Song Hye Kyo: 'Tôi từng chán nản với diễn xuất của chính mình'

Ngọc Lý (tổng hợp)| 29/09/2023 13:50

Dù từng đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong suốt sự nghiệp, Song Hye Kyo không ít lần cảm thấy thất vọng về chính bản thân mình.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Sports Chosun, Song Hye Kyo, chủ nhân Giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Rồng Xanh vào tháng 7/2023 cho vai diễn Moon Dong Eun trong bộ phim truyền hình 'The Glory', đã chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn về thăng trầm trong sự nghiệp của mình.

1695918598-untitled-1.jpg

Nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi luôn đam mê diễn xuất, nhưng có lúc, tôi cảm thấy hơi mệt mỏi vì chưa dám thử sức với nhiều loại dự án khác nhau. Diễn xuất của tôi bắt đầu trở nên đơn điệu, thậm chí tôi còn nghĩ rằng nếu mình là khán giả, khi tự xem thì có thể sẽ không thú vị lắm, nên tôi đã mất hứng thú với diễn xuất trong một thời gian.
Tuy nhiên, trong thời gian đóng phim The Glory, niềm đam mê diễn xuất của tôi lại được khơi dậy và những vai diễn được giao cho tôi đều trở nên đa dạng hơn trước".

"Có rất nhiều thể loại mà tôi chưa khám phá. Tôi đã đóng rất nhiều phim tâm lý tình cảm nhưng vẫn còn nhiều thể loại tôi chưa thử. Tôi muốn thử sức với thể loại kinh dị, hấp dẫn và vào vai phản diện. Tôi cũng thích đảm nhận những vai diễn trong phim hài lãng mạn có yếu tố hài hước mạnh mẽ." - Song Hye Kyo nói thêm.

1695919431-image.png
Song Hye Kyo nhận được giải thưởng danh giá nhất của Lễ Trao Giải Rồng Xanh 2023 sau khi đóng chính trong phim The Glory.

Ra mắt với vai trò người mẫu vào năm 1996, Song Hye Kyo vươn lên thành ngôi sao với bộ phim sitcom Soonpoong Clinic và tiếp tục sự nghiệp thành công với những bộ phim truyền hình ăn khách như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hậu Duệ Mặt Trời, ... .

Vào tháng 12 năm ngoái, loạt phim phát trên nền tảng Netflix, 'The Glory', thu hút lượng lớn khán giả trên toàn thế giới, đánh dấu đỉnh cao thứ hai trong sự nghiệp của cô qua màn diễn xuất đột phá.

Sau khi kết thúc 'The Glory', Song Hye Kyo có kế hoạch tham gia bộ phim truyền hình 'The Price of Confession' cùng với đạo diễn Shim Na Yeon và nữ diễn viên Han So Hee. Tuy nhiên, dự án nhanh chóng thất bại do sự bất đồng với công ty sản xuất. Sao nữ Hàn Quốc hiện đang xem xét các vai diễn tiếp theo của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo: 'Tôi từng chán nản với diễn xuất của chính mình'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO