Song Hye Kyo ngọt ngào chăm sóc bạn thân của chồng cũ: Bị nghi hẹn hò nhưng luôn phủ nhận

26/09/2021 11:00

Song Hye Kyo ngọt ngào chăm sóc bạn thân của chồng cũ khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cả hai đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên dù có bị đồn thế nào thì cả hai vẫn khẳng định chỉ là chị em thân thiết mà thôi.

Vừa qua, khi thấy Song Hye Kyo ngọt ngào chăm sóc anh chàng Yoo Ah In, người từng là bạn rất thân của chồng cũ Song Joong Ki, dân tình đã không ngừng 'dậy sóng' vì nghi ngờ đôi này đang có gì mập mờ chứ không đơn thuần chỉ là chị em. Cụ thể cô nàng đã gửi cả một xe cà phê tới phim trường để ủng hộ tinh thần cho Yoo Ah In khi anh chàng đang quay bộ phim mới, không những vậy Song Hye Kyo còn tình cảm nhắn nhủ:"Mong mọi người hãy chăm sóc cho Yooh Ah In của chúng tôi tốt nha. Các diễn viên và nhân viên của Seoul Vibe cố lên".

Đặc biệt nhất là từ khi Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki, Yoo Ah In đã từ bỏ luôn tình bạn lâu năm với Song Joong Ki để theo phe 'đàn chị', kết cục không ai ngờ này khiến cho cả hai càng bị nghi ngờ hơn nữa các chị em ạ.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Song Hye Kyo chu đáo quan tâm khi 'đàn em' vất vả quay phim, showbiz Hàn hiếm có tình chị em đơn thuần nào đặc biệt đến vậy

Nếu Song Hye Kyo chỉ ngọt ngào chăm sóc bạn thân của chồng cũ bằng hành động gửi xe cà phê động viên thì chưa đủ để cư dân mạng nghi ngờ. Tuy nhiên cặp đôi chị em chênh nhau 5 tuổi này luôn thân mật như đôi tình nhân mỗi khi gặp mặt mới là điều gây chú ý. Trong tất cả các bức ảnh chụp chung, Yoo Ah In luôn dựa vai, ôm chặt rất tình tứ với 'đàn chị', thậm chí cách xưng hô cũng thể hiện cả hai vô cùng gắn bó.

Yoo Ah In từng thân thiết với Song Joong Ki suốt nhiều năm trời nhưng khi Song Hye Kyo ly hôn, anh đã lơ đẹp bạn từng thân mỗi khi đụng mặt trong các sự kiện. Tuy nhiên dù bị đồn thổi và nghi ngờ đang âm thầm hẹn hò nhiều lần nhưng đôi chị em này vẫn nhất mực phủ nhận, họ cũng không mấy quan tâm đến tin đồn và chỉ lên tiếng đính chính một lần rồi thôi.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Song Hye Kyo và Song Joong Ki 'đường ai nấy đi' thì bộ 3 bạn thân này cũng 'toang' luôn, kết quả là Song Joong Ki bị 'ra rìa' ngay lập tức]

hình ảnh

Trước đó vào sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo còn bị nghi ngờ đang 'chọc tức' chồng cũ khi chia sẻ đi ăn uống thân mật cùng bạn thân khác giới

hình ảnh

hình ảnh

Dù đã qua 2 năm từ lúc Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn nhưng có vẻ khán giả vẫn rất tiếc nuối và không ngừng quan tâm đời sống tình cảm của cả hai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo ngọt ngào chăm sóc bạn thân của chồng cũ: Bị nghi hẹn hò nhưng luôn phủ nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO