Song Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoa

19/02/2022 21:07

Hai diễn viên chính phim 'Weather People' - Song Kang và Park Min Young đẹp đôi dù chênh lệch tuổi.

Ngày 18/2, Netflix Korea công bố bộ ảnh của Song Kang và Park Min Young – cặp đôi thu hút nhiều quan tâm khi sánh đôi trong phim mới đài JTBC - 'Weather People'.

Trong ảnh, cặp “chị em” khoe tạo hình trẻ trung, ngọt ngào, tạo dáng thân mật bên khung cảnh biển hoa xinh đẹp, rực rỡ. Bên cạnh khí chất lôi cuốn của Park Min Young và “phi công” Song Kang, người xem còn cảm nhận được không khí ấm áp toát lên từ trang phục cả hai – chàng diện “cây” đen điển trai còn nàng thanh lịch với váy áo màu vàng.

Song Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoaSong Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoaSong Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoa
Song Kang và Park Min Young khoe tạo hình trẻ trung, tạo dáng thân mật bên khung cảnh biển hoa xinh đẹp.

Trong ảnh, hai ngôi sao trông đẹp đôi khi đứng cạnh nhau khiến khán giả ngưỡng mộ. Sự chênh lệch chiều cao lên tới 22cm của họ càng góp phần tăng sức hút cho khung hình.

Netflix Korea bình luận: “Thời tiết trong lòng bạn sau khi xem hình ảnh quảng bá 'Weather People': Trời quang không mây và ngập nắng”. Khán giả cũng bày tỏ sự yêu thích trước loạt ảnh mới của đôi nam thanh nữ tú này: “Ngắm ảnh liền thấy mùa xuân về”, “Thật là một tổ hợp nhan sắc hoàn mỹ”. Trong ảnh chụp riêng, cặp đôi tiếp tục chinh phục người xem vì tạo hình đẹp, khí chất.

Song Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoaSong Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoa
Song Kang và Park Min Young tiếp tục chinh phục người xem với nhan sắc trong ảnh chụp riêng.

'Weather People' xoay quanh cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc. Trong phim, Park Min Young hóa thân thành Jin Ha Kyung – nữ nhân viên dự báo thời tiết có năng lực và sống kỷ luật. Song Kang thủ vai Lee Si Woo – chàng phóng viên có tinh thần lạc quan, phóng khoáng cùng chỉ số IQ ấn tượng 150. Chênh nhau 8 tuổi nhưng cặp đôi chính phim 'Weather People' vẫn nhận nhiều lời khen nhờ tương tác ăn ý, tình cảm.

Mẫn Tâm

Theo Kbizoom

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO