Son Ye Jin vô tình để lộ hình ảnh con trai, diện mạo thế nào mà khiến dân tình trầm trồ?

09/07/2023 20:00

Mặc dù chất lượng hình ảnh không cao nhưng khuôn mặt đáng yêu của con trai Son Ye Jin đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Son Ye Jin và Hyun Bin đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2022. Thời điểm đó, ai cũng háo hức được thấy diện mạo nhóc tì của “cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc” nhưng cả hai vô cùng kín tiếng, chưa từng tiết lộ diện mạo của con trai đầu lòng.

Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh được cho là của con trai cặp đôi đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng chú ý, hình ảnh này lại do chính bà xã Hyun Bin "tiết lộ".

Son Ye Jin vô tình để lộ hình ảnh con trai, diện mạo thế nào mà khiến dân tình trầm trồ?-1
Nữ diễn viên lựa chọn trang phục đơn giản khi xuất hiện tại sân bay Incheon.

Cụ thể, ngày 8/7, Son Ye Jin xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) sau khi hoàn thành lịch trình tại Pháp. Nữ diễn viên lựa chọn trang phục đơn giản, đội mũ và đeo khẩu trang.

Người hâm mộ tinh mắt soi ra màn hình điện thoại của cô để ảnh một cậu con trai. Mặc dù chất lượng bức ảnh không cao nhưng vẻ ngoài kháu khỉnh, bụ bẫm và đáng yêu của cậu bé khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trước đó, trong chương trình Entertainment Live của đài KBS2, Hyun Bin cũng từng tiết lộ một số chi tiết về ngoại hình của con trai mình.

“Em bé dường như được thừa hưởng các nét từ cả bố và mẹ. Tôi nghe nói rằng ngoại hình của em bé sẽ thay đổi rất nhiều khi chúng lớn lên, vì vậy tôi không chắc nó sẽ giống tôi hay giống mẹ chúng hơn", nam diễn viên nói.

Son Ye Jin vô tình để lộ hình ảnh con trai, diện mạo thế nào mà khiến dân tình trầm trồ?-2
Màn hình điện thoại của Son Ye Jin thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Kbizoom

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ siêu phẩm đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Sau 2 năm hẹn hò, họ chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3/2022.

Ngày 24/12/2022, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng sau gần 1 tháng sinh. Mặc dù cô không hé lộ gương mặt bé nhưng hình ảnh đôi chân nhỏ xinh cũng đủ khiến dân mạng rần rần.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin vô tình để lộ hình ảnh con trai, diện mạo thế nào mà khiến dân tình trầm trồ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO