Bạn trai “yêu” quá mạnh, cô gái 23 tuổi bị thủng cùng đồ mà không biết

Phương Linh| 11/01/2021 14:37

Việt BáoSau khi quan hệ với bạn trai, cô gái 23 tuổi (Hà Nội) bị ra máu ồ ạt nên đến bệnh viện khám và không ngờ mình bị thủng đồ.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận cô gái 23 tuổi đến khám với tình trạng chảy máu vùng kín ồ ạt, không cầm được.

Cô gái cho biết đã có bạn trai và đã làm “chuyện ấy” nhiều lần với bạn trai. Trước khi đi khám 2 ngày, cô cùng bạn trai có quan hệ với nhau thì thấy ra máu vùng kín, nhưng không nhiều, không đau. Sau đó, cô và bạn trai tiếp tục quan hệ thì cô bị ra máu nhiều, không cầm được nên mới đi khám.

Bác sĩ Dung cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng chảy máu vùng kín khi quan hệ là do bị thủng cùng đồ. Đây là tai nạn nguy hiểm do quan hệ tư thế lạ hoặc "yêu" quá mạnh.

Theo bác sĩ Dung, cùng đồ là nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng tạo ra các cùng đồ (trước, sau và hai bên). Đây là lớp cơ rất mỏng để ngăn cách, che không cho các tổ chức gan, ruột bị lộ ra bên ngoài.

Từ trước đến nay, tai nạn này không hiếm, hay xảy ra lúc nam nữ ân ái với nhau. Nguyên nhân là do người nam quan hệ quá mạnh bạo hoắc ở tư thế khác lạ.

“Tai nạn này không chỉ có phụ nữ trẻ mà cả những chị đã lớn tuổi cũng gặp. Với những chị lớn tuổi, tử cung teo nhỏ, âm đạo cũng bị khô teo lại, dịch không còn nên khi quan hệ không cẩn thận sẽ rất dễ gặp tai nạn hơn”, bác sĩ Dung nói.

Khi cùng đồ bị thủng, người phụ nữ thường rất đau đớn, chảy máu âm đạo. Tuy nhiên, có thể trong khi quan hệ, người phụ nữ được thỏa mãn nên có thể không có cảm giác đau.

Bác sĩ Dung cho biết, các bác sĩ đã tiến hạnh phẫu thuật khâu chỗ thủng giúp cầm máu, để ruột không bị lọ ra ngoài cho nữ bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ yêu cầu bệnh nhân đi lại nhẹ nhàng, kiêng cữ quan hệ ít nhất 2 tuần.

Bác sĩ Dung khuyến cáo, để tránh gặp tai nạn trên, các cặp đôi cần có sự cởi mở, chia sẻ trước khi quan hệ, thực hiện các động tác nhẹ nhàng, phù hợp với cả hai. “Các cặp đôi phải có sự tìm hiểu, khai thác tốt điểm nhạy cảm của đối phương, không phải cứ cọ xát mạnh, vào sâu là đạt được khoái cảm đạt”, bác sĩ Dũng nói.

Trường hợp người phụ nữ bị chảy máu ồ ạt khi "yêu", cả hai cần dừng ngay việc quan hệ và đi khám ngay. Tùy tình trạng tổn thương, bác sĩ sẽ xử trí phù hợp. Nếu cùng đồ rách ít, có thể tự lành và không cần can thiệp gì.

Trường hợp vùng này rách nhiều, máu chảy ồ ạt, cần được khâu lại ngay, nếu không có thể dẫn tới các viêm nhiễm. Tình trạng này nếu không ứng xử tốt có thể ảnh hưởng tới tâm lý bệnh nhân, khiến chị em mất hứng thú, thậm chí sợ hãi "chuyện ấy".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai “yêu” quá mạnh, cô gái 23 tuổi bị thủng cùng đồ mà không biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO