẫn giúp tôn dáng hiệu quả.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-4

Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, chỉ cần diện cardigan với váy liền dáng xòe, nhấn nhá thêm vòng cổ và khuyên tai ngọc trai là bạn đã có set đồ ấn tượng.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-5

Nếu muốn theo style trẻ trung, năng động thì bạn có thể diện cardigan với áo thun và quần short. Lúc này dáng quần short ống rộng và việc sơ vin sẽ giúp tôn dáng triệt để, mang lại cảm giác thời thượng tuyệt đối.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-6

Một gợi ý khác cho những cô nàng trẻ trung đó là set áo cardigan + áo không tay + chân váy chữ A. Tô điểm thêm với mũ lưỡi trai và giày thể thao là đã yên tâm có diện mạo trẻ trung như nữ sinh.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-7

Bạn cũng có thể mix cardigan với áo blouse cổ ren và quần short, tất cao cổ để có được diện mạo xinh xẻo như nữ sinh cấp 3.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-8

Cuối cùng, gợi ý hay ho dành cho những cô nàng học sinh - sinh viên đó là set cardigan + áo blouse + chân váy xếp ly. Set đồ này diện đi học cũng xinh mà diện đi chơi cũng ổn, đây cũng toàn là những item cơ bản mà ai cũng có thể dễ dàng áp dụng.

Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Style từ quê kiểng thành sang xịn, nàng blogger chỉ ra 9 cách diện cardigan ưng mắt nhất cho nàng công sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO