Song Joong Ki quá thảm giúp phim đạt kỷ lục rating

20/11/2022 08:28

Bộ phim "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" của Song Joong Ki đã nhận được phản hồi tốt từ tập 1.

Tối ngày 18/11, Cậu Út Nhà Tài Phiệt chính thức phát sóng trên kênh JTBC. Tác phẩm được chờ đợi vì sự góp mặt của Song Joong Ki trên màn ảnh trong hơn một năm kể từ Vincenzo.

Song Joong Ki quá thảm giúp phim đạt kỷ lục rating-1

Sport Chosun nhận xét phim có cách mở màn nhanh chóng và mạch phim dồn dập. Người xem ngỡ ngàng khi nhân vật của Song Joong Ki bị bắt chết ở cuối tập 1, từ đó mở ra những tình tiết dẫn dắt mới.

Theo Newsen, tập 1 Cậu Út Nhà Tài Phiệt đạt tỷ suất người xem 6,1%, lập kỷ lục là phim truyền hình có rating mở màn cao nhất kênh cáp JTBC trong năm 2022.

Thế Giới Hôn Nhân (The World Of The Married), tập đầu tiên đạt 6,3% khi ra mắt vào 2 năm trước

Song Joong Ki quá thảm giúp phim đạt kỷ lục rating-2

Phần lớn đánh giá của khán giả khen ngợi ngoại hình và diễn xuất của Song Joong Ki. Nam diễn viên đảm nhận vai diễn ở 2 thời kỳ, khi là sinh viên và khi trưởng thành mang nhiều thù hận.

Song Joong Ki được khen sở hữu khuôn mặt "thách thức thời gian" nên dù vào vai sinh viên vẫn rất "mượt", không hề quá lố hay gây phản cảm.

Sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, nam diễn viên thử sức mình với những tác phẩm có chiều sâu, mang tậm tính điện ảnh và đều thành công.

Trong Cậu Út Tài Phiệt, Song Joong Ki đảm nhận vai Yoon Hyun Woo - người luôn làm việc hết mình cho gia tộc họ Jin cũng như Tập đoàn Soonyang. Anh không ngại ra mặt trong những phi vụ nguy hiểm.

Song Joong Ki quá thảm giúp phim đạt kỷ lục rating-3

Tuy nhiên, Yoon Hyun Woo lại bị chính người chủ của mình phản bội. Cuối cùng, anh bị bắn chết thảm ngay vách núi.

Yoon Hyun Woo không chết mà hồi sinh với thân phận của Jin Do Joon, khi đó vẫn còn nhỏ. Và Jin Do Joon chính là thành viên nhỏ tuổi nhất của gia tộc họ Jin.

Mai Quỳnh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki quá thảm giúp phim đạt kỷ lục rating
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO