ST Kingdom Group và ST Hanoi với dự án thiện nguyện ý nghĩa tại Băng Cốc, Thái Lan

T/H| 02/08/2024 17:30

Vào ngày 20/07/2024, dự án thiện nguyện “ST Share” của Tập đoàn ST Kingdom Group và công ty Luật ST Hanoi đã mang đến một chương trình đong đầy niềm vui tại Trường Bandek Ramindra, Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt, lan tỏa tinh thần yêu thương và chia sẻ đến cộng đồng.

ST Kingdom Group và ST Hanoi thể hiện tinh thần trách nhiệm cộng đồng với dự án ST Share

“ST Share” là một chương trình thiện nguyện mang sự nhiệt huyết của CEO Nguyễn Đăng Tuấn – Chủ tịch tập đoàn ST Kingdom Group, giám đốc công ty Luật ST Hanoi tại Thái Lan. Nhằm lan tỏa yêu thương, khơi dậy lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, chương trình không chỉ đóng góp vật chất mà còn tạo ra những giá trị tinh thần đáng quý.

Tập đoàn ST Kingdom Group và công ty ST Hanoi tổ chức dự án thiện nguyện tại Thái Lan

Chương trình ST Share có sự tham gia của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và nhiều người nổi tiếng khác. Đặc biệt, ST Kingdom Group rất vinh dự khi có sự hiện diện tại chương trình của ông Lê Đức Thành, Chi hội trưởng Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Quảng Bình; đại diện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cùng nhiều cơ quan chức năng khác.

Đoàn khách mời có mặt tại ST Kingdom Group trước khi diễn ra chương trình

Với quy mô tổ chức lớn và dàn khách mời quan trọng đến từ nhiều nơi, ST Kingdom Group đã đặc biệt chú trọng đến việc chuẩn bị và tổ chức sự kiện một cách chuyên nghiệp, chu đáo. Lộ trình di chuyển của các khách mời được đảm bảo an toàn với sự phối hợp từ phía cảnh sát Thái Lan. Đoàn khách mời an tâm di chuyển từ sân bay đến nơi nghỉ ngơi tại Khách sạn Pullman Bangkok King Power và nơi tổ chức ST Share một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dự án thiện nguyện ý nghĩa với mục tiêu và đóng góp thiết thực

Với mục tiêu hỗ trợ toàn diện từ vật chất đến tinh thần, ST Kingdom Group hợp tác với các đối tác để trao tặng những phần quà thiết thực trong học tập và nhu yếu phẩm hàng ngày cho các em nhỏ tại Trường Bandek Ramindra, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ và giao lưu với sự tham gia của các nghệ sĩ và hoa hậu nổi tiếng. Các em nhỏ đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình thông qua các tiết mục văn nghệ, đồng thời được khích lệ và cổ vũ từ các nghệ sĩ khách mời.

Ban giám đốc ST Kingdom Group trao đổi cùng đại diện Đại Sứ Quán các nước khu vực Châu Á trước khi đến với phần chính của chương trình

Anh Nguyễn Đăng Tuấn đã chia sẻ về ST Share: “Dự án lâu dài này không chỉ dừng lại ở việc đóng góp một phần rất nhỏ bé về vật chất, mà điều quan trọng và cao quý hơn chúng tôi hướng đến đó là lan tỏa thông điệp yêu thương, khơi dậy lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết”.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập và cuộc sống giữa các em nhỏ và những người tham gia chương trình. Các thành viên của chương trình đã tham gia cùng các em trong quá trình học tập, từ đó thấu hiểu hơn những khó khăn mà các em đang phải vượt qua.

Các thành viên trong đoàn thiện nguyện trò chuyện, chia sẻ cùng các em nhỏ tại trường

Kỳ vọng và tầm nhìn của CEO Nguyễn Đăng Tuấn

ST Kingdom Group hợp tác với các nghệ sĩ, người nổi tiếng, đại diện cơ quan chức năng, tổ chức uy tín với mong muốn nhờ sức ảnh hưởng của họ để lan tỏa sâu rộng hơn tình yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, các em sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn từ cộng đồng trong nước và quốc tế, giúp cải thiện điều kiện sống và học tập. Đây là tinh thần trách nhiệm cộng đồng mà ST Kingdom Group và ST Hanoi cùng CEO Nguyễn Đăng Tuấn luôn hướng đến và thực hiện song hành cùng các hoạt động kinh doanh của tập đoàn.

CEO Nguyễn Đăng Tuấn động viên các em nhỏ

“Chúng tôi mong muốn việc đã, đang và sẽ kết hợp cùng những cá nhân xuất sắc, có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng có thể giúp mọi người biết đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn và cùng chung tay giúp đỡ, tạo nên một cộng đồng vững mạnh và nhân ái. Sắp tới đây, ST Share mong muốn được tiếp tục giúp đỡ những trường hợp có người Việt Nam mình đang sinh sống, làm việc tại Thái Lan có hoàn cảnh đặc biệt hoặc đang cần sự giúp đỡ khẩn thiết!”- anh Nguyễn Đăng Tuấn chia sẻ thêm.

Với sự hỗ trợ từ các tổ chức và cá nhân, buổi từ thiện đã diễn ra thành công, mang lại những giá trị thiết thực và bền vững cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong tương lai, tập đoàn ST Kingdom dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Đăng Tuấn đặt mục tiêu phát triển một hệ sinh thái toàn diện, tiếp tục hỗ trợ người Việt Nam sinh sống và làm việc tại đất nước Chùa Vàng. Với anh, đó cũng là ước mơ nhỏ nhoi của mỗi con người mang trong mình dòng máu Việt Nam sống tại nước ngoài với tinh thần đoàn kết dân tộc và hữu nghị quốc tế.

Thông tin liên hệ:
ST Kingdom Group

Địa chỉ: 475 Thanon Si Ayutthaya, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok, Thailand, Bangkok
Email: business@stkingdomgroup.com
Phone: 0956828888 - 0335666666
Fanpage: https://www.facebook.com/stkingdomgroup
Website: https://stkingdomgroup.com/

Bài liên quan
  • ‏Chàng thợ xăm người Long An Lê Dương Thanh chia sẻ hành trình thiện nguyện suốt 10 năm
    Năng nổ, nhiệt huyết với công việc là cảm nhận chung của mọi người khi có dịp trò chuyện với TikToker Lê Dương Thanh (Long An). Bên cạnh công việc là thợ xăm mình với hàng chục giải thưởng lớn nhỏ, anh Thanh còn là một nhà sáng tạo nội dung đầy nhiệt huyết khi tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, những dự án tình nguyện vì cộng đồng.
  •  Trải nghiệm tập gym với dịch vụ 5 sao - Unity Fitness
    Hiện nay, nhu cầu chăm sóc ngoại hình khỏe mạnh ngày càng gia tăng, khiến các phòng tập gym cao cấp trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Unity Fitness là một trong những phòng tập được nhiều người tin tưởng và tìm kiếm.
  • Ấm áp yêu thương từ JP Exchange: Chung tay giúp miền Bắc vượt qua bão lũ
    Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2024 – Miền Bắc ruột thịt vừa trải qua những ngày tháng đầy khó khăn và mất mát do bão lũ tàn phá. Hình ảnh những ngôi nhà chìm trong biển nước, những cánh đồng hoa màu tan hoang, những gương mặt khắc khổ của người dân vùng lũ khiến mỗi chúng ta không khỏi chạnh lòng.
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ST Kingdom Group và ST Hanoi với dự án thiện nguyện ý nghĩa tại Băng Cốc, Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO