Starship công bố thành viên thứ 2 cho nhóm nữ mới: Visual gợi nhớ đến Miyeon ((G)I-DLE) nhưng ảnh quá khứ lại làm dấy lên nghi án 'dao kéo'

Munnie (lược dịch),| 04/11/2021 10:47

Chỉ với 2 thành viên đầu tiên được tiết lộ, nhiều người đã sớm tin rằng girlgroup mới của Starship chắc chắn sẽ thành công vang dội.

Sau khi xác nhận tên gọi chính thức cho nhóm nữ mới là I'VE(아이브), Starship Entertainment cũng đã bắt đầu công bố những thành viên đầu tiên mà họ sẽ cho ra mắt trong girlgroup lần. Không nằm ngoài dự đoán, Ahn Yujin chính là gương mặt đầu tiên được xác nhận, và cựu thành viên IZ*ONE sẽ giữ vai trò leader và vocal của I'VE.

Nối tiếp Ahn Yujin, thành viên thứ 2 của girlgroup mới nhà Starship đã được tiết lộ vào tối ngày 3 tháng 11 vừa qua. Không phải Jang Wonyoung như dự đoán của một số người hâm mộ, thành viên tiếp theo củaI'VE là một gương mặt hoàn toàn mới có tên là Gaeul(tên đầy đủ là Kim Gaeul), sinh ngày 24 tháng 9 năm 2002. Tính đến nay, Gaeul chính là thành viên lớn tuổi nhất, khiến không ít người dự đoán rằng cô chính là chị cả của I'VE.

Đến sáng nay, hàng loạt bài báo được truyền thông Hàn Quốc đăng tải đã tiết lộ thêm những thông tin quan trọng khác về Gaeul. Theo đó, Gaeul sẽ giữ vị trí rapper củaI'VE và đây là một điều khá bất ngờ với người hâm mộ bởi hầu hết các fan đều dự đoán cô sẽ là vocal hoặc dancer.

I'VE-Gaeul

Với những kỳ vọng to lớn mà khán giả đang đặt vào I'VE - girlgroup sở hữu trong đội hình đến 2 thành viên thuộc hàng nổi tiếng nhất nhì IZ*ONE, những hình ảnh profile đầu tiên của Gaeulcũng nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc dù cô là một gương mặt mới chưa từng được Starship hé lộ trước đó. Hầu hết phản ứng từ cứ dân mạng xứ kim chi đều dành rất nhiều lời khen cho visual của Gaeul, khẳng định ở cô cũng có cái vibe diễn viên và có sự kết hợp rất hoàn hảo khi đứng cạnh Ahn Yujin. Bên cạnh đó, không ít người còn chỉ ra nét tương đồng của Gaeul với nhiều idol nữ tiền bối như Sowon (GFRIEND), Nam Jihyun (4Minute) hay đáng chú ý nhất là Miyeon ((G)I-DLE).

I'VE-Gaeul

- "Cảm giác như bạn này sẽ có sự kết hợp gương mặt rất hài hòa với Ahn Yujin"

- "Xinh mà nhỉ. Có vibe diễn viên đấy"

- "Nét đẹp của bạn này trông như sự pha trộn của Sowon + Miyeon?"

- "Gương mặt này chắc chắn sẽ thu hút fangirl lắm đấy"

- "Woa tôi có thể nhìn thấy nét của Miyeon trong ảnh của Gaeul"

- "Có nét giống GFRIEND Sowon và 4Minute Nam Jihyun nhỉ"

- "Nếu em này có kỹ năng tốt thì cả nhóm sẽ thành công vang dội lắm đây"

- "Wow, Starship tìm được những cô gái xinh đẹp này ở đâu vậy?"

- "Giống Yang Jiwon của SPICA ghê, thật xinh đẹp"

- "Chưa gì mà trong nhóm đã có 2 thành viên có vibe diễn viên rồi, đỉnh thật. Bức ảnh màu nhìn giống Miyeon ghê"

- "Mũi bạn này đẹp ghê"

- "Có mình tôi thấy giống Kim Soeun thôi hả"

Tuy nhiên ngay khi vừa được Starship giới thiệu đến công chúng, Gaeulđã sớm phải đối mặt với nghi án "dao kéo" khi một bức ảnh trong quá khứ của cô bất ngờ lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi. Ngoại hình của thành viên I'VE trong bức ảnh này được nhận xét là khác hẳn so với hiện tại. Dù vậy, cũng có không ít ý kiến bênh vực Gaeul và cho rằng bức ảnh này đã được chụp cách đây ít nhất 4 năm, và bất kỳ ai cũng sẽ trải qua những thay đổi ít nhiều trong ngoại hình khi chuyển từ giai đoạn dậy thì đến trưởng thành. Thực tế, một bức ảnh được cho là lấy từ kỷ yếu tốt nghiệp của Gaeul đã chứng minh visual của cô khi đó không có quá nhiều khá biệt so với hiện nay.

I'VE-Gaeul

- "Kiểu mặt có thể dễ dàng bắt gặp nhan nhản ngoài đường..."

- "Ảnh này hình như là từ thời cấp 2 rồi, bây giờ cổ đã 20 tuổi thì tất nhiên phải khác chứ"

- "Chắc chắn có làm mắt + mũi rồi"

- "Mới có vài bức ảnh profile thôi mà đã lao vào bình phẩm ngoại hình người ta rồi ㅋㅋㅋ Thử tìm lại ảnh cấp 2 của mình xem rồi hẵng nói. À mà có khi nhiều người còn chẳng thèm giữ lại ấy chứ, vì nhìn vào chỉ thấy xấu hổ thôi"

- "Chỉ là đường nét gương mặt trở nên rõ ràng hơn thôi mà nhỉ"

- "Không bàn đến chuyện đẹp hay không thì đến giờ tôi vẫn chưa biết gương mặt thực sự của bạn này ra sao... Ảnh profile 1, ảnh profile 2 với ảnh tốt nghiệp cấp 3 cứ như 3 người khác nhau vậy (không tính đến thời cấp 2 vì lúc đó bắt đầu dậy thì nên so với bây giờ ai cũng thay đổi nhiều cả)"

- "Ảnh trong kỷ yếu tốt nghiệp cấp 3 đây"

I'VE-Gaeul

- "Ảnh đó phải chụp cách đây ít nhất 4 năm rồi mà... Thời đó vẫn còn má bánh bao"

- "Cũng xinh đấy nhưng lại là kiểu mặt không có sức hút"

- "Hình như đã cắt mí rồi nhỉ"

Đội hình I'VE sẽ bao gồm tổng cộng 6 thành viên, với 4 mẩu còn lại sẽ tiếp tục được công bố trong những ngày tới. Đây sẽ là nhóm nữ đầu tiên mà Starship Entertainment cho ra mắt trong vòng hơn 5 năm qua kể từ khi WJSN chính thức debut vào tháng 2 năm 2016.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Starship công bố thành viên thứ 2 cho nhóm nữ mới: Visual gợi nhớ đến Miyeon ((G)I-DLE) nhưng ảnh quá khứ lại làm dấy lên nghi án 'dao kéo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO