Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh

30/10/2023 10:32

Song Hye Kyo có những cách biến hóa rất sành điệu và cuốn hút với áo khoác đen.

Song Hye Kyo được coi là một trong những biểu tượng thời trang trên phim Hàn Quốc. Phong cách trong phim của nữ diễn viên luôn được quan tâm, trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em. Thế nhưng không chỉ ở trên phim, style đời thường hay đi sự kiện của Song Hye Kyo cũng ấn tượng.

Một trong những món thời trang được Song Hye Kyo ưu ái diện thường xuyên, đó là áo khoác đen. Với mẫu áo khoác đơn giản này, Song Hye Kyo có được những set trang phục chuẩn mốt, thanh lịch và không kém phần sang xịn mịn. Ngắm thời trang từ trong phim ra ngoài đời của Song Hye Kyo, chị em sẽ học được ít nhất 10 cách diện áo khoác đen sành điệu.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-1

Mẫu áo blazer dáng dài kết hợp ăn ý với áo kẻ ngang, tạo nên bộ trang phục vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Vẻ ngoài của Song Hye Kyo thêm phần nữ tính và yêu kiều khi cô diện chân váy trắng. Chiếc vòng cổ tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể outfit. Chưa hết, Song Hye Kyo còn gợi ý một kiểu tóc tuyệt xinh để áp dụng khi diện những bộ trang phục mùa đông thanh lịch, đó là tóc buộc nửa.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-2

Song Hye Kyo toát lên vẻ cá tính, sang trọng khi diện bộ suit mang tông màu đen làm chủ đạo. Chính mẫu áo blazer dáng rộng đã tạo sự trẻ trung cho outfit, nhưng không khiến nét thanh lịch bị thuyên giảm. Với kiểu tóc duỗi thẳng, mái bằng, diện mạo của Song Hye Kyo gây ấn tượng ở nét quyến rũ, huyền bí.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-3

Đối với blazer đen, Song Hye Kyo không phối đồ quá cầu kỳ. Nữ diễn viên chỉ đơn giản là kết hợp cùng áo thun trắng, quần jeans xanh. Công thức này ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế nhưng cũng rất trẻ trung. Ngoài ra, đây là công thức không bao giờ lỗi mốt, ai cũng có thể mặc đẹp.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-4

Áo khoác đen và chân váy là một sự kết hợp phá cách, đem đến cho người diện vẻ ngoài đầy bụi bặm, nhưng cũng có nét nữ tính. Bộ trang phục của Song Hye Kyo trở nên thời thượng hơn nữa nhờ sự xuất hiện của đôi boots. Song Hye Kyo tiếp tục chứng minh kiểu tóc buộc nửa là lựa chọn lý tưởng để tôn lên nét yêu kiều, sang chảnh.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-5

Yêu thích phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo công thức gồm bộ suit kết hợp với áo sơ mi xám. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo và khá đứng dáng nhưng bộ trang phục không khiến người diện "dừ" hơn, thay vào đó là ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Chiếc túi xách màu đen ăn nhập hoàn hảo với bộ trang phục.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-6

Diện áo khoác như một chiếc váy nữ tính cũng là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo trong mùa đông. Rất nhiều biểu tượng thời trang áp dụng cách lên đồ này, để tạo nên vẻ ngoài sang trọng, nữ tính. Mẫu áo khoác dáng váy của Song Hye Kyo có chi tiết nhấn eo giúp vẻ ngoài thêm cao ráo, thanh thoát. Cuối cùng, nhờ chiếc quần tất đen họa tiết, vẻ ngoài của Song Hye Kyo càng thêm quyến rũ, nổi bật.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-7

Diện cả một set đồ đen nhưng Song Hye Kyo không bị cộng tuổi. "Bí kíp" ở đây là lựa chọn các item tông màu đen với sắc độ đậm và nhạt khác nhau. Như vậy, set trang phục trở nên thời thượng, trẻ trung hơn mà vẫn ghi điểm sang trọng, trang nhã. Bộ trang phục của Song Hye Kyo là gợi ý hoàn hảo để nàng công sở diện trong những ngày lạnh giá.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-8

Áo khoác đen dáng dài được Song Hye Kyo ưa chuộng từ năm này qua năm khác. Để thắp sáng outfit, Song Hye Kyo đã kết hợp áo khoác đen với quần jeans xanh, giày thể thao trắng. Vào những lúc không muốn suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ, chị em hãy áp dụng gợi ý trang phục từ Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-9

Bộ trang phục của Song Hye Kyo gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, thời thượng. Lý do là bởi, nữ diễn viên đã chọn áo khoác oversized và quần ống rộng. Không chỉ mang đến sự thoải mái cho người diện, các item dáng rộng còn tạo nên nét "cool ngầu".

Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh-10

Áo khoác da vốn đã nổi bật nên người diện chỉ cần kết hợp với một kiểu áo và quần dài/chân váy đơn giản, là có thể tạo nên bộ trang phục sành điệu. Đường nhấn eo góp phần tôn dáng và nâng tầm phong cách. Vẻ ngoài của Song Hye Kyo trở nên long lanh hơn nhờ đôi khuyên tai.

Theo Phụ Nữ Mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo mặc áo khoác đen: Đẹp và sang trong mọi hoàn cảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO