Cùng Totlaire chọn toner phù hợp cho da dầu

TQ| 04/03/2021 14:00

Việt BáoDa dầu là loại da rất phổ biến ở Việt Nam. Da dầu thường hay đi kèm với mụn, do đó chăm sóc da dầu không hề dễ dàng. Có rất nhiều toner phù hợp với da dầu. Hãy để chúng tôi chọn cho bạn loại toner phù hợp để chăm sóc da dầu.

Da dầu là da gì?

Da dầu là loại da khá phổ biến ở Việt Nam. Loại da này nhìn khá dày, bóng, đặc biệt là vùng chữ T. Da dầu thường kèm theo lỗ chân lông to và rõ, có thể quan sát được bằng mắt thường. Loại da này có tuyến dầu dưới da hoạt động quá mức khiến các chất bã nhờn dư thừa đọng lại trong lỗ chân lông gây nên tình trạng bí tắc. Đây chính là nguyên nhân gây ra mụn đầu đen hay mụn trứng cá. Đặc biệt, tuyến dầu nhờn dưới da hoạt động rất mạnh ở lứa tuổi dậy thì, thanh thiếu niên.

Toner là gì?

Toner hay còn gọi là nước cân bằng da là sản phẩm dạng nước dùng ngay sau bước rửa mặt để lấy sạch bụi bẩn cũng như dầu thừa mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết. Toner còn loại bỏ bã nhờn cho da dễ hấp thu dưỡng chất, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ pH hoàn hảo cho da.

Cách chọn toner cho da dầu

Thương hiệu mỹ phẩm

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu toner cho da dầu nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt và phù hợp cho da dầu. Bạn nên lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Công dụng phù hợp với da

Mỗi làn da dầu lại có những đặc điểm khác nhau, bạn nên lưu ý lựa chọn toner có có công dụng phù hợp để có hiệu quả tốt nhất.

Da dầu có lỗ chân lông to nên cần chọn các loại toner có khả năng giảm tiết dầu, se khít lỗ chân lông. Một số sản phẩm toner giúp kiềm dầu như:

  • Paula’s Choice Pore-Reducing Toner: Sản phẩm chứa niacinamide, chiết xuất cúc la mã, HA… có tác dụng cân bằng lượng dầu thừa, cân bằng độ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
  • Hada Labo Advanced Nourish Lotion có chứa HA, SHA, nano HA dưỡng ẩm cho da; Disodium Succinate là chất hoạt động bề giúp mặt tẩy nhờn cho da; sản phẩm không chứa cồn và các chất gây kích ứng, rất tốt cho da mụn.
image002.jpg

Da dầu nhạy cảm nên chọn các loại toner có thành phần dịu nhẹ, lành tính để tránh kích ứng.

  • Muji Light Toning Water: sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, da yếu với các thành phần như: Hạt trái bưởi khắc phục tình trạng da nhờn bóng, bổ sung hàm lượng pH dưỡng ẩm cho da. Chiết xuất từ tinh chất lá rau sam giảm dị ứng, làm dịu da. HA có tác dụng giữ nước và duy trì độ ẩm cho da. Sản phẩm không chứa cồn, an toàn, phù hợp với mọi loại da.
  • Simple Soothing Facial toner là sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại Anh. Sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, không chứa cồn và paraben, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có các thành phần như: Chiết xuất từ nước cây phỉ (Witch Hazel) có công dụng se khít lỗ chân lông, sát khuẩn, làm mềm mịn da. Chiết xuất từ hoa cúc (Chamomile) có tác dụng giúp chống viêm và làm dịu da. Pro-Vitamin B5 phục da, làm mềm và mịn da.
image004.jpg

Da dầu mụn nên chọn các loại toner có khả năng trị mụn, làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông và có bổ sung thêm các thành phần làm mờ vết thâm mụn.

  • Toner La roche posay effaclar, thương hiệu mỹ phẩm của Pháp. Sản phẩm có khả năng chăm sóc da nhạy cảm rất tốt, giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tích tụ vi khuẩn gây mụn. Các thành phần: BHA hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ các nếp nhăn, LHA tẩy sạch tế bào chết, giảm sưng hạn chế nhiễm trùng và điều trị mụn, Glycerin dưỡng ẩm, Sodium Citrate cân bằng độ pH cho làn da.
image006.jpg
  • Some By Mi AHA- BHA-PHA 30days miracle toner với các thành phần: Chiết xuất từ dầu tràm trà và nước cây phỉ giúp giảm sưng viêm, se khít lỗ chân lông; AHA, BHA, PHA làm sạch sâu trong lỗ chân lông hạn chế sự hình thành mụn đầu đen, mụn đầu trắng. Niacinamide làm sáng; Hyaluronic acid, glycerin, urea tăng khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da.
image008.png

Tìm thông tin về các loại toner trên website chuyên review sản phẩm uy tín

Tìm những website review sản phẩm uy tín giúp bạn tìm được sản phẩm có chất lượng, giá thành ưng ý nhất cho mình. Totlaire tự tin là website hàng đầu về review sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu. Chúng tôi đánh giá sản phẩm dựa trên các phản hồi, trải nghiệm của khách hàng trên các mạng xã hội. Totlaire không ngừng phát triển, cập nhật thông tin để mang đến bạn dùng những giá trị cốt lõi tốt nhất trong mua sắm và tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Email: Admin@totlaire.com

Website: https://totlaire.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cùng Totlaire chọn toner phù hợp cho da dầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO