DẠ DÀY HAPPY - “Giấc mơ có thật” cho người bệnh dạ dày

PV| 29/09/2020 11:15

Việt BáoĐau dạ dày đang là một vấn nạn sức khỏe không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Dạ Dày Happy ứng dụng công nghệ Novasol từ CHLB Đức - một giải pháp mới tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Đột phá công nghệ Novasol trên thế giới, đặc biệt tại Đức

Công nghệ NovaSOL® là phương pháp đột phá được các chuyên gia Đức nghiên cứu và phát triển giúp tăng sinh khả dụng của hoạt chất lên gấp nhiều lần, kéo dài thời gian tồn tại tự nhiên trong cơ thể người.

Với những tính năng ưu việt, vượt trội của mình, công nghệ Novasol được áp dụng rộng rãi và đem lại những hiệu quả to lớn. Đặc biệt, tại Đức, Công ty cổ phần AQUANOVA RUS đã sử dụng công nghệ Novasol tạo ra những chế phẩm vượt trội trong những lĩnh vực khác nhau như NovaSOL® Boswellia giúp tăng cường xương bằng cách kích thích quá trình tạo xương, làm giảm các loại quá trình viêm trong bệnh viêm xương khớp, nhiễm trùng phế quản và ruột và phù não.


“Giấc mơ có thật” trong điều trị dạ dày tại Việt Nam áp dụng công nghệ Novasol được dược phẩm Hoàng Gia chuyển giao công nghệ từ Đức.

Công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm Hoàng Gia là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, áp dụng khoa học vào tối ưu hóa những bài thuốc cổ truyền trong điều trị dạ dày và nhận được sự phản hồi tốt của bệnh nhân, giúp họ ổn định phục hồi sức khỏe tốt. Tuy nhiên bên cạnh những phản hồi tích cực, việc chỉ sử dụng những nguyên liệu Đông y có sẵn cũng gây ra không ít hạn chế.

Với yêu cầu tiên quyết tạo ra bước đột phá trong chữa trị dạ dày, tôi đã tiếp cận với nhiều công nghệ mới như Theracurmin ™, BCM-95®, Phytosome®,.. mà đặc biệt trong số đó, Novasol là bước chuyển mình sang thế hệ thứ 4.0 của công nghệ y học trong việc điều chế, hấp thụ và lưu giữ các chế phẩm có tác dụng chữa lành vào cơ thể người bệnh.

Sau một thời gian dài làm việc nghiêm túc, chúng tôi đã chính thức hoàn tất quá trình chứng minh năng lực, chuyển giao công nghệ Novasol nhằm cực đại hóa khả năng hấp thu hoạt tính Cucurmin trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày từ AQUANOVA AG - doanh nghiệp tiên phong từ CHLB Đức trong lĩnh vực áp dụng công nghệ cao vào nghiên cứu, sản xuất các chế phẩm sinh học.  Dạ Dày Happy được bắt đầu nghiên cứu phát triển một sản phẩm phải mang đến những bước đột phá mới cho bệnh nhân bị đau dạ dày nói chung.


Dạ Dày Happy ra đời là sự tổng hòa từ quá trình kết hợp công nghệ Novasol giúp cực đại hóa khả năng hấp thu hoạt chất Curcumin lên 185 lần (cao nhất trong các chế phẩm Curcumin) cùng với các biệt dược được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, Nhật Bản và thảo dược quý của Việt Nam. Đặc biệt, phức hệ siêu phân tử GBC-P là sự hiệp đồng tác dụng của Glutathion, Broccoli Extract, Novasol Curcumin dưới sự kết hợp của Piperin 98% giúp tăng đột biến đặc tính dược động học của các hoạt chất có tác dụng thẩm thấu siêu tốc, chống viêm, khoanh vùng ức chế các tế bào tổn thương qua đó giảm triệu chứng đau do viêm loét dạ dày trong thời gian nhanh đáng kinh ngạc. Đây là khác biệt lớn và quan trọng nhất của sản phẩm so với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Mỗi thành phần sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Happy đều có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như Đức, Thụy Sỹ, Nhật Bản, quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt. Đặc biệt sản phẩm đạt chứng nhận An toàn thực phẩm của Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế của Việt Nam.

Hơn nữa, sản phẩm sản phẩm được thiết kế với dạng lọ thủy tinh 20 viên nang, nhỏ gọn, chắc chắn, dễ bảo quản và sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

DẠ DÀY HAPPY - DẠ DÀY KHỎE, CUỘC ĐỜI VUI

Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Hoàng Gia

Số ĐKSP: 8482/2020/ĐKSP

Website chính thức: https://dadayhappy.vn/

Hotline: 0965655519 - 0936358813   

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
DẠ DÀY HAPPY - “Giấc mơ có thật” cho người bệnh dạ dày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO