Startup Coin98 Finance đổi tên thành Ninety Eight

HAI LAM (tổng hợp)| 04/11/2023 01:37

Coin98 Finance, công ty 6 năm tuổi hoạt động vững mạnh trong lĩnh vực Web3 tại Việt Nam chính thức thông báo đổi tên thành Ninety Eight.

ninety-eight.jpg
Startup Coin98 Finance đổi tên thành Ninety Eight

Bên cạnh việc chuyển tên từ Coin98 Finance sang Ninety Eight, startup này giờ không đơn thuần là tài chính, mà còn tham vọng tạo ra một hệ sinh thái toàn diện hơn trong không gian Web3.

Lấy con người làm trung tâm, Ninety Eight giới thiệu mô hình “Open Builder Space”. “Open Builder Space” được hiểu là không gian mở dành cho “Người tạo lập Web3”, được thiết kế để tạo môi trường hoàn hảo cho các công ty khởi nghiệp công nghệ blockchain. Môi trường năng động này thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới, cung cấp các giải pháp và nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển chung của toàn ngành.

Với kinh nghiệm và hạ tầng Web3, đại diện Ninety Eight chia sẻ mong muốn được đồng hành, san sẻ phần nào khó khăn mà các startup blockchain đang đối mặt. Từ nguồn vốn, tìm kiếm người dùng, phát triển sản phẩm, tính thanh khoản hay khó khăn về mặt công nghệ… các startup đều phải đơn độc đón nhận.

Ninety Eight là công ty công nghệ blockchain có trụ sở tại Việt Nam, phát triển sản phẩm Coin98 Super Wallet, ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào không gian blockchain và lưu trữ tài sản mã hóa.

Từ ứng dụng Super Wallet, người dùng có thể sử dụng không giới hạn các dịch vụ trong blockchain, điều mà một “siêu ứng dụng” trong thị trường truyền thống chưa thể đáp ứng.

Bài liên quan
  • Blockchain là gì? Nó hoạt động như thế nào?
    Blockchain là công nghệ mới được nhắc nhiều trong thời gian gần đây. Theo các chuyên gia thì công nghệ Blockchain sẽ là cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo của nhân loại. Vì sao như vậy, bài phân tích của nhóm công nghệ DNTECH sau đây sẽ giải đáp thắc mắc này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Startup Coin98 Finance đổi tên thành Ninety Eight
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO