Anh chồng viện cớ đi làm xa vì vợ đòi gần nhau ngày 3 lần

Ngọc Hân| 08/04/2021 07:47

Việt BáoSau khi ly hôn vợ, anh chồng này không còn hứng thú với bạn gái.

TS.BS Nguyễn Hoài Bắc - Trưởng khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết mới đây, khoa tiếp nhận một nam bệnh nhân 37 tuổi đến khám với tình trạng giảm ham muốn tình dục nhiều.

Người bệnh cho biết trước kia, anh có người vợ có nhu cầu rất cao. Mỗi ngày, chị đòi hỏi chồng phải đáp ứng 2-3 lần.

Người bệnh chỉ đáp ứng cho vợ được 2 ngày. Đến ngày thứ 3, anh bị áp lực, căng thẳng nên không thể đáp ứng cho vợ. Người chồng này viện cớ đi làm xa, tuần về nhà một lần. Từ đó, ham muốn của anh cũng giảm theo.

Một thời gian sau, vợ anh có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nên hai người quyết định chia tay. Hiện tại, anh đã có bạn gái mới. Nhiều lần được bạn gái “bật đèn xanh”, nhưng nam bệnh nhân lại không có ham muốn. Theo tiến sĩ Nguyễn Hoài Bắc, đây là vấn đề khá phố biến. Vị bác sĩ từng gặp nhiều tường hợp tương tự.

Theo bác sĩ Bắc, trong đời sống bận rộn hiện nay, tình dục vẫn là một trong những hoạt động không thể thiếu của con người. Tình dục không chỉ đem lại cho ta khoái cảm mà còn có nhiều lợi ích đến sức khỏe và đặc biệt là giúp giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi.

Trong đời sống vợ chồng, việc hòa hợp trong “chuyện ấy” sẽ giúp tình cảm giữa hai người càng trở nên khăng khít. Tuy nhiên, không phải cứ “sex” nhiều là tốt. Nếu như một người đòi hỏi quá nhiều lại làm cho đối tác không được thoải mái.

Đối với nam giới trung niên, việc quan hệ tình dục thường xuyên có nhiều ích lợi cho sức khỏe. Một trong những lợi ích đó là giúp tinh hoàn tăng cương sản xuất testosterone và ngăn ngừa quá trình lão hóa cũng như các bệnh lý chuyển hóa trong cơ thể.

Tần suất quan hệ được khuyến cáo là khoảng 2-3 lần/tuần. Trường hợp bạn tình có nhu cầu quá nhiều, nam giới nên hạn chế quan hệ trực tiếp mà có thể dùng các biện pháp khác để có một đời sống tình dục viên mãn.

Lưu ý trước và sau mỗi lần quan hệ cần phải vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài bằng nước ấm. Cơ quan sinh dục dễ bị viêm nhiễm, viêm da quy đầu, nhiễm trùng hoặc bệnh phụ khoa, tiết niệu khác. Kiêng quan hệ khi đang điều trị bệnh truyền nhiễm, phụ nữ trong kỳ kinh hoặc đang mang thai, nhất là ba tháng đầu và đi khám ngay khi có bất thường.


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh chồng viện cớ đi làm xa vì vợ đòi gần nhau ngày 3 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO