Nhà thuốc Vivita – Đối tác chiến lược của Mudaru trên thị trường Online tại Việt Nam

TQ| 19/03/2021 11:00

Việt BáoSự hợp tác với Nhà thuốc Vivita giúp cho các sản phẩm của Mudaru được phân phối đến mọi vùng miền của Tổ quốc, giúp cho nhiều khách hàng có cơ hội được sử dụng một dòng sản phẩm thảo dược chất lượng tại Việt Nam.

Nhà thuốc Vivita - Công ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ được thành lập từ năm 2018 với mục tiêu đưa những sản phẩm từ các thương hiệu trong nước và thế giới đến tay người tiêu dùng.

Nhà thuốc Vivita đang dần trở thành cái tên quen thuộc, là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng trên cả nước, website Vivita.vn cũng được đánh giá là website bán hàng trực tuyến tại Việt Nam.

Với sự cố vấn chuyên môn của dược sĩ 42 năm nghiệm Nguyễn Vĩnh Phước cùng đội ngũ nhân viên, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên trình độ cao, năng động và đầy nhiệt huyết. Nhà thuốc không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.

Nhà thuốc Vivita có hỗ trợ miễn phí đo đường huyết và huyết áp cho khách hàng

Hiện nay, hệ thống bán hàng trực tiếp cũng như online của Nhà thuốc Vivita đang phân phối hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, sữa công thức đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước…. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật. Đối với các sản phẩm ngoại, nhà thuốc lựa chọn phân phối sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, nói không với hàng không rõ nguồn gốc.

Nhờ sự cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm “Hàng mới - Chính hãng", nhà thuốc Vivita đã được thương hiệu Mudaru – thuộc công ty TNB một trong những thương hiệu tiêu biểu về dòng sản phẩm thảo dược từ mướp đắng rừng đánh giá là đối tác chiến lược, góp phần vào sự thành công và sự lan tỏa của các sản phẩm Mudaru tại thị trường Việt Nam.

Mudaru là thương hiệu ra đời từ năm 2014, một trong thương hiệu hàng đầu về dòng sản phẩm từ mướp đắng rừng. Giữa rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người trung niên và cao tuổi, Mudaru vẫn luôn nằm trong top các sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Viên uống Mudaru từ mướp đắng (khổ qua) phân phối online bởi Vivita

Mudaru gồm 3 loại sản phẩm từ mướp đắng rừng bao gồm: Trà khô, trà túi lọc và viên uống. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều dạng bào chế khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chất lượng của các sản phẩm Mudaru được đảm bảo nhờ:

  • Vùng nguyên liệu hữu cơ sạch. Cụ thể, khổ qua rừng được TNB Việt Nam đầu tư canh tác, thu hái trực tiếp từ các vùng nguyên liệu hữu cơ tại các tỉnh miền Tây: Vĩnh Long, Cần Thơ,… (đảm bảo không sử dụng phân bón độc hại, thuốc bảo vệ thực vật, tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu vệ sinh an toàn thực phẩm).
  • Nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO, đáp ứng quá trình kiểm định chất lượng toàn diện của cơ quan nhà nước.

Sự hợp tác giữa 1 thương hiệu hàng đầu về dòng sản phẩm thảo dược và một nhà thuốc online uy tín tại Việt Nam đã và đang giúp mang những sản phẩm chất lượng đến mọi vùng miền của Tổ quốc. Nhờ sự kết hợp này, người tiêu dùng cũng có thêm một địa chỉ uy tín để gửi trọn niềm tin, để mua sản phẩm một cách dễ dàng hơn và an tâm hơn.

Để mua sản phẩm Mudaru chính hãng, chất lượng, quý khách hàng có thể đến:

Nhà thuốc Vivita - Công ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ

Địa chỉ: 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Q, Bình Thạnh, TP HCM, Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/Vivitavietnam

Website: Vivita.vn

Điện thoại: 1800.2182 – 0888 533 350

Bài liên quan
  • Vì sao Bộ Y tế quyết liệt chống thuốc lá thế hệ mới?
    (PLVN) - Những tranh luận xung quanh khung pháp lý của thuốc lá thế hệ mới vẫn chưa có hồi kết khi ý kiến giữa các bộ, ngành vẫn chưa thống nhất. Trong đó, Bộ Y tế kiên trì bảo vệ quan điểm cần cấm nhập khẩu và sản xuất các sản phẩm này tại Việt Nam. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà thuốc Vivita – Đối tác chiến lược của Mudaru trên thị trường Online tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO