Spa Thảo Mộc Quận 7: Chăm sóc sức khỏe chuẩn Đông y

T/H| 24/03/2022 15:30

Một phút thư giãn, tận hưởng cùng cảm nhận cuộc sống với dịch vụ spa Thảo Mộc

Spa Thảo Mộc Quận 7 – Nơi tâm bình thản, nơi đời bình an

Spa Thảo Mộc Quận 7 được thành lập với quy mô ban đầu khá nhỏ. Dần dà, Spa đã sở hữu không gian khang trang, rộng rãi và hiện đại hơn. Giữa những bộn bề lo toan, có vô vàn các “căn bệnh hiện đại” khiến chúng ta mệt nhoài. Cô chủ Spa Thảo Mộc thấu hiểu rằng rất nhiều người đang phải vật lộn với các vấn đề sức khỏe như stress, mất ngủ, đau nhức xương khớp, mệt mỏi kéo dài và cơ duyên đó, Spa Thảo Mộc Quận 7 đã ra đời. Vì thế, Spa tập trung vào mô hình massage ấn huyệt, dưỡng sinh Đông y kết hợp đặc biệt. Với hơn 30 gói dịch vụ khác nhau, Spa Thảo Mộc tự hào về một số dịch vụ nổi bật:

- Gội đầu dưỡng sinh

- Massage cổ, vai, gáy

- Massage trị liệu chuyên sâu

Đa dạng các gói dịch vụ tại Spa dành cho cả nam và nữ

Gội đầu dưỡng sinh - Thư giãn thăng hoa cùng mái tóc chắc khỏe

Spa Thảo Mộc Quận 7 chú trọng massage, bấm huyệt trên mặt và đầu kết hợp với dầu gội thảo dược trong quy trình gội đầu dưỡng sinh nhằm đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng cho toàn cơ thể thông qua mao mạch và chân tóc. Spa sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như vỏ bưởi, bồ kết, hương nhu, hà thủ ô,… Gội đầu dưỡng sinh mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng tuyệt vời không thể bỏ qua:

1. Tăng cảm giác thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

2. Lưu thông tuần hoàn máu.

3. Ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc con mọc.

4. Giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và óng ả.

5. Tăng khả năng tập trung và tăng cường trí nhớ.

6. Đẩy lùi lão hoá và phòng ngừa bệnh tật.

Gội đầu dưỡng sinh cùng thảo mộc thiên nhiên tạo cảm giác “đúng, đủ và đã”

Đẩy lùi đau mỏi cổ, vai, gáy nhờ massage trị liệu

Dưới đôi “bàn tay vàng” và khéo léo của kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Spa Thảo Mộc Quận 7, các liệu pháp massage, xoa bóp ấn huyệt và cứu huyệt tác động trực tiếp lên các huyệt đạo vùng vai, cổ, gáy giúp giảm nhanh cơn đau nhanh chóng. Đây là phương pháp diện chẩn, có thể thực hiện thường xuyên và kết quả lâu dài đến bất ngờ. Ngoài ra, việc đau đầu, điều trị mất ngủ là điều bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Spa. Chỉ với chút ít thời gian, bạn đã có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái rõ rệt.

Kỹ thuật viên đang ấn huyệt cho khách hàng tại Spa Thảo Mộc Quận 7

Spa Thảo Mộc Quận 7 – Quy trình massage trị liệu toàn thân chuyên sâu với những “siêu huyệt” chữa bách bệnh

- Xông hơi: Dưới hơi nước nóng, cơ thể sẽ điều tiết, đào thải các chất cặn bã qua da.

- Massage trị liệu: Kỹ thuật viên tiến hành xoa bóp, ấn huyệt và bấm huyệt toàn thân.

- Phương pháp trị liệu hồng quang: Bức xạ nhiệt xuyên thấu qua da, giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

- Chườm thảo dược ấm: Giúp máu huyết lưu thông, giảm đau mỏi toàn thân, thư giãn cơ thể.

- Phương pháp cứu ngải: Tăng cường điều hoà khí huyết trong kinh lạc.

- Đắp cao thông kinh hoạt lạc: Tác dụng nhiệt giúp đả thông kinh mạc, lưu thông khí huyết. Bên cạnh đó, bước này còn giúp giảm đau nhức và detox cơ thể nhanh chóng.

Chăm sóc toàn thân giúp cân bằng các nguồn năng lượng trên cơ thể

Cùng sự tử tế đi qua những “khúc quanh” và xây dựng “cái tầm”

Chúng ta không thể phủ nhận rằng kiến thức Đông y thì khó và nhiều vô kể. Bên cạnh đó, mô hình Spa hiện lại đang khá nổi và nhiều cơ sở ra đời. Hành trang mà Spa khoác lên mình chính là sự tử tế cùng những giọt mồ hôi lẫn nước mắt. Vượt qua những “khúc quanh” thăng trầm, Spa Thảo Mộc Quận 7 luôn tổng hòa niềm tin, kiến thức chuyên môn bài bản và một trái tim luôn đau đáu mỗi ngày là phải làm gì để nhân viên và khách hàng của mình hạnh phúc hơn, và phải làm như thế nào để mô hình massage trị liệu lành mạnh có thể nhân bản đến nhiều người hơn nữa.

Hãy đến với Spa Thảo Mộc Quận 7 để chăm sóc sức khỏe tinh thần lẫn thể chất chuẩn dưỡng sinh Đông y với tiết kiệm chi phí và sự hài lòng được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng!

Mọi thông tiết xin vui lòng liên hệ:
Spa Thảo Mộc Quận 7

Địa chỉ: 134 đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0904817118
Website: Xem tại đây
Facebook: Xem tại đây

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Spa Thảo Mộc Quận 7: Chăm sóc sức khỏe chuẩn Đông y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO