Sterling vừa đến Chelsea, bị gán hình ảnh trong cáo buộc hiếp dâm

15/07/2022 15:32

Raheem Sterling vừa từ Man City sang đầu quân cho Chelsea thì gặp ngay xui xẻo khi bị nhà đài BBC đăng tải hình ảnh một cầu thủ Premier League dính cáo buộc hiếp dâm.

Chân sút tuyển Anh mới đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội bóng London, hiện đã có mặt ở Mỹ tham gia du đấu hè cùng Chelsea.

Sterling vừa ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Tuy nhiên, trong khi đang được các fan The Blues háo hức chào đón thì Sterling lại gặp xui xẻo từ sự cố từ nhà đài BBC.

Cụ thể, trong bản tin thể thao đề cập đến một sao Ngoại hạng Anh giấu tên dính cáo buộc hiếp dâm bị bắt gần đây và đã được tại ngoại, sẽ không bị CLB treo giò trong quá trình chờ cảnh sát điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Điều đó có nghĩa, cầu thủ này đang đi du đấu hè với CLB có thể thi đấu ở mùa giải mới.

Và trong khi BBC phát đi thông tin này thì bất ngờ hình ảnh Raheem Sterling xuất hiện trên màn hình.

Điều này được cho là sự cố kỹ thuật, BBC sau đó lên tiếng xin lỗi cũng như khẳng định “chúng tôi không biết đội bóng, không biết cầu thủ” liên quan đến cáo buộc hiếp dâm kia.

Hình ảnh tân binh Chelsea xuất hiện trên màn hình khi BBC nói về 1 sao Ngoại hạng Anh được giấu tên dính cáo buộc hiếp dâm không bị CLB treo giò...

Cho dù là sự cố đi chăng nữa thì việc Sterling bất ngờ xuất hiện trong một sự việc ‘nhạy cảm’ khiến dân tình không khỏi bàn tán. Chưa kể tuổi tác của chân sút tuyển Anh cũng khá… khớp với độ tuổi và các thông tin mà báo chí đưa tin trước đó về cầu thủ bị bắt này.

CLB của sao Ngoại hạng Anh dính cáo buộc hiếp dâm được cho biết về vụ việc, thậm chí cả những scandal xảy ra vào năm ngoái.

Tuy vậy, người trong cuộc phủ nhận các cáo buộc và đội bóng chủ quản của anh tùy tình hình để giải quyết các bước đi tiếp theo. Còn hiện tại cầu thủ trong diện bị cảnh sát điều tra vẫn được đi du đấu, thi đấu bình thường.

L.H

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sterling vừa đến Chelsea, bị gán hình ảnh trong cáo buộc hiếp dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO