Soyeon (T-ara): Thiên thần bị Kpop lãng quên đến trầm cảm

18/01/2022 11:29

Sự nghiệp 12 năm debut mờ nhạt dù sở hữu giọng hát thiên thần, Soyeon quyết định ngừng mọi thứ, lên xe hoa cùng cầu thủ Cho Yu Min.

Hôm nay (ngày 18/1), công ty quản lý Think Entertainment thông báo Soyeon (cựu thành viên T-ara) kết hôn với cầu thủ Cho Yu Min sau 3 năm hẹn hò. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào tháng 11, sau khi mùa giải bóng đá kết thúc.

Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì trước giờ Soyeon chưa từng lộ "hint" hẹn hò. Điều gây sốc hơn nữa đó chính là Cho Yu Min sinh năm 1996, kém Soyeon tận 9 tuổi.

Anh hiện đang chơi cho đội Suwon FC và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Trước đó, anh cùng đội tuyển U23 Hàn Quốc giành Huy chương vàng tại ASIAD 2018.

Soyeon (T-ara): Thiên thần bị Kpop lãng quên đến trầm cảm-1

12 năm debut, Soyeon cho tới nay vẫn là cái tên mờ nhạt giữa những cái tên nổi bật Jiyeon, Hyomin, Soyeon.

Fan T-ara hầu hết đều công nhận trong các hits đình đám Time To Love, Cry Cry, Holiday… làm nên tên tuổi nhóm nhạc, Soyeon đều thể hiện tuyệt vời nhờ giọng hát dâng tràn cảm xúc.

Trong các tác phẩm riêng cùng Hyomin và Jiyeon trong First, người hâm mộ cũng phải ngưỡng mộ trước giọng hát trong trẻo đến khó tin của Soyeon. Chẳng thế mà sản phẩm solo của cô nàng dù tại Nhật hay Hàn Quốc cũng đều khiến nhiều fan đổ gục.

Nổi bật nhất phải kể đến Love Poem, Sign và Like The Wind. Người ta chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng hát của Soyeon và luôn coi cô là mảnh ghép không thể thiếu để làm nên đỉnh cao của T-ara trên toàn thế giới.

Soyeon (T-ara): Thiên thần bị Kpop lãng quên đến trầm cảm-2

Tài năng là vậy nhưng Soyeon chưa một lần được xướng tên trong những BXH giọng hát hay của Kpop. Con đường sự nghiệp của cô gái bé nhỏ này cũng trải qua không ít lận đận, khó khăn.

Ở một cuộc phỏng vấn, Soyeon từng tiết lộ cô gặp vấn đề sức khỏe, đặc biệt là cổ họng sau tai nạn xe hơi. Đó là lý do cô nàng từ chối cơ hội solo dù là giọng ca chính của nhóm. Nhiều fan cho biết Soyeon chỉ muốn trở thành một giáo viên dạy thanh nhạc cho các thực tập sinh.

Vận xui đeo đuổi khi vào năm 2012, tin đồn về việc các thành viên T-ara tẩy chay Hwayoung khiến cô phải rời nhóm đã khiến sự nghiệp T-ara rơi xuống vực thẳm, từ đỉnh cao của sự nổi tiếng trở thành tội đồ của cả làng giải trí Hàn Quốc.

Nhiều năm sau đó, T-ara mới được minh oan nhưng lúc này đã quá muộn, Soyeon và các thành viên khác không thể tìm lại hào quang năm xưa.

Gần đây vào năm 2020, Soyeon lần đầu tiết lộ chuyện phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm thời điểm scandal của T-ara nổ ra.

Soyeon (T-ara): Thiên thần bị Kpop lãng quên đến trầm cảm-3

"Đây là lần đầu tiên tôi nói về chuyện này. Nó bắt đầu khi nhóm của tôi bỗng bị ghét bỏ bởi 1 sự hiểu lầm. Thời điểm đó, tôi sợ hãi đến mức không dám đến bệnh viện vì dư luận nhất định sẽ bàn tán.

Tôi cứ để nguyên như vậy mấy năm liền và tự đặt bản thân vào tình trạng khó khăn. Cho đến khi không chịu được nữa, lần đầu tiên tôi mới nói thật với mẹ là mình muốn tới bệnh viện kiểm tra.

Tôi bị chẩn đoán mắc trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, phải tiếp nhận uống thuốc cũng như điều trị cẩn thận. Nhưng tôi cũng lo bản thân có thể phải phụ thuộc vào thuốc và sẽ không khỏi được bệnh, rồi sức khoẻ bị ảnh hưởng trong tương lai nữa nên tôi đã chọn dừng sử dụng thuốc, chịu đựng và chiến đấu với chúng", Soyeon chia sẻ.

Hy vọng với tất cả sự yêu mến từ người hâm mộ, Soyeon vẫn sẽ tiếp tục những đam mê sau khi kết hôn.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Soyeon (T-ara): Thiên thần bị Kpop lãng quên đến trầm cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO