“Stranger Things” ra mắt phiên bản hoạt hình trên Netflix

Ngọc Lý| 11/04/2023 19:23
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Vào 10/4, Netflix công bố dự án cho loạt phim hoạt hình lấy bối cảnh từ series phim cực ăn khách vào năm 2022 – Stranger Things. Theo đó, phiên bản mới dự kiến được trình làng sau khi phát sóng phần 5, đồng thời cũng là phần cuối của bộ phim “Những điều kỳ lạ”.

z4255153084644_6f87d3cfcd0102a7fafab53b9fe913a1.jpg
Tiếp nối thành công vang dội của "bom tấn phim viễn tưởng - kinh dị Mỹ 2022", nhà sản xuất tiếp tục mở rộng nội dung sang các diện mạo mới.

Theo đó, dự án được phát triển bởi Eric Robles, Flying Bark Production hợp tác cùng anh em nhà Duffer – đồng sản xuất loạt phim Stranger Things tạo ra diện mạo mới cho tác phẩm lần này. Tuy nhiên, nội dung chi tiết vẫn còn được giữ kín.

“Chúng tôi luôn mơ ước có một bộ phim hoạt hình Stranger Things được chiếu vào mỗi sáng cuối tuần. Thật hạnh phúc khi ước mơ đang dần được thực hiện, mọi người đều vô cùng bất ngờ trước những gì mà Eric Robles và nhóm của anh ấy đã nghĩ ra, bao gồm kịch bản và bản vẽ thực sự rất đáng kinh ngạc. Điều này khiến tất cả đều nóng lòng về cuộc phiêu lưu mới của những cậu nhóc trong phiên bản sắp tới.”, theo anh em nhà Duffer chia sẻ.

Được biết, nhà sáng lập bộ phim phiên bản truyền hình sẽ theo dõi sát sao dự án để đảm bảo tác phẩm được hoàn thiện một cách tốt nhất. Tuy vậy, bố đẻ của loạt phim trên sẽ không thể tham gia như chủ đạo chính vì họ vẫn phải thực hiện các kế hoạch khác ở thời điểm hiện tại, như The Talisman, Peter Straub của Stephen King và bộ Death Note sắp được công chiếu.

stranger-things-4-illustrated-poster-by-kyle-lambert.jpeg

Stranger Things được xếp hạng là series phim tiếng Anh nổi tiếng nhất mọi thời đại của Netflix. Nếu phiên bản hoạt hình được ra mắt thành công, khả năng cao sẽ nối tiếp bước chân của bản truyền hình, trở thành loạt phim hoạt hình đột phá mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhà làm phim.

Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể mong chờ vào dự án game VR Stranger Thing, dự kiến được ra mắt vào cuối năm 2023.

photo-by-rachel-murray-getty-images.jpg
Các diễn viên chính bộ phim Stranger Things.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Stranger Things” ra mắt phiên bản hoạt hình trên Netflix
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO