Nhà Thuốc Uy Tín 24H - Hệ thống nhà thuốc online, tư vấn sức khỏe trực tuyến.

TQ| 03/03/2021 10:00

Việt BáoCuộc cách mạng 4.0 hiện nay đang phủ sóng trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm cung cấp và phục vụ các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi, lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cũng đang chiếm một vị trí không nhỏ trong cuộc cách mạng số này, nổi bật hơn cả là các nhà thuốc online.

Một trong những nhà thuốc trực tuyến luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá thành, dịch vụ...hiện nay đó là Nhà Thuốc Uy Tín 24H với phương châm đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên đầu, nhà thuốc luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng vụ 24/7.

image001.png

Nhà Thuốc Uy Tín 24H - Hệ thống bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng trực tuyến uy tín

Nhà Thuốc Uy Tín 24H là hệ thống chuyên bán lẻ hàng nghìn mặt hàng là thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, các loại thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và các loại vitamin, khoáng chất,...phục vụ và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho khách hàng.

Website thuocuytin.com.vn hiện nay đang là đơn vị kinh doanh và chăm sóc sức khỏe trực tuyến, đến với nhà thuốc khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn hàng nghìn các sản phẩm khác nhau dành cho mọi đối tượng từ người già, trẻ em, độ tuổi thanh thiếu niên, trung niên...Với mức giá thành cạnh tranh và phù hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tất cả các loại dược phẩm tại Nhà Thuốc Uy Tín 24H đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và luôn luôn là những loại thuốc nằm trong danh mục thuốc được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Nhà thuốc tự hào là đơn vị đưa đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu chính hãng tại các tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Ba Lan...Cũng như các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong nước với mức giá thành thấp  trên thị trường.

image003.png

Sở dĩ nhà thuốc luôn là đơn vị bán hàng trực tuyến nhận được sự tin tưởng cũng như hài lòng tuyệt đối của khách hàng bởi nhà thuốc không ngừng đa dạng nguồn sản phẩm, nắm bắt nhu cầu của khách hàng mỗi ngày, bên cạnh đó là nguồn nhân lực vô cùng chất lượng, nhiệt huyết của hệ thống, đó là các bác sĩ, dược sĩ cùng toàn thể đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

Đến với nhà thuốc bạn không chỉ được cung cấp các sản phẩm tốt mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí dù bạn ở bất cứ đâu. Nhà thuốc luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ nhu cầu của bạn, giải đáp các băn khoăn, thắc mắc của bạn, chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn cho các vấn đề mà bạn gặp phải.

Nhà thuốc ra đời từ đầu năm 2018 cho đến nay sau 3 năm hoạt động và không ngừng phát triển nhà thuốc tự hào là một địa chỉ tin cậy, một người bạn đồng hành cùng sức khỏe của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Phương châm hoạt động của hệ thống.

Hệ thống Nhà Thuốc Uy Tín 24h luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe và  thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra hướng phát triển và đổi mới cho toàn bộ hệ thống, nắm bắt các xu hướng nhanh chóng để phục vụ tối đa nhu cầu thiết yếu của người dân.

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, nhà thuốc luôn đảm bảo những lợi ích tối ưu cho khách hàng của mình bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá thành phù hợp và dịch vụ chăm sóc trực tuyến tiện lợi, hiệu quả.

Phục vụ khách hàng 24/7 bằng hình thức online.

Ngay từ những ngày đầu thành lập hệ thống đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân sự trẻ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm để phục vụ tư vấn khách hàng thông qua hình thức online. Đến với nhà thuốc, khách hàng được chia sẻ nhu cầu của mình và đội ngũ bác sĩ, dược sĩ của nhà thuốc sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm và hoàn toàn miễn phí đặc biệt là hệ thống hoạt động liên tục sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nhà Thuốc Uy Tín 24H được đánh giá là nhà thuốc trực tuyến thành công trong việc áp dụng các công nghệ mới hiện đại vào hình thức kinh doanh của mình nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện trong bối cảnh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

image005.png

Đến với hệ thống Nhà Thuốc Uy Tín 24h - website bán thuốc uy tín, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ nhu cầu nào của mình bởi website được xây dựng một cách khoa học, dễ hiểu với rất nhiều thông tin bổ ích cũng như danh mục thuốc đa dạng được sắp xếp một cách khoa học.

Nhà thuốc luôn hỗ trợ khách hàng đặt hàng nhanh chóng và đơn giản, với các chính sách giao hàng nhanh chóng, bảo mật và hoàn toàn miễn phí trên phạm vi toàn quốc, linh động các hình thức giao hàng, đổi trả và thanh toán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn.

Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của nhà thuốc và đó cũng chính là động lực và là nguồn động viên lớn để chúng tôi hoàn thiện và phát triển hệ thống nhà thuốc.

NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Địa chỉ website:  https://thuocuytin.com.vn

Facebook: https://facebook.com/thuocuytin.com.vn

Điện thoại: 0338814456 - 0898814456

Email: cskh.thuocuytin@gmail.com

Đ/c : Văn phòng V8 The Vesta, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà Thuốc Uy Tín 24H - Hệ thống nhà thuốc online, tư vấn sức khỏe trực tuyến.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO