Song Hye Kyo nói 1 câu cũng đủ 'đá xoáy' Song Joong Ki?

27/02/2022 21:21

Nữ diễn viên Song Hye Kyo có chia sẻ về công việc cũng như cách suy nghĩ của cô khi bước sang tuổi 40.

Tại cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí, Song Hye Kyo đã cởi mở nói về dự án mới mang tên The Glory, cũng như những thay đổi thể hiện sự trưởng thành của cô trong cuộc sống.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 cho biết, nếu trước kia cô thích tụ tập với nhiều người, thì nay cô chỉ gặp gỡ vài người thân thiết. Họ cùng nhau trò chuyện, nghe nhạc, bàn luận... ở một nơi yên tĩnh. Song Hye Kyo cảm thấy như vậy cũng đủ hạnh phúc và yên bình.

Song Hye Kyo nói 1 câu cũng đủ đá xoáy Song Joong Ki?-1
Song Hye Kyo nói về những thay đổi khi bước vào tuổi 40.

Khi bước vào độ tuổi 40, nữ diễn viên học cách điều khiển cảm xúc của bản thân. Cô bộc bạch: "Lúc trước tôi rất dễ nổi nóng, cứ thế nói hết những lời mình nghĩ khiến cho cả đôi bên đều bị tổn thương. Giờ thì khác, nếu trong quá trình trao đổi có xảy ra bất đồng thì chúng tôi sẽ dừng lại. Đợi một, hai ngày bình tĩnh lại thì tiếp tục trao đổi".

Song Hye kyo nhấn mạnh cô biết bao dung và thoải mái hơn. Điều này thực sự là tín hiệu tốt giúp cô hòa đồng với mọi người xung quanh mà không gây ra những xung đột trong công việc cũng như cuộc sống.

Vợ cũ của Song Joong Ki cũng bày tỏ: "Tôi thấy mình cảm nhận và tận hưởng niềm vui, nỗi buồn giống như mọi người. Và tôi đã có những khoảng thời gian đáng giá. Nhìn lại mọi thứ đã qua, mỗi khoảnh khắc đều trở thành bài học cuộc sống khiến tôi mạnh mẽ hơn".

Song Hye Kyo nói 1 câu cũng đủ đá xoáy Song Joong Ki?-2
Nữ diễn viên "Hậu Duệ Mặt Trời" được cho là "đá xoáy" người cũ Song Joong Ki.

Dân mạng nghe xong câu chốt cuối cùng của Song Hye Kyo liền nghi ngờ cô đang "đá xoáy" Song Joong Ki. Chuyện ly hôn với Joong Ki chính là bài học giúp cô có thêm kinh nghiệm và sức mạnh để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Theo Công Lý & Xã Hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo nói 1 câu cũng đủ 'đá xoáy' Song Joong Ki?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO