Style gợi cảm "hết nước chấm" của Luyến lươn ngoài đời

21/06/2023 14:45

Không thể phủ nhận Thanh Hương sexy tột cùng trong mọi set đồ, ấy vậy mà cô chuyên vào vai vất vả, khổ sở khiến sắc vóc này bị "dìm" tơi tả.

Cũng là nữ chính của vũ trụ VTV nhưng Thanh Hương lạ lắm. Trong khi các bạn diễn khác như Huyền Lizzie, Hương Giang... luôn được vào vai những cô nàng sang chảnh kiêu kỳ với gu thời trang nức lòng, thì một mình Thanh Hương lại chuyên đảm nhận những vai diễn vất vả, khổ cực. Và Luyến của "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Lan "cave" trong Quỳnh Búp Bê... là những ví dụ.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-1

Trái ngược hoàn toàn với một Luyến "lươn" vất vả cực nhọc, Lan "cave" bất hạnh hay nhiều nhân vật mà Thanh Hương đã từng đảm nhận, ngoài đời ít ai biết rằng cô từng là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006. "Ngày đó Hương đã là sinh viên năm nhất Khoa Sân khấu Điện ảnh- Diễn viên rồi nên chỉ nghĩ thi cho vui và có thêm kinh nghiệm thôi. Đâu ai nghĩ là đạt danh hiệu Á hậu 1"- diễn viên Thanh Hương từng chia sẻ.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-2

Ngoài đời Thanh Hương là một nữ diễn viên sở hữu vóc dáng nóng bỏng với những đường cong đốt mắt. Cô biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau nhưng đại đa sỗ đều ghi điểm với nét cá tính, sắc lạnh và gợi cảm tột cùng.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-3

Cận cảnh sắc vóc gợi cảm của Thanh Hương - người đảm nhận vai Luyến trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-4

Trước khi cắt tóc tém để vào vai Luyến, Thanh Hương cũng để kiểu tóc bob nữ tính trẻ trung. Mái tóc giúp nhan sắc của Thanh Hương mềm mại hơn hẳn, cô còn diện những vộ váy áo nữ tính điệu đà hợp với kiểu tóc này.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-5

Nếu nghĩ Thanh Hương chỉ hợp với style mạnh mẽ, gai góc thì bạn đã nhầm. Nữ diễn viên vẫn thỏa sức vẫy vùng trong những thiết kế đầm maxi bay bổng hay điểm xuyết họa tiết cho set đồ thêm thú vị.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-6

Một Thanh Hương nữ tính nhẹ nhàng hay một Thanh Hương cá tính khỏe khoắn. Bạn thích "giao diện" nào hơn.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-7

Trở lại với mái tóc tém cá tính, Thanh Hương sẽ chọn cho mình những bộ cánh sexy, sắc nét và tôn tối đa lợi thế vóc dáng của mình.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-8

Street style của cô cũng phong cách không kém. Thanh Hương cho thấy sự linh hoạt trong mỗi set đồ. Nữ diễn viên tuổi ngoài 30 luôn chọn những outfit hợp tuổi mà vẫn bật lên lợi thế sắc vóc của mình.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-9

Không thể phủ nhận Thanh Hương sexy tột cùng trong mọi set đồ, ấy vậy mà cô chuyên vào vai vất vả, khổ sở khiến sắc vóc này bị "dìm" tơi tả.

Style gợi cảm hết nước chấm của Luyến lươn ngoài đời-10

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Style gợi cảm "hết nước chấm" của Luyến lươn ngoài đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO