Đơn giản hóa là một trong những xu hướng mạnh nhất về logo trong những năm gần đây. Ngoài tính thẩm mỹ, còn những lý do khác đằng sau việc các thương hiệu đơn giản hóa logo của họ.
MapQuest từng là một trong những trang web phổ biến nhất thế giới với khoảng 50 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, con số khổng lồ vào giữa những năm 2000.
"Cả cuộc đời mình tôi đã dậy từ 5h30 sáng và làm việc 40, 50, 60 giờ mỗi tuần", Govani nói. "Số hàng đó là tất cả những gì tôi có. Amazon đã phá hủy cuộc đời tôi, tôi chẳng làm gì sai trái cả".
Renrenche từng là một trong những công ty khởi nghiệp công nghệ đình đám bậc nhất Trung Quốc, được những “ông lớn” ngành đầu tư như Goldman Sachs và Tencent hậu thuẫn.
Ngấm đòn dịch Covid-19, một số doanh nghiệp trong ngành gọi xe nghệ và các starup tỷ USD cũng không thoát khỏi hệ lụy, nhiều công ty phải thanh lý tài sản, trong đó có tài sản trí tuệ của công ty mẹ.