Sông Lam Nghệ An đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đá V.League

Thanh Vũ| 06/10/2023 14:47

Huấn luyện viên Phan Như Thuật vừa đôn 6 cầu thủ trẻ lên đội một Sông Lam Nghệ An để chuẩn bị cho V.League 2023-2024.

Sông Lam Nghệ An đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đá V.League
Nhiều cầu thủ trẻ của Sông Lam Nghệ An được đôn lên đội một. Ảnh: Thanh Vũ

Kết thúc V.League 2023, Sông Lam Nghệ An đã chia tay 5 cầu thủ Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Sỹ Sâm và Trần Đình Tiến.

Để thay thế, huấn luyện viên Phan Như Thuật quyết định đôn 6 cầu thủ trẻ lên tập luyện cùng đội một Sông Lam Nghệ An, gồm thủ môn Cao Văn Bình, trung vệ Lê Nguyên Hoàng, tiền vệ Ngô Văn Bắc, Phan Bá Quyền, Đặng Quang Tú, Nguyễn Quang Vinh.

Sông Lam Nghệ An đang có rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Ảnh: Thanh Vũ
Sông Lam Nghệ An đang có rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Ảnh: Thanh Vũ

Đây đều là những cầu thủ vừa cùng U21 Sông Lam Nghệ An giành ngôi á quân giải U21 Quốc gia 2023.

Trong quá trình tập luyện, huấn luyện viên Phan Như Thuật sẽ quan sát và sàng lọc, chọn lựa ra 5 nhân tố tốt nhất để giữ lại phục vụ đội 1 Sông Lam Nghệ An ở mùa giải mới.

Trong số các cầu thủ này, Cao Văn Bình và Lê Nguyên Hoàng được đánh giá khá cao khi gần như luôn có mặt tại các cấp độ đội tuyển trẻ. Dù mới sinh năm 2005, cả hai đã để lại ấn tượng khá mạnh khi có màn trình diễn chói sáng tại giải U20 châu Á 2023.

Trong 4 cầu thủ trẻ còn lại, Văn Bắc, Phan Bá Quyền, Đặng Quang Tú, đều có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, Nguyễn Quang Vinh có thể chơi tốt trong vai trò tấn công và từng thi đấu khá tốt ở các giải trẻ trong nước vừa qua.

V.League 2023-2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 20.10. Đây là mùa đầu tiên giải vô địch quốc gia và giải hạng Nhất diễn ra xuyên suốt 2 năm.Theo lịch thi đấu, Sông Lam Nghệ An sẽ chạm trán Viettel ở vòng đầu tiên của mùa giải V.League 2023-2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sông Lam Nghệ An đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đá V.League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO