'Song Hye Kyo Trung Quốc' Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích vì khuyên nam thần tượng 19 tuổi hẹn hò

17/01/2024 16:43

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ nhận nhiều phản ứng dữ dội từ khán giả khi có lời khuyên này với ca sĩ thần tượng Tống Á Hiên.

Theo hãng truyền thông 8 World đưa tin vào ngày 15/1, nữ diễn viên Trung Quốc Trương Vũ Kỳ mới đây đã xuất hiện trên chương trình giải tríAce Vs. Ace và đưa ra những lời khuyên không phù hợp cho một ca sĩ đàn em 19 tuổi.

Song Hye Kyo Trung Quốc Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích vì khuyên nam thần tượng 19 tuổi hẹn hò-1
Trương Vũ Kỳ xuất hiện trên chương trình giải trí “Ace Vs. Ace” và đưa ra những lời khuyên không phù hợp cho một ca sĩ đàn em 19 tuổi.

Theo đó, Trương Vũ Kỳ nói với Tống Á Hiên: "Hãy tận hưởng việc hẹn hò nếu bạn muốn. Hãy yêu nếu bạn muốn và làm phong phú thêm cảm xúc bên trong của bạn. Muốn trở thành diễn viên thì phải trải nghiệm cuộc sống”. Nam ca sĩ thần tượng đã rất ngạc nhiên khi nghe lời khuyên của đàn chị.

Hiện tại, hành động này của nữ diễn viên đã trở thành chủ đề nóng trên mạng khi lọt vào Top 100 từ khóa tìm kiếm xu hướng của Weiss và Trương Vũ Kỳ bị người hâm mộ Tống Á Hiên chỉ trích gay gắt.

Cụ thể, người hâm mộ của Tống Á Hiên đổ xô chỉ trích lời khuyên của nữ diễn viên vì cậu ấy vẫn còn là trẻ vị thành niên và là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng.

Song Hye Kyo Trung Quốc Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích vì khuyên nam thần tượng 19 tuổi hẹn hò-2
Trương Vũ Kỳ bị người hâm mộ Tống Á Hiên chỉ trích gay gắt.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987. Với vẻ đẹp trong sáng, gương mặt thanh tú đậm chất Á đông cùng vóc dáng quyến rũ, bốc lửa đã giúp cô lọt vào mắt xanh của "vua hài" Châu Tinh Trì. Nữ diễn viên nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các phim Mỹ Nhân Ngư, Siêu Khuyển Thần Thông... Ngoài ra, cô được mệnh danh là "Song Hye Kyo của Trung Quốc".

Song Hye Kyo Trung Quốc Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích vì khuyên nam thần tượng 19 tuổi hẹn hò-3Song Hye Kyo Trung Quốc Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích vì khuyên nam thần tượng 19 tuổi hẹn hò-4Song Hye Kyo Trung Quốc Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích vì khuyên nam thần tượng 19 tuổi hẹn hò-5
Với vẻ đẹp trong sáng, gương mặt thanh tú đậm chất Á đông cùng vóc dáng quyến rũ, bốc lửa đã giúp cô lọt vào mắt xanh của "vua hài" Châu Tinh Trì.

Trương Vũ Kỳ là người có tình trường phức tạp và lận đận. Trước người bạn trai hiện tại, Trương Vũ Kỳ đã trải qua 6 mối tình làm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí. Trong đó, cô từng kết hôn 2 lần nhưng đều nhanh chóng ly dị sau loạt bê bối.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Song Hye Kyo Trung Quốc' Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích vì khuyên nam thần tượng 19 tuổi hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO