Song Hye Kyo v.s Son je Jin: Ai mới xứng đáng là nữ diễn viên Hàn Quốc được fan nước ngoài ưa thích nhất

Công Thành| 01/02/2021 09:37

Việt BáoViệc Son Ye Jin không xuất hiện trong danh sách các diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới đã gây ra một cuộc tranh cãi.

Cách đây ít ngày, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc bất ngờ công bố danh sách các diễn viên Kbiz nhận được sự yêu thích ở nước ngoài năm 2020. Bảng danh sách nhanh chóng nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ vì quy tụ những cái tên đình đám. Theo đó, Lee Min Ho là cái tên đứng đầu danh sách, tiếp đến là Hyun Bin, Gong Yoo, Song Hye Kyo và Lee Jong Suk.
Việc Song Hye Kyo là nữ diễn viên duy nhất xuất hiện trong top 5 nhanh chóng xảy ra tranh cãi dữ dội. Theo đó, nhiều fan của Son Ye Jin cho rằng nữ diễn viên xứng đáng phải góp mặt trong danh sách này vì trên thực tế bộ phim Hạ cánh nơi anh mà cô đóng chính trong năm 2020 đã phá vỡ rating với hơn 20% trên đài cáp tvN. Mặc dù là nữ diễn viên điện ảnh, tuy nhiên với những gì mà Son Ye Jin đã cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà suốt 20 năm qua thì lẽ ra "chị đẹp" phải góp mặt danh sách.
Tranh cãi dữ dỗi chuyện Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới mà không phải là Son Ye Jin - Ảnh 2.

Son Ye Jin - Song Hye Kyo.

Tranh cãi dữ dỗi chuyện Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới mà không phải là Son Ye Jin - Ảnh 3.

Một bài đăng xuất phát từ fandom của Son Ye Jin cho rằng nữ diễn viên xứng đáng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công nhận.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều fan của Son Ye Jin còn tấn công khi cho rằng suốt hơn 2 năm qua, Song Hye Kyo không hề đóng phim mà chỉ tham gia đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh, đi sự kiện thì việc "vợ cũ" của Song Joong Ki xuất hiện trong danh sách là không xứng đáng.
Đáp trả những lời này, fan của Song Hye Kyo cho rằng Son Ye Jin chỉ có lác đác một vài phim truyền hình đạt rating vượt mốc 20%, trong khi Song Hye Kyo từ trước đến nay, phim nào cũng phá vỡ kỷ lục. Thậm chí, bộ phim Một cho tất cả mà nữ diễn viên đóng chung với Lee Byung Hun từng đạt tới con số 47.7%. Với tầm nổi tiếng mà Song Hye Kyo đã có sẵn thì việc mỗi năm nữ diễn viên đều có tên trong danh sách là điều quá hiển nhiên.
Tranh cãi dữ dỗi chuyện Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới mà không phải là Son Ye Jin - Ảnh 4.

Fan của Song Hye Kyo cho rằng mức độ nổi tiếng của Song Hye Kyo vượt trội hơn Son Ye Jin.

Hiện tại, tranh cãi xoay quanh việc Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công bố vẫn đang là chủ đề được nhiều người bàn tán.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo v.s Son je Jin: Ai mới xứng đáng là nữ diễn viên Hàn Quốc được fan nước ngoài ưa thích nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO