Srnovaworld chuyên trang tổng hợp và đánh giá dự án Novaland của SaleReal

T/H| 16/08/2022 09:00

SaleReal tên đầy đủ là Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản SaleReal. hiện đang là một trong những thương hiệu top đầu thị trường bất động sản TP.HCM.

Được thành lập vào năm 2015, với thế mạnh về công nghệ và dưới sự dẫn dắt của các nhà lãnh đạo vượt trội về nhiều mảng. Đang trong lúc thị trường đầy biến động nhưng SaleReal vẫn đạt thành tích sàn liên kết xuất sắc phía Nam trong năm 2021 của Novaland. Và tiếp tục trở thành đơn vị phân phối dự án của Novaland trong năm 2022.

Tham khảo thông tin và đánh giá về các dự án Novaland tại: Novaland

SaleReal là đơn vị phân phối siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe Novaworld Phan Thiết

Bất động sản Novaland có gì nổi bật?

Tập đoàn Novaland là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, phát triển với đa dạng các dòng sản phẩm từ căn hộ trung tâm cho đến các dòng nghỉ dưỡng cao cấp.

Tất cả đều thu hút bởi có vị trí đắc địa, chất lượng sống đẳng cấp, tiện ích cao cấp,... đặt biệt rất dễ sở hữu với vốn đầu tư hợp lý và tiềm năng tăng giá vượt trội bởi chất lượng bàn giao vô cùng chỉnh chu.

Tại sao SaleReal xây dựng nên Srnovaworld?

Trong thời gian gần đây, Novaland có nhiều dự án quy mô tầm cỡ với nhiều phân khu và đa dạng các dòng sản phẩm. Vì thế mà số lượng thông tin dự án tung ra thị trường là rất lớn và gây trở ngại cho các nhà đầu tư trong việc chọn lọc thông tin phù hợp, đúng trọng tâm cốt lõi và tiết kiệm thời gian.

Hiểu được sự khó khăn đó, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản SaleReal đã sáng lập lên chuyên trang Srnovaworld, là chuyên trang tổng hợp và đánh giá tất tần tật về dự án bất động sản Novaland. Chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hữu ích và đáng tin cậy của khách hàng trong các dự án của Novaland.

Srnovaworld mang đến những giá trị gì?

Thứ nhất, Srnovaworld cung cấp thông tin chính xác về các dự án do Novaland đầu tư phát triển với bố cục rõ ràng câu từ dễ hiểu dễ đọc giúp khách hàng nắm bắt được thông tin một cách nhanh nhất.

Kèm theo là những hình ảnh thực tế, cập nhật tiến độ mới nhất để khách hàng dễ hình dung nhất về dự án mà mình đang tìm hiểu.

Những thông tin về giá bán, chính sách bán hàng và tiến độ dự án luôn được cập nhật tại chuyên trang Srnovaworld

Thứ hai, Srnovaworld có những đánh giá chuyên sâu bên cạnh các thông tin tổng quan nhằm giúp cho khách hàng có thêm góc nhìn khách quan hơn về dự án trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Những đánh giá này được đưa ra từ những chuyên gia với hơn 12 năm kinh nghiệm ở nhiều dòng sản phẩm khác nhau, ở nhiều dự án khác nhau nên đủ cơ sở để trở thành tài liệu tham khảo hữu ích cho khách hàng.

Thứ ba, Srnovaworld có phân tích chi tiết về nhiều khía cạnh, song song đó cũng đưa ra ưu nhược điểm của từng dòng sản phẩm, từng phân khu giúp cho khách hàng dễ dàng tìm được dự án phù hợp với nhu cầu đầu tư riêng của từng khách hàng.

Là chuyên trang tổng hợp và đánh giá các dự án Novaland, nên tất cả các thông tin về các dự án đã và đang triển khai đều được cập nhật liên tục. Một số dự án nổi bật trong năm 2022 như Aqua City, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Nha Trang, Novaworld Mũi Né, Novaworld Hồ Tràm,...

Trong đó, Novaworld Phan Thiết là cái tên nổi bật nhất khi sở hữu quy mô khủng 1.000ha và trải dài 7km đường biển. Dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện nhiều tiện ích và phân khu rất đẹp. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thông tin dự án tại: Nova Phan Thiết.

Srnovaworld với mục tiêu trở thành chuyên trang tổng hợp và đánh giá dự án Novaland số 1 Việt Nam, giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ nhất về dự án mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Do đó, Srnovaworld luôn được chăm chút về nội dung và cả hình thức. Những nhận định, đánh giá, đều được rút ra từ các khảo sát và trải nghiệm thực tế của các chuyên gia nhằm mang đến cho các khách hàng những thông tin có giá trị nhất và đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

SaleReal đã tạo ra Srnovaworld bằng tất cả sự chuyên tâm và nhiệt huyết, đưa ra những thông tin đơn thuần mà kèm theo đó là các bài toán tài chính giúp khách hàng không chỉ chọn được sản phẩm đầu tư phù hợp mà tối ưu dòng tiền hiện có nhằm mang đến cho khách hàng lợi ích nhiều nhất.

SaleReal đang là đơn vị phân phối các dự án do tập đoàn Novaland phát triển.

Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay.

Chuyên trang Srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.

Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

SaleReal là đối tác phân phối đạt thành tích ấn tượng trong việc phân phối sản phẩm của tập đoàn Novaland trong năm 2021. Và sẽ tiếp tục trở thành đối tác phân phối sản phẩm bất động sản của Novaland trong năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của Salereal
Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0938.007.778
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://www.srnovaworld.com/

Bài liên quan
  • Đảo Phượng Hoàng: Phân khu Aqua City - Novaland
    Đảo Phượng Hoàng sở hữu thế đất mang hình dáng chim phượng hoàng, cùng với hệ sinh thái tự nhiên đặc biệt tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP HCM. Đây được xem là một dự án hiếm có quy tụ nhiều ưu thế nổi bật và được các chuyên gia đánh giá cao về phong thủy lẫn kiến trúc. Đảo Phượng Hoàng là sự kết hợp của môi trường tự nhiên và sự tài hoa của con người tạo nên một đô thị đáng sống tại miền Đông Nam Bộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Srnovaworld chuyên trang tổng hợp và đánh giá dự án Novaland của SaleReal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO